Lúc An Vũ Phong lướt qua cô,Thẩm Nhược Giai lên tiếng gọi lại cậu.
- Vũ Phong.
- Sao vậy?-Cậu ta dừng lại.
- Rảnh không?- Thẩm Nhược Giai ngập ngừng.
An Vũ Phong gật đầu.
- Vậy dạy cho tôi.
Cô nói xong,thấy cậu ngẩn ra,cô đành bổ sung thêm câu.
- Ý là dạy kèm cho tôi.
Sắp thi cuối kì I,Thẩm Nhược Giai không muốn mình điểm kém. Mặc dù nữ phụ quen nhận điểm trung bình rồi, nhưng cô không muốn.Thẩm Nhược Giai đã thử âm thầm học lại, kết quả không tốt mấy. Cô cần người dạy kèm,vì vậy Thẩm Nhược Giai nghĩ tới An Vũ Phong. Cậu ta học rất giỏi,yêu cầu của cô thì An Vũ Phong sẽ không từ chối.
Đưa ra yêu cầu này là đã không giống tính cách của nữ phụ, nhưng Thẩm Nhược Giai giờ không quan tâm mấy đến việc diễn sao cho giống nữ phụ,việc này sớm không cần thiết khi mấy lần cô cứu ra tay An Vũ Phong.
Cô nhận ra, đầu tiên là làm những việc nhỏ không hợp với tính cách của nữ phụ, dần dần những người xung quanh thay đổi cái nhìn trong lúc không phản ứng. Cùng lắm họ sẽ nghĩ cô thay đổi theo chiều hướng tích cực.
- Được. - An Vũ Phong kinh ngạc,sau đó gật đầu.
Thẩm Nhược Giai nghe cậu ta dùng giọng dễ nghe giảng bài, không tự chủ nghĩ đến vài chuyện.
Hiện giờ diễn ra không theo cốt truyện. An Vũ Phong có cái nhìn gì về Đoàn Tiểu Hy? Hai người đẹp đôi như vậy.
Cô nhìn chàng trai ngồi cạnh,cậu ta cụp mắt xuống, ánh đèn vàng chiếu lên khuôn mặt tuấn tú của cậu. Từ góc độ của cô có thể nhìn rõ từng lông tơ nhỏ trên mặt cậu, cặp lông mi dài, môi hồng nhạt, cảm giác An Vũ Phong đẹp trai hơn thường ngày.
Thẩm Nhược Giai chống cằm trong bộ dạng cà lơ phất phơ. An Vũ Phong chịu không nổi ánh nhìn của cô,đành ngẩng đầu.
- Làm sao vậy?
Tay phải nắm chặt chiếc bút,lộ ra cậu đang căng thẳng. Tai giấu dưới mái tóc đã sớm đỏ lựng.
- Vũ Phong,cậu có để ý người nào chưa?- Thẩm Nhược Giai buột miệng nói ra điều đang nghĩ.
Bị người trong lòng bất thình lình hỏi vậy,đổi lại là ai đều sẽ bối rối. Quả nhiên, An Vũ Phong luống cuống.
Nhưng câu nói tiếp theo của Thẩm Nhược Giai khiến lòng cậu lạnh lẽo.
- Cậu thấy Đoàn Tiểu Hy thế nào?
An Vũ Phong mím môi,giọng nghẹn lại,qua vài giây cậu nói.
- Cậu vì sao lại hỏi vậy?
Thẩm Nhược Giai cảm thấy An Vũ Phong không thích hợp.
- Chỉ là tôi nghĩ hai người có lẽ sẽ rất hợp, cậu có thể---
Kết bạn với Đoàn Tiểu Hy.
Thẩm Nhược Giai còn chưa kịp nói hết,An Vũ Phong đã ngắt lời.
- Đủ rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ phụ văn) Cốt truyện đã tan vỡ
RomanceThẩm Nhược Giai xuyên rồi, xuyên vào một cuốn truyện đam mỹ khẩu vị nặng mà cô từng đọc, cuốn truyện đã hủy hoại tam quan của cô. Trước khi xuyên, Thẩm Nhược Giai còn cùng fan của cuốn truyện đó mắng nhau trên mạng tới khí thế ngất trời. Kết quả, cô...