Chapter 20

130 11 1
                                    

Narrators POV

DADA , PAPA!
Dada, Papa!

Sigaw ng dalawang bata habang nakatali ang mga kamay sa isang lumang upoan. Habang ang dalawa ay nakaupo sa maduming sahig.

"Shut up the both of you ang iingay niyo" iritang turan ng lalaki na nasa harap lang din ng dalawang bata.

"Sinabi ko naman sayo na lagyan mo ng tape ang ibig ng mga yan kasi ang iingay" wika naman ng isa na kita mo din ang pagkairita sa mga bata.

"Dada!, Papa!"
"Dada, Papa!"

Pinaghalong sigaw at iyak ng dalawang bata.

"Punyeta lagyan niyo ng tape ang bibig ng mga yan" Turan ng isa namang lalaki na kakapasok lang din sa loob ng isang maduming kwarto.

"Boss!" Sabay na turan ng dalawang lalaki habang nakatitig sa kakadating lang na tinawag nilang boss.

"Anu magtitigan lang ba tayo dito?" seryoso nitong turan " O, uunahin ko kayong patayin" dugtong pa nito at tinutok ang hawak na baril sa dalawa nitong tauhan.

"Ayy shit yes boss lalagyan na ng tape" turan ng isang lalaki na siyang tumayo sa kinauupoan at kumoha ng tape na nasa mesa lang din.

Ng malagyan na ng tape ang bibig ang dalawang bata ay saka lang din lumapit ang lalaking tinawag nilang boss sa mga bata.

Gamit ang baril ay hinawi nito ang ulo ng batang lalaki habang pa squat na naupo sa harapan ng mga ito.

Maluha luha at puno ng takot ang namumuo sa dalawang batang lalaki.

Habang mala demonyo namang ngumingiti ang lalaki. Gulat naman ang namutawi sa dalawang bata ng kunwaring ipinutok nito ang baril sa harap mismo ng mga bata.

"Diko alam na may anak pala ang gagong iyon," ani nito at tumawa habang hinawakan namn sa pisngi ang dalawang bata. Ramdam naman ng lalaki ang panginginig ng dalawang bata na siyang ikinangiti nito.

Tumayo ang lalaki at hinarap ang dalawang tauhan na tahimik lang na nakatingin sa kanilang boss.

"The both of you" pagtawag nito sa dalawa na siyang ikinatayo naman ng tuwid nang mga ito. "Boss!" sabay din nilang tugon .

"Guard this bullshit at ayosin niyong hindi makawala dahil buhay niyo ang kapalit is that clear?" wika ng lalaki at hindi na hinantay ang sasabihin ng dalawa at umalis ito sa madumi at tagong lugar na iyon.

"Siguro naman nakinig ka kay boss" wika ng isang tauhan.

"Oo naman akala mo sa akin tanga like you?" tugon naman ng isa Pa.

"Iba anung tanga, nyeta ka" turan naman ng isa at binatukan ang kausap.

"Aray! pare naman masakit yon ah" tugon naman ng binatokan kaya hindi rin ito nakapagpigil ay tinadayakan ang kausap na medyo tumilapon sa may gilid kaya nabasag ang mga gamit na nandoon.

"Oyy walang personalan" wika naman ng isa na kakatayo palang .

Susugod na sana siya ng mapansing wala na ang dalwang bata sa pinagtalian nito.

Red and Wine V3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon