P/s: Tôi có chuyện phải khai báo với các nàng trước 😂. Thực ra là đứa út ít hôm qua tôi cho ra đời chỉ là vì sự cố ngu ngốc của tôi thôi 🥺. Đáng nhẽ ra là tôi phải cập nhật chương này này nhưng mà không hiểu sao hôm qua ai nhập ấy, sáng ra thấy có nàng vote hoảng loạn lắm luôn, bởi vì ngay cả phần giới thiệu tôi cũng chưa viết được hẳn hoi nữa🤣. Thôi thì đâm lao theo lao, mời các nàng ghé thăm đứa út của tôi nha. Cảm ơn các nàng rất nhiều
Còn bây giờ mời vào chap.
Anh dường như mất khả năng phản ứng trước những gì vừa nghe được, quá khứ của Lee Changguk không chỉ là bóng tối mà nó còn nhuốm sự ghê gớm của tội lỗi, của một con quái vật.
" Nhưng mà, ngày tháng địa ngục ấy của tôi cũng không phải là vô ích. À đúng rồi, có thể điều này cũng khiến anh hứng thú đấy, quá khứ của Lee Yullie cũng rất thú vị. Tôi đoán hẳn Tổng Giám Đốc Kim biết không ít gì về cô ả nhỉ?" Nghe đến tên cô ta, SeokJin vô thức nhớ lại bản điều tra kia, quả thực rất thú vị.
" Ý của anh là cô ta có liên quan đến nhà họ Lee?" Đúng là anh biết không ít nhưng vẻ mặt của Min YoonGi cho anh cảm giác hẳn là còn rất nhiều điều về cô ả.
" Đâu chỉ có liên quan, Lee Changguk và Lee Yullie còn là anh em. Bất ngờ nhỉ? Lee Yullie là con ruột của Lee ChangMin và người giúp việc kiêm hộ tá cũ trong nhà họ Lee. Tôi cũng chẳng muốn quan tâm nhà bọn chúng chẳng qua hai con người kia quá ầm ĩ để lọt đến tai thằng mọt sách đang trốn ra ngoài vườn sau khi đã trải qua một trận hành hạ để đời từ người con trai yêu quý của ngài Lee thôi.
Thật nực cười, một thằng đàn ông bội bạc và một con đàn bà hèn hạ, ăn nằm với nhau nát đời rồi một thì ruồng bỏ một thì cầu xin dung thứ. Như kịch bản trên truyền hình ấy nhỉ nhưng tởm lợm là đứa con kia cũng chẳng hiền lành để bù lại tội lỗi của mẹ nó.
Ah~ quên mất, chưa kể cho anh nghe về Kang MinHy nhỉ? Bà ta mang mác hiền lành lương thiện và có chút tài mọn mà chiếm được sự tin tưởng của phụ nhân Lee, đóng kịch giỏi đến mức phu nhân Lee chỉ điểm bà ta đỡ đẻ cho đứa con đầu lòng nhưng mà đâu ai ngờ bà ta đã tìm cách giết chết đứa bé khi vừa mới chào đời, lí do thì anh biết rồi đấy, lòng đố kị của con người khi lên đỉnh điểm nó còn đáng sợ hơn cả khẩu súng đã lên nòng. Tôi cũng không muốn quản việc bọn họ nhưng nhìn xác đứa bé sơ sinh vừa lọt lòng với dấu tay tím bầm ở cổ đặt dưới gốc cây thông tận sâu trong rừng để thú rừng tìm đến tha đi, là một con người không thể không thương xót đành chôn xác đứa trẻ.
Khi Lee phu nhân tỉnh lại, Lee ChangMin vào hôm sau mới trở lại thì mọi việc đã thu xếp xong xuôi.
Và còn một sự thật, nghe có vẻ hoang đường nhưng với một người như Lee Yullie có lẽ anh nên lựa chọn tin tôi. Nói Lee Changguk và Lee Yullie là hai anh em có vẻ không đúng đâu bởi vì cô ả yêu Lee Changguk"
SeokJin mím chặt môi, đôi tay khoanh vào nhau đã từng đợt bấu víu lấy áo sơ mi trở nên nhàu nhĩ. Anh quả thực có chút lạnh sống lưng với những gì vừa nghe. Nhưng suy đi tính lại thì cũng đúng thôi, những con người ghê tởm thì phải tự thương lấy nhau rồi.
