Hôn nhau một lát, môi Lam Túc tham luyến vành tai, cắn nhẹ lên đó rồi bắt đầu đi dần xuống dưới, đôi môi mỏng lướt qua da thịt, Lâm Khinh bị đùa giỡn đến tê dại, hô hấp bắt đầu dồn dập.
Lam Túc dùng một tay kéo tụt quần Lâm Khinh, sau đó nhanh chóng nắm lấy tính khí đã ngỏng cao đầu của y rồi đùa nghịch.
"Đệ nói ta không phải đạo lữ của đệ, thế sao cơ thể lại thành thật thế này?"
Hắn không cho Lâm Khinh cơ hội phản kháng, cơ thể vẫn tựa lên cửa, phía trên vẫn còn mặc y phục đầy đủ, thế nhưng bên dưới đã trống không, vạt áo che mờ cặp mông nảy nở, hương vị thanh lãnh đã lâu không gặp làm Lam Túc phát cuồng. Hắn quỳ một chân xuống đất, ngậm lấy vật nhỏ của y.
Kích thích bất ngờ làm Lâm Khinh không kịp phản ứng, Lam Túc ngậm quá chặt, y không dám đẩy hắn ra, cảm giác hưng phấn và mắc cỡ xen lẫn nhau, y nắm lấy tóc nam nhân, bất đắc dĩ quát lên.
"Lam Túc!"
Lam Túc không hề để ý, môi lưỡi liên tục hoạt động, vật nhỏ được chăm sóc đầy đủ trở nên ướt át và sáng bóng, hắn mút mạnh một cái, Lâm Khinh tức thì rên lên.
Lúc này, một ngón tay của Lam Túc dứt khoát đâm mở hậu đình đang siết chặt của thiếu niên, y khựng người, giãy giụa kịch liệt, thế nhưng ngón tay vẫn kiên quyết đâm vào.
"Lam Túc..."
Lam Túc kiên nhẫn mở rộng ra cho Lâm Khinh, vách thịt nóng bỏng hút chặt lấy ngón tay hắn, nhưng đến khi hắn vừa cho ngón tay thứ hai vào thì Lâm Khinh đã hoảng loạn khóc nấc lên, đôi mắt phiếm hồng, giọng nói nghẹn ngào.
"Lam Túc... ta sợ..."
Lam Túc nghe thấy mà lòng mềm nhũn, vội vàng nhả vật nhỏ ra, đứng dậy hôn lên môi Lâm Khinh để trấn an.
"Bảo bối... ta xin lỗi... ta xin lỗi."
Lâm Khinh càng khóc lớn. Lam Túc càng rầu rĩ.
Đừng sợ ta... nếu đệ không thích thì chúng ta ngừng lại, ta sẽ không tổn thương đệ."
Lâm Khinh không biết nói gì trong lúc này, bảo sợ thì không hẳn, nhưng mà đầu y chỉ còn lại một vùng mờ mịt, y có cảm giác với Lam Túc, nhưng để tiến tới thân mật hơn thì...
Lâm Khinh thấy ánh mắt tràn đầy tủi thân của Lam Túc, vươn tay ôm chặt lấy hắn.
"Lam Túc, ta thực sự không nhớ gì cả, huynh để ta thích ứng một chút có được không?"
"Được được." Lam Túc gật đầu, "Nghe lời đệ hết, đệ muốn thế nào thì như thế ấy."
Lâm Khinh tính buông Lam Túc ra để chỉnh đốn trang phục, nhưng mà y nhận ra chân mình đã nhũn ra, cảm giác không thể đứng vững được, y đỏ mặt, nói khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Ta xuyên dị giới làm gay
قصص عامة[Đam mỹ] Ta xuyên dị giới làm gay Tác giả: Midi Chan Thể loại: Thăng cấp văn Bìa: cre Hà Vũ Bắt đầu: 13/04/2020 - Ngày hoàn - Chưa biết bao giờ. Dự tính: > 200 Chương Truyện do mình tự sáng tác. Hệ thống công pháp đều viết theo lối Trung văn. Ai...