I FORCED HER TO SEND ME HER PRIVATE PICTURES (trigger warning)
"Anong gusto mong regalo mahal ko?" Malambing niyang tanong sa kabilang linya. Nagpantig ang tenga ko sa narinig. Kahit kinakabahan ay nagawa ko pa ring isiping magtanong sa kanya ng isang bagay na gustong-gusto ko simula pa nung naging kami.
"Kahit ano ba kaya mo?" Hindi ko magawang maitago ang excitement sa boses ko. Halos nanginig ang kalamnan ko sa antisipasyon.
"You sound so excited, Jairus!" Tumawa siya. Kahit ang tawa niya ay nakakabaliw para sa akin. "Opo, kahit ano para sa boyfriend ko." Napahinga ako ng malalim.
"Abby, can you send me a nude pic of yours?" Tumahimik ang nasa kabilang linya.
"J-jai, ano?" Ramdam ko ang matinding pagkagulat niya.
"Abby, I really wanna see your body right now. Pwede naman diba? You're my girlfriend and I love you kaya gusto kong makita yun." Ramdam ko ang panlalamig ng kamay ko. Silently hoping she'll say yes.
"J-jairus! Hindi ako ganyang klaseng babae!" I heard her panicking voice. Napapikit ako. Nasabi ko na kaya paninindigan ko nalang. Its either I won't see her naked body tonight or I will. I chose the latter.
"Don't you trust me? Abby, 6 months na tayo tsaka magkikita naman tayo soon diba?" I almost begged her.
"I t-trust you Jai, p-pero.. kase... you know I'm conservative and... natatakot ako." She's always in the church.
"Don't be afraid, walang magbabago satin after this, mas lalo pa nga kitang mamahalin. Mahal kita. I'll delete those photos after para hindi ka matakot." Pamimilit ko. "Unless hindi mo talaga ako pinagkakatiwalaan at hindi moko mahal." I sounded cold, trying to manipulate her. Natahimik siya sandali bago huminga ng malalim.
"B-buburahin mo ha?" My hands trembled in excitement when she said that. "A-ayokong masira ako sa ibang tao once na may nakakita niyan."
"Yes mahal. I love you. Gusto lang talaga kitang makita." After 15 minutes she sent me a photo of her. Medyo nadisappoint ako kase yung taas lang yung si-nend niya sa'kin at iisa lang. Pero kahit ganun ay tinigasan pa rin ako. I started doing what I am supposed to do while holding my phone and staring at her breast. Napaungol ako habang iniisip ang katawan niya. I released after that.
"Yan lang Jai! Promise last na yan h-ha?" Nanginginig ang boses niya. Tumahimik ako. I know that won't be the last, I want more. "Delete that please." She begged. Kaagad kong denilete ang picture niya at nag screenshot ng convo namin para makita niyang binura ko talaga.
"Matulog na tayo. I love you." Paalam namin sa isa't-isa bago pinatay ang tawag. Humiga ako sa kama bago binuksan ang cellphone at hinanap ang picture niya. Yes, I saved it first before deleting it. Nagsinungaling ako. Mahal ko ang girlfriend ko kaya sinigurado kong may password ang album ko para walang makakita na iba. Our relationship continued for a year at nagpatuloy din ang pagmamanipula ko sa kanyang mag send ng pictures niya.
"Please Jairus. Tama n-na." Umiiyak siya dahil iba naman yung hinihingi ko ngayon.
"I wanna see it mahal. Alam kong magugustuhan ko yan kase nagustuhan ko nga yung nasa taas e. Ah, ayaw mo sigurong gawin kase hindi naman ako ganun kahalaga sa'yo." Pinalamig ko ang tinig. Natahimik siya.
"G-gagawin ko na." Napangiti ako. Few minutes later she sent me her most private part. Tumaas ang init ng katawan ko. Sobrang ganda niya. Hindi ko magawang makuntento. Gusto ko pa.
"Please, this is the last one, Abby." I begged.
"Tama na! Please Jai! Anu ba? Kung mahal mo ako hindi mo ako pipiliting gawin to!" Uminit ang dugo ko sa sinabi niya.
"If you love me you will send the video I'm asking." What's the problem? Gusto ko lang namang makita siyang nagsasarili. Alam kong sobra na yun pero kung mahal niya ako papayag siya at hindi ko naman ipagkakalat yun!
"Mahal kita pero hindi ito yung klase ng bagay na gagawin ko para patunayan yun sa'yo Jairus! Binabastos mo na ako! Hindi porke't mahal kita gagantuhin mo na ako! I'm losing my self respect here because of you!"
"Maghiwalay na tayo kung ganun. You don't love me." Ayoko rin naman siyang mawala sa'kin dahil mahal ko siya. Humikbi siya sa sinabi ko. She ended the call, I was about to call her and say sorry when minutes later... a video was sent to me. I smiled in triumph. She really loves me.
"Let's break up, Jairus." Natulala ako isang gabi ng biglaan siyang tumawag sa'kin at walang sabi-sabing nakikipaghiwalay.
"W-why?" I asked shock.
"Hindi na ikaw yung lalaking mahal ko noon. If you love me you won't force me to do things I don't want!"
"Jai, I felt dirty, loving you is dirty. You're my boyfriend at ikaw dapat yung nagpoprotekta sa'kin! Nagising na ako h-hindi ko pala kailangang bastusin yung sarili ko para lang mapatunayang m-mahal kita." She ended the call. I tried calling her but her phone is off. On the 3rd day of her breaking up with me, nalulunod na ako sa sakit at alak. With a half open eyes I used my phone for my last card. I love her. I can't lose her. Magbabago na ako bumalik lang siya.
I woke up with a painful headache the next morning. The first thing I did was to open my messages. Sunod-sunod na nag-ingay ang cellphone ko. "How could you do this Jairus! Sinira mo ako!" Kumunot ang noo ko sa mga mensahe na galing kay Abby. "Sirang sira na ako! Bakit mo nagawa sakin to?" "Galit silang lahat sakin!" "Nangako kang hindi ipagkakalat yun!" Marami pa yun. I started back reading to understand her. My eyes widened reading my messages for her last night.
" I will send your photos and video sa mga kamag-anak mo pag hindi ka nakipagbalikan sakin."
"Magbabago na ako. Mahal, comeback to me."
"I'll give you an hour to reply Abby."
"If I can't have you no one will!" I opened her account after that. Nagsimula akong kabahan."F-fuck." Nanginig ang kamay ko kasabay ng panlalabo ng paningin ko. Her timeline was full of "rest in peace abby." "Bakit mo ginawa to abby?" "I can't believe na nagpakamatay ka! Masayahin kang tao!" Tumulo ang mga luha ko.
Another message came to me. "Hayup ka! Kung sino ka man! Anong karapatan mong sirain ang anak ko! She killed herself because of you!" It was her mother and before her message was mine. A video and photos of Abby's supposed to be privacy. Napaiyak ako ng narealize ang ginawa ko habang lasing kagabi. Pinagkalat ko yung video at pictures niya habang lasing ako at dahil duon ay nagpakamatay siya.
"I-I'm sorry Abby."
YOU ARE READING
Sad Story's
Non-FictionSad story's. One-shots you wanna read. Some story's are mine. Not K-pop related.