27. Mở và tiến (2)

184 31 9
                                    

Đứng trước bậc thềm ngơ ngác tìm kiếm bóng dáng ai kia, căng thẳng phải đối diện với cậu bỗng chốc thay thế bằng lo lắng ngập tràn trong đáy mắt. Anh đang loay hoay không biết phải làm sao chợt nghi ngờ chính mình xem có phải là đầu óc rối loạn đến sinh ra ảo giác giữa ban ngày ban mặt hay không thì thấy cậu đi từ ngoài vào sân vườn đang tiến đến trước mặt anh với một chiếc hộp nhỏ trong tay.

Thấy vẻ mặt không hiểu gì của anh vừa đứng chờ vừa nghiêm túc quan sát khiến cậu phải bật cười vì quá đáng yêu, mâu thuẫn thật đấy nhưng mà quả thực vẻ mặt ấy như chiếc lông nhỏ bé nhẹ nhàng rơi xuống nơi sâu thẳm nhất trong trái tim cậu cào lên nó từng mảnh, mảnh mềm mại duy nhất.

Cậu đột nhiên bật cười làm anh càng thêm bối rối, lén lút lướt qua mặt cậu rồi quay lưng tiếp tục bước, nhưng mà cậu sẽ giả vờ là mình không phát hiện ra đôi tai đang đỏ lên vì ngượng kia của anh đâu. Phản ứng của anh quá chân thật, chân thật như muốn bày cả ra trước mặt cậu. Tại sao cậu không nhìn ra được sự dễ thương quá đỗi này của anh trước kia nhỉ? Cậu luôn cảm thấy anh là một người dịu dàng, ấm áp, tinh tế còn rất "đảm đang" - một con người của gia đình nhưng khuôn mặt lại mang vẻ lạnh lùng cùng khó gần của người đàn ông mị lực, chưa bao giờ cậu lại có cảm giác anh đáng yêu như thế này, thậm chí cậu còn đang tưởng tượng anh giống như một bé Sóc nhỏ, nếu thế thật cậu sẽ gục ngã ngay lập tức.

" Ngồi đi, tôi lấy nước, có cà phê và nước hoa quả, cậu muốn uống gì?" Anh vừa chỉ tay xuống chiếc ghế dài giữa phòng khách vừa hướng đến phòng bếp cất tiếng hỏi cậu.

" Cà phê ạ" TaeHyung chăm chú quan sát ngôi nhà một cách kĩ lưỡng. Đậm chất Phương Tây, không phải kiểu phương Tây hiện đại mà mang nét cổ điển, cả căn nhà bao trùm một màu vàng ấm áp, chính giữa là bộ ghế salong, đối diện là lò sưởi, giữa lối đi từ phòng khách vào bếp còn có mấy cột đá càng khiến không gian nhuộm chất cổ kính. Trên tường còn treo rất nhiều tranh, bối cảnh chủ yếu là xã hội Phương Tây của thế kỉ trước đặc biệt là bức tranh cây đàn guitar cùng một bông Hồng tím lịm - Hồng Lavender, nó là bức tranh duy nhất lạc lõng giữa một không gian Tây Âu xưa, chẳng có chút gì liền mạch với toàn bộ, một người bình thường đã có thể nhận ra đừng nói đến một người cầu toàn với nghệ thuật như TaeHyung cảm thấy có chút khó chịu nhưng lại gây ra hứng thú không nhỏ đối với cậu. Anh ấy chắc hẳn cũng biết chứ nhỉ? Tại sao lại đặt nó chính giữa? Có ta nghĩa đặc biệt gì sao?

