16. Lựa chọn

207 28 0
                                    

Ba mươi phút sau, điện thoại TaeHyung lại vang lên từng hồi, gương mặt gục xuống đầu gối bỗng chốc sáng rực, với lấy điện thoại trên tủ luống cuống bấm nghe
" Thư kí Min?" Tông giọng luôn trầm thấp của TaeHyung bây giờ run rẩy ở từng chữ cái đầu chứng tỏ cậu đang thấp thỏm nhường nào.

" Vâng, là tôi. Không biết có điều gì nhầm lẫn nhưng Kim SeokJin mà cậu tìm kiếm là Tổng giám đốc của công ty truyền thông MS không chỉ đơn thuần là nhân viên công ty. Anh ta đã nhận chức được hơn một năm từ sau khi cha anh ta là Kim MinSeok- cựu Tổng giám đốc đồng thời là ông trùm mafia khét tiếng thời điểm đó qua đời mà nguyên nhân bị đưa vào vòng bí mật. Sau khi Kim MinSeok qua đời, băng đảng của ông ta cũng biến mất không dấu vết trong thế giới ngầm. Kim SeokJin, anh ta bản lĩnh không kém cha mình, tưởng chừng công ty đã sụp đổ khi thiếu vắng Kim MinSeok nhưng cổ phiếu của MS lại tăng chóng mặt khi anh ta nắm quyền. Tuy nhiên đời sống cá nhân hay thông tin các mối quan hệ của anh ta không một ai khai thác được cũng không có lùm xùm nào xung quanh. Là một người cực kỳ kín kẽ, khó nắm bắt. Đây là một số điều tôi tìm được còn lại tôi sẽ gửi mail đầy đủ cho cậu sau"
Min Yoongi từ tốn tường thuật rành mạch những điều vừa khai thác được, nghe thì có vẻ bình tĩnh làm như không để ý nhưng đối với một người như Kim TaeHyung tự hạ mình chỉ vì người như vậy thì không tọc mạch là hơi khó khăn.

TaeHyung đờ đẫn một hồi lâu sau khi nghe Min Yoongi tường thuật. Hai lỗ tai lùng bùng và đầu óc xoay mòng mòng với thông tin vừa tiếp nhận. Tổng giám đốc? Con ông trùm mafia? Kín kẽ, khó nắm bắt?

Jin hyung anh ấy không phải chỉ là một nhân viên công chức bình thường thôi sao? Con người luôn nở nụ cười ấm áp dịu dàng với cậu kia lại mang bộ dáng kín kẽ? Min Yoongi sẽ không sai và sẽ không nói dối cậu, tại sao anh lại làm vậy? Sao phải dối cậu như thế? Sao lại biến mất, sao lại rời xa cậu, hàng ngàn câu hỏi như bủa vây lấy TaeHyung khiến cậu càng hãm sâu chính mình trong khổ sở, dày vò biết được tất cả câu trả lời, câu trả lời từ chính anh.

" Được rồi, cảm ơn anh, thư kí Min" Day hai bên thái dương đang mỏi nhừ, cậu phải hành động, cậu phải tìm được anh cho đến cùng trời cuối đất cũng phải lật tung, phải khiến anh đứng trước mặt cậu mà trả lời hết tất cả. Đền cho cậu cả cái cảm xúc quái quỷ đang diễn ra khiến cậu trở nên như một thằng điên như hiện tại. Cậu nhất định, nhất định phải tìm được.

NamJoon đứng trước cửa sổ sát đất, nhìn khoảng không màu đen đang dần chuyển màu xanh lờ mờ hơi nước, hai tay đút túi quần và đôi mày cau lại vì mệt mỏi
" Hyung, em phải bảo vệ anh cho đến cùng, em không thể để mất cả anh nữa cho nên em muốn anh làm một việc, duy nhất một việc thôi có được không?" Giọng nói NamJoon vang lên làm cho cả căn phòng có sự sống, SeokJin đang mụ mị ghé đầu vào mép giường, đôi mắt vẫn đong đầy nước thẫn thờ đưa qua, chẳng đủ sức lên tiếng chỉ im lắng chỉ cho cậu em tiếp tục.

" Đi khỏi nơi này được không anh? Rời khỏi Đại Hàn, nhé? Coi như em xin anh, em chỉ còn lại mình anh bên cạnh. Rời đi là lựa chọn tốt nhất để cứu được anh, em biết là rất khó khăn nhưng không thể để kết thúc thế này được. Nếu không cho chúng ta sự công bằng thì chúng ta càng phải đấu tranh giành giật dù chỉ một tia hi vọng nhỏ nhoi, nhé?"