" Vậy anh muốn gì ở tôi? Tôi không nghĩ anh sẽ ra về với đôi bàn tay trắng đâu nhỉ?"" Rất đúng, tôi không phải người thích vòng vo, nói thẳng ra là tôi biết mối thù của anh và nhà họ Lee. Anh muốn kết thúc sớm tất cả? Anh nghĩ sao về lời đề nghị này, Tổng giám đốc Kim?"
" Có vẻ Giám Đốc Min biết nhiều về tôi nhỉ? Nhưng... dựa vào đâu mà tôi phải tin anh? Khi chúng ta chỉ là người lạ."
________________________
" V, cô Lee có chuyện muốn gặp cậu" Tông giọng mang độ ấm của YoonGi vang vọng trong căn phòng ngập tràn ánh nắng - căn phòng của riêng cậu và người ấy.
Cả căn phòng được bao bằng cửa kính nên tầm mắt được mở rộng như hoà làm một với thiên nhiên. Nắng sớm ôm lấy
cậu tạo nên vẻ dịu dàng hiếm có. Mỉm cười nhẹ nhàng tiếp tục họa lên đôi môi ngọt ngào, đầy đặn của người kia. Người trong tranh đang nở nụ cười rạng rỡ, ngồi bó gối trên mặt cỏ xanh rì mà trao ánh mắt trong veo đến những chú mèo đang vờn nhau trên tường rào. Tại sao ngay cả trong tranh mà anh cũng có thể đáng yêu đến vậy? SeokJinie. Thật là, em lại bắt đầu nhớ anh mất rồi.Từ hôm đó, sau khi hiểu được lòng mình, sau khi có câu trả lời vang dội từ sâu trái tim, nỗi nhớ của cậu đối với anh như nhân thêm vạn lần. Nhớ anh đến cồn cào, làm gì cũng không yên thân, mỗi khi như vậy cậu chỉ có thể gửi nỗi nhớ ấy vào từng bức tranh, nếu có ai đó được cho phép bước chân vào căn phòng này thì sẽ hiểu được nỗi nhớ của TaeHyung lớn đến nhường nào.
Xung quanh chỉ toàn là tranh và trong tranh chỉ hiện hữu hình dáng của riêng một người. Từng cử chỉ, hành động, ngay cả cái nhíu mày của người ấy cũng được TaeHyung họa như in từ trong trí óc.
Cuối cùng thì cậu cũng cảm nhận được nó, nó mà anh đã từng trải qua. Cảm giác của yêu, của thương nhưng lại không được ôm ấp, không được gần gũi, không được âu yếm người ấy lại khó chịu, bức bối nhường này. Thỉnh thoảng cậu lại bật cười đau xót bởi không phải người cậu yêu, anh ấy giỏi quá không phải sao? Anh giỏi quá khi bị cái cảm giác này hành hạ suốt chừng ấy năm, không thể than vãn, không có quyền ước vọng, còn phải chứng kiến cảnh người mình thương trao nhẫn đính hôn cho người khác. Nếu là cậu, cậu sẽ phát điên mất.
" Nói với cô ấy, tôi có việc rồi, không tiện gặp mặt" Tay TaeHyung vẫn không ngừng vừa dịu dàng tô điểm lên gương mặt xinh đẹp vừa lạnh lùng khước từ.
Chưa kịp đợi YoonGi bước ra đã nghe thấy tiếng Lee Yullie vọng vào
" Nếu anh không ra, em sẽ vào đó Kim TaeHyung"Nhíu mày tỏ ý không hài lòng với hành động của Lee Yullie, TaeHyung đặt bút vẽ, quay lại nhìn YoonGi.
" Anh ra trước, nói rằng tôi sẽ ra"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] MISBEHAVIOUR { Sai Trái }
FanfictionTôi yêu em ấy, yêu đến tình yêu của tôi cũng phản bội tôi, yêu đến vòm ngực cũng phản kháng nở bung những cánh hoa lam khước từ tình yêu ấy, yêu đến cơ thể tôi bài xích không muốn em ấy lại gần.Nhưng Tôi Yêu Em Ấy, Yêu Kim TaeHyung Thể loại: Hanahak...