TaeHyung bên ngoài trầm tư, SeokJin trong bếp cũng trầm tư đến đáng sợ sau cơn hoảng hốt khi cậu tự nhiên mà bật ra từ Cà phê. Không phải là cậu không uống được cà phê sao? Bây giờ lại nói ra một cách quá mức tự nhiên, tự nhiên đến độ như nó đã ăn sâu trong máu cậu vậy làm anh phải suy nghĩ, đến mức nước sôi từ bao giờ không hay, lúc đổ nước cũng đổ cả ra ngoài, xui xẻo thay ra ngoài kia lại là tay anh, không nghiêm trọng cũng khiến tay anh đỏ ửng cả một mảng. Kéo tay áo sơ mi để che lại, cũng miễn cưỡng che được nhưng tay áo bị kéo lệch sang một bên làm cổ áo của anh cũng bị kéo theo, vô ý để lộ xương quai xanh rõ ràng. Nhìn một lượt bộ dáng của bản thân anh bực bội thở dài.

Tay anh bị bỏng là tay phải nên lúc đưa tách cà phê đến trước mặt cậu hết sức gượng gạo vì nhớ ra phải đổi tay, ngượng đến TaeHyung đang suy nghĩ cũng phải chú ý. Đánh mắt từ cánh tay lên trên người anh mới thấy nó không kì lạ bình thường. Chiếc áo sơ mi vốn dĩ đã rộng lại thêm một bên bị lôi kéo đến lộ hoàn toàn xương quai xanh với một mảng da cổ trắng nõn làm anh càng thêm mỏng manh.

Anh vô thức run lên khi thấy đôi mắt cậu bắt đầu nheo lại và đầu lông mày hai bên dần dán chặt vào nhau. TaeHyung nhìn chằm chằm khuôn mặt bối rối, trốn tránh của anh, bản năng kinh doanh nhạy bén làm cậu biết chính xác vấn đề xảy ra, kéo cánh tay kia của anh lại vén cổ tay áo sơ mi miễn cưỡng che đậy, nhìn vết đỏ ửng kia làm cậu vô thức siết chặt lại nắm tay. Đúng như cậu nghĩ, vừa rồi ngoài sân cậu ngắm anh rất kĩ, không bỏ sót chỗ nào cũng không có chỗ nào kì lạ đoán chắc anh đã bị làm sao lúc trong bếp rồi. Phán đoán được từ trước rồi nhưng cậu vẫn cảm thấy rất khó chịu, như thể bất cứ ai xuất hiện trong tầm mắt cậu lúc này cậu cũng có thể mắng chửi được mặc kệ việc đó đúng hay sai. Chết tiệt!

SeokJin lúc đầu có chút muốn nhảy dựng mà giật tay ra nhưng cảm giác được đôi tay ấm áp thon dài to lớn của cậu bao bọc quá mức quyến rũ, thoải mái thêm bộ dạng tức giận của TaeHyung làm anh án binh bất động, mặc người tự xử

" Hòm thuốc nhà ăn ở đâu?" Giọng TaeHyung lúc này quá mức trầm khiến SeokJin có chút hốt hoảng, chưa bao giờ Anh cảm thấy sợ cậu đến thế này, ngoan ngoãn mà chỉ tay vào cái hòm bên cạnh cửa bếp mà không dám nhìn lung tung. Bàn tay to lớn rời anh rồi lại nhanh chóng được nắm lại, cậu xử lý rất cẩn thận, tỉ mỉ. Toàn thân trên dưới màu đen, áo sơ mi đen quần tây đen lại ngồi nghiêm túc bôi thuốc vừa thổi vừa xoa nhẹ nhàng lên mù bàn tay anh, có chút buồn cười.

TaeHyung xử lý xong ngước lên thấy anh vô thức nhìn tay cậu rồi mỉm cười dịu dàng, cảm giác thỏa mãn ngập tràn toàn thân khi anh cười là vì cậu làm TaeHyung cũng ngẩn ngơ mà cười với anh.

P/s: Vậy thì thể loại cho fic sau của tôi sẽ là ABO nhé các nàng. Còn nội dung thì tôi sẽ thử triển khai theo Film out, hơi khó nhưng tôi sẽ thử xem. Mong các nàng sẽ chờ 💜

[ TaeJin ] MISBEHAVIOUR { Sai Trái }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