NamJoon bước đến bên cạnh anh, nâng đầu anh nép trên vai cậu, dịu dàng xoa tấm lưng đang nấc nghẹn vì nức nở
" Em biết anh của em rất mạnh mẽ, anh có thể chiến đấu với tất cả, rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi"

Đầu óc anh rối loạn từng mảnh khi nghe được lời thầm thì của cậu em trai, tâm trí anh như chống đối thân xác, anh muốn lắm, muốn đáp ứng NamJoon rằng sẽ quên đi TaeHyung - người con trai anh yêu thương nhất để đổi lấy tính mạng nhưng tình yêu của anh không cho phép anh quên đi một nửa của cuộc đời mình, anh không muốn vệt nắng sáng nhất cuộc đời mình bị lãng quên bởi chính mình, quên cậu chính là linh hồn anh đã chết. TaeHyung à? Anh phải làm sao đây? Anh nhớ em, nhớ nhiều lắm.

NamJoon ôm siết anh rất lâu, đến khi lớp tuyết trên bậu cửa dần bị những ánh nắng đầu tiên nuốt chừng, SeokJin mới bình tĩnh lại khàn khàn lên tiếng
"NamJoon, anh cần thời gian để suy nghĩ, và anh có thể gặp cậu ấy được không? Một lần cũng được, lén lút hay đối diện cũng được, chỉ một lần thôi được không? Anh muốn nhìn cậu ấy nhiều thêm một chút còn phải chuẩn bị cho tương lai"

Nghe anh nói làm NamJoon xót xa, vốn dĩ việc gặp hay không không phải do cậu quyết định, anh cũng không phải xin phép cậu như thế này. Vốn dĩ anh chỉ là đang cầu xin chính mình, như lời mong mỏi cũng như mách bảo bản thân Một lần thôi, vậy là đủ rồi. Thở dài nặng nề mở lời
" Vậy là anh đồng ý với em?"

" Anh đáp ứng, anh sẽ rời khỏi đây nhưng anh sẽ mang nó theo, tình yêu của anh. Dù có chết anh cũng sẽ cùng nó, một trái tim ngang dọc vết dao vì nhớ và thương cậu ấy"

" Vậy anh rời khỏi đây gì có lợi ích gì? Anh rời khỏi đây làm gì khi anh vẫn cố chấp thế này?"

" Có chứ, anh rời khỏi đây sẽ tốt cho cậu ấy. Và bản thân anh sẽ thấy thanh thản hơn khi không phải vô tình bắt gặp hình ảnh cậu ấy và cô gái kia sánh đôi hạnh phúc, anh vốn ích kỷ như vậy cơ mà, sao em lại thắc mắc?"

" Anh à, anh đâu có biết bản thân anh đang ngốc nghếch đến thế nào? Ngốc nghếch, cố chấp đến đáng ghét đó"

NamJoon chỉ biết cười nhàn nhạt bất lực với thói cứng đầu của anh trai mình, nhưng mà anh em cậu giống nhau lắm, cố chấp giống nhau nên cậu cũng sẽ không từ bỏ ý định thuyết phục anh đâu, rời khỏi đây trước cái đã.

" Được rồi, hai tuần được chứ? Sau hai tuần anh và JungKook sẽ bay sang Toronto, anh phải có người đi cùng mà em không thể bỏ công việc ở bệnh viện cả công ty nữa nên JungKook là lựa chọn duy nhất rồi"

" Anh biết rồi, trời sáng rồi đó, nhớ về nhà thay quần áo, ăn sáng rồi quay lại bệnh viện đó, chắc có nhiều bệnh nhân nhớ vị bác sĩ đẹp trai này lắm" Cố gắng nở nụ cười để cậu em yên tâm rời đi. Anh cần chút thời gian để yên lặng suy nghĩ, nếu anh muốn gặp cậu thì cần lý do gì và còn phải nói gì để báo với cậu việc anh rời khỏi đây.

P/s: Chương này tôi đánh lúc chờ công bố Grammy hôm trước nên có hơi lộn xộn còn không biết có chỗ nào sai chính tả. Nên nhờ các nàng kiểm tra lại giúp tôi nhé. Yêuuuu 💜💜💜

[ TaeJin ] MISBEHAVIOUR { Sai Trái }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