8 năm trước." TaeHyung à, chiều nay đến nhà tớ được chứ? Tớ có cái này muốn cho cậu xem" Lee Yullie chạy một mạch từ thư viện, vầng trán non mịn lấm tấm mồ hôi trên tay còn có quyển sách đang đọc dở mà gấp gáp ngồi xuống ghế trống bên cạnh TaeHyung.
TaeHyung dùng ánh mắt nghi ngờ, hơi nhíu mày nhìn cô người yêu đang phấn khích, đảo mắt suy nghĩ sau đó bật cười
" Cậu muốn gì?"" Trời ơi, cậu thực sự là chán muốn chết.
Tin tưởng nhau chút đi! Tớ thực sự là có chuyện thật mà"" Nhưng mà tớ còn phải học"
" Vậy tớ đến nhà cậu?. Nha, nha, đi mà" Lee Yullie nhìn khuôn mặt chuẩn bị khước từ một lần nữa của TaeHyung vội vàng nắm lấy ống tay áo sơ mi của cậu thật chặt nài nỉ.
" Thôi được rồi, nhưng mà để tớ đến nhà cậu đi, ba tớ chiều nay ở nhà". TaeHyung nhìn những ngón tay trắng nõn trên cổ tay áo sơ mi, màu trắng của đồng phục càng làm cho nó trở nên trong suốt xinh đẹp, Lee Yullie - người đã kéo cậu khỏi đống bùn lầy của số phận, là ánh sáng mặt trời soi rọi vào con hẻm tối tăm nhất của cuộc đời cậu. Người này, có lẽ là điều duy nhất mà cậu muốn dùng cả cuộc đời trân trọng và bảo vệ.
" Thật ra là anh hai tớ muốn gặp cậu" Lee Yullie nghe được lời đồng ý của TaeHyung phấn khích không kìm được tiết lộ.
Ngòi chì trong tay TaeHyung đột nhiên gãy đoạn, màu hồng nhạt của móng đã dần chuyển sang trắng do dùng quá sức. Lee Changguk? Anh ta muốn gặp cậu?
" Sao anh ấy muốn gặp tớ?" TaeHyung cố gắng tập trung nhìn vào những con số dày đặc trên giấy mà né tránh ánh mắt Yullie, nếu cô nhìn vào ánh mắt hoang dại của cậu lúc này, sợ rằng sẽ hoảng sợ mà bỏ chạy cũng nên.
Lee Changguk, hắn quả thực là một con quỷ đội lốt người. Nếu không phải tình cờ một lần chính mắt nhìn thấy anh ta hoá quỷ kia thì cả đời này, dù có ai đó nói anh ta là một kẻ đồi bại cậu cũng chẳng thể tin nổi chứ đừng nói là một con quỷ kinh tởm đến vậy. Cậu sẽ không bao giờ quên:
Khung cảnh tĩnh mịch sau khu vườn tối đen của căn biệt thự ấy, tiếng cười của những tên biến thái, tiếng chó sủa inh ỏi cùng tiếng kêu khóc thảm thương của kẻ bị hành hạ. Nghe tiếng thôi đã khiến cậu rùng mình, đến khi tận mắt chứng kiến nó còn khiến cậu toàn thân lạnh toát cùng nỗi uất ức cuộn trào trong lồng ngựcCon chó đen điên cuồng đuổi theo cậu trai nhỏ gầy, toàn thân cậu bé nhớp nháp toàn máu với máu, đôi chân trần đã nát bươm đến không ra hình dạng vẫn đạp trên nền gạch cố thoát khỏi sinh vật hung hăng muốn nuốt chửng lấy cậu. Cậu bé sợ hãi, đôi môi vẫn không ngừng run rẩy gào khóc để đổi lấy một phần nhân từ, tiếng khóc xé lòng của kẻ khát vọng sự sống, tiếng cầu cứu bất lực vang vọng trong gian đến tiếng oán than của một thân xác chuẩn bị hiến thân cho địa ngục. Thứ khiến người ta lạnh tóc gáy, những tên biến thái kia lại cười man rợn như chứng kiến một vở kịch hài do chúng tự tạo, thỏa mãn thú vui quỷ quái mà cùng nhau cụng ly rượu đỏ au cá cược xem, tên mồi kia còn sống thêm được bao lâu nữa.
TaeHyung buồn nôn, cậu không thể tin được người anh luôn ra vẻ hiền từ, dịu dàng kia lại là con một con quỷ, chết cũng không có chỗ dung thân như thế. TaeHyung không biết số phận cậu bé kia như thế nào, cậu không thể chịu đựng được thêm giây phút nào nữa mà đã nhanh chóng rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] MISBEHAVIOUR { Sai Trái }
FanfictionTôi yêu em ấy, yêu đến tình yêu của tôi cũng phản bội tôi, yêu đến vòm ngực cũng phản kháng nở bung những cánh hoa lam khước từ tình yêu ấy, yêu đến cơ thể tôi bài xích không muốn em ấy lại gần.Nhưng Tôi Yêu Em Ấy, Yêu Kim TaeHyung Thể loại: Hanahak...