7h30 SeokJin đã có mặt trước cửa nhà TaeHyung. Thật ra anh đã đứng trước cửa từ lâu lắm rồi, lâu đến chân anh đều tê rần, nhìn đồng hồ lần nữa, anh quyết định nhấn chuông.
Anh đã sắp xếp mọi thứ xong từ chiều muộn hôm qua. SeokJin là một người chu toàn và sạch sẽ nên nhà của anh cũng rất ngăn nắp gọn gàng, không khó để anh thu dọn. Gác lại mọi công việc ngày mai và giao nó cho JungKook thư kí của anh, hiếm có ngày hôm qua anh leo lên giường từ 9h nhưng mà không thể nào chợp mắt nổi, mọi thứ trong đầu và trái tim đập thổn thức khiến anh thức trắng cả một đêm dài, và kết quả là anh đứng trước căn hộ của cậu vào 6:45 phút sáng với hai chiếc Vali nặng trịch.
Vì nghĩ hiện tại vẫn còn sớm sẽ ảnh hưởng giấc ngủ của cậu vả lại quá mất mặt nên khi chân bắt đầu tê rần, mắt bắt đầu hoa, anh mới nhăn mày quyết định nhấn chuông. Đang loay hoay với hai chiếc Vali thì bỗng nghe tiếng cửa mở.
Chàng trai đang đứng đó, bộ dáng ngơ ngác, ngái ngủ của cậu làm cho anh có chút lúng túng. Mắt lớn trừng mắt bé, chăm chăm nhìn nhau bỗng nhiên anh nghe thấy cậu cười giòn tan, cậu bị bộ dáng chật vật của anh chọc cười, khuôn mặt cau có, đôi tai đỏ bừng làm cậu chỉ biết bật cười vì quá đáng yêu.
Bước vội ra giúp anh xách đồ còn thuận tiện trêu đùa.
" Xem kìa, sáng sớm đã có người cau có rồi, nào để em giúp"Từ lúc nghe tiếng cười của cậu, tai anh đã đỏ mặt anh cũng dần chuyển sang cùng màu vì mất mặt, thêm câu nói kia của cậu nữa anh chỉ muốn chạy trốn.
Chẳng biết tại sao anh chật vật đến thế mà cậu lại xử lý đống đồ đó một cách nhẹ bẫng, nhanh gọn nằm ngay trước cửa căn phòng còn lại rồi.
" Hôm qua em đã sắp xếp lại phòng rồi, anh không vừa ý chỗ nào thì sửa lại nhé" Vừa nói vừa kéo anh lại quan sát phòng.Căn phòng này tương tự như phòng của cậu chỉ là có vẻ cậu đã thay đổi màu sắc cho nó tươi sáng hơn chút với tông làm làm chủ đạo, khăn trải giường và giấy dán tường cùng màu lam. Nhìn vẻ mặt hài lòng của anh khiến cậu hơi đắc ý, như đạt được thành tựu vậy, dặn dò anh rồi ra ngoài.
Thực ra màu lam này không phải màu yêu thích nhất của anh nhưng chỉ cần nghĩ cậu để tâm cho mình và căn phòng này tràn ngập mùi hương tuyết tùng của cậu làm anh không thể không hài lòng.
Gian tủ được thiết kế thuận lợi nên chẳng mấy chốc anh đã thu thập xong mọi thứ . Trước khi đến anh đã tắm một lần, nhưng đứng lâu khiến anh thấy mệt mỏi nên quyết định đi tắm lần nữa cho tỉnh táo, tiện xếp luôn đồ trong nhà tắm luôn.
Cầm quần áo và đồ dùng cá nhân đã chuẩn bị sẵn bước vào anh lại sững sờ lần nữa, khi trong đó có đầy đủ đồ dùng cần thiết từ khăn tắm, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng, khăn mặt thậm chí cả dao cạo và bàn chải đánh răng. Làm cho tim anh bất chợt run lên, cậu quá tốt bụng và tử tế, điểm cộng dành cho cậu lại nhiều hơn vạn lần. Sau này, cậu hẳn cũng là một người chồng tốt đi?
Anh mải mê suy nghĩ về tương lai sau này mà quên mất nhiệm vụ tắm rửa, đến khi nghe thấy tiếng cậu gõ cửa phòng
" Anh, Anh xong chưa?"
" Xong rồi, tôi ra liền đây"
Nhanh chóng tắm rửa và ra ngoài. Vẫn hoodie và vẫn đáng yêu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] MISBEHAVIOUR { Sai Trái }
FanfictionTôi yêu em ấy, yêu đến tình yêu của tôi cũng phản bội tôi, yêu đến vòm ngực cũng phản kháng nở bung những cánh hoa lam khước từ tình yêu ấy, yêu đến cơ thể tôi bài xích không muốn em ấy lại gần.Nhưng Tôi Yêu Em Ấy, Yêu Kim TaeHyung Thể loại: Hanahak...