Sáng hôm sau, Thẩm Nhược Giai vừa ăn sáng xong, cô định tới trường. Lúc này, An Vũ Phong mới từ phòng mình bước ra.
Thẩm Nhược Giai kinh ngạc.
Bình thường cậu ta dậy sớm để đi bộ tới trường, sao hôm nay lại muộn như thế mới dậy?
Thẩm Nhược Giai quan sát cậu ta, phát hiện vẻ mặt cậu đỏ bất thường, đi đường còn thỉnh thoảng lảo đảo.
Hình như giống sốt rồi?! Chẳng lẽ hôm qua bị dội nước nên ốm chăng?
Thẩm Nhược Giai đi tới trước mặt cậu, An Vũ Phong nhíu mày, giọng nói có chút suy yếu:
- Tránh ra.
- Cậu có vẻ ốm rồi. Như vậy còn định đi học hả?
Thẩm Nhược Giai nhìn An Vũ Phong giống nhìn đồ ngốc.
- Không liên quan--- An Vũ Phong vừa nói được một nửa, thì cả người ngã về phía trước.
Thẩm Nhược Giai theo bản năng ôm cậu, cô cau mày, đưa tay chạm trán cậu.
Hừ !Sốt cao như thế còn bướng bỉnh cái gì!
Thẩm Nhược Giai trực tiếp bế lên An Vũ Phong. Hình như lúc xuyên qua, lực lượng cô cũng theo, vậy nên bế một người thiếu niên với cô là rất nhẹ nhõm.
Cô nói với người hầu đứng ngây người ở bên cạnh:
- Gọi bác sĩ !
- Vâng! - Người hầu vội vàng đáp, quay người gọi bác sĩ.
Thẩm Nhược Giai bế An Vũ Phong lên lầu. Cô nhớ phòng cậu ta bên phải, cách phòng cô ba phòng.
-------------------
Bác sĩ gia đình rất nhanh tới, khám bệnh rồi dặn dò xong thì đi. Thẩm Nhược Giai cầm cốc nước ấm, tay cầm thuốc đưa trước mặt An Vũ Phong đang ngồi trên giường.
- Uống đi.
An Vũ Phong quay đầu đi, bộ dáng cự tuyệt, giọng rầu rĩ nói:
- Đắng.
Thẩm Nhược Giai nhìn cậu ta như đứa trẻ. Tuy vậy cô vẫn cường ngạnh, lạnh giọng nói:
- Uống thuốc mau.
An Vũ Phong quay đầu lại, nhìn cô, đôi mắt ngập nước, tuy cậu không nói gì nhưng biểu thị lên án rõ ràng : cô bắt nạt tôi!
Thẩm Nhược Giai:...
Xem ra tên này bị sốt đến hồ đồ rồi.
Cô cảm thấy chút bất lực.
Thẩm Nhược Giai không nói gì nữa, cô đứng dậy ra ngoài.
An Vũ Phong mở to mắt, bộ dáng sắp khóc.
Cậu cảm thấy ủy khuất. Cậu bị sốt cao như thế rồi.Vì sao không dỗ cậu?!
Lúc An Vũ Phong chuẩn bị khóc thì Thẩm Nhược Giai trở lại. Thẩm Nhược Giai nhìn cậu ta đôi mắt ướt sũng, vẻ oan ức nhìn cô.
Thẩm Nhược Giai:...Cảm giác như cô vừa làm chuyện có lỗi với cậu ta.
Cô đặt vài viên kẹo trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ phụ văn) Cốt truyện đã tan vỡ
Lãng mạnThẩm Nhược Giai xuyên rồi, xuyên vào một cuốn truyện đam mỹ khẩu vị nặng mà cô từng đọc, cuốn truyện đã hủy hoại tam quan của cô. Trước khi xuyên, Thẩm Nhược Giai còn cùng fan của cuốn truyện đó mắng nhau trên mạng tới khí thế ngất trời. Kết quả, cô...