Chương 30

5.4K 478 114
                                    

Thẩm Trạch Dương ra khỏi phòng, Thẩm Nhược Giai mới thở phào nhẹ nhõm ngồi xuống giường.

Khi biết Thẩm Trạch Dương có khả năng biết cô không phải là "Thẩm Nhược Giai" thì cô đã dự đoán ra nhiều khả năng.

Cho dù Thẩm Trạch Dương thông minh như thế nào thì cũng khó nghĩ tới việc linh hồn ở thân xác này đã thay đổi vậy nên việc cậu ta nghĩ cô  đa nhân cách là khả năng cao nhất.

Nhưng cậu ta lại nói một cách thẳng ra như vậy và nói mình sẽ giúp cô thì Thẩm Nhược Giai không nghĩ đến.

Cô đã chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với mấy âm mưu của Thẩm Trạch Dương nhưng tên này lại đi theo một hướng khác.

Tên nhóc đó đang nghĩ gì?

Thẩm Nhược Giai gãi đầu khó hiểu.

----------------------

Lam Triết nằm trên giường, trên tay cầm điện thoại, cậu đang vui vẻ nhắn với một mỹ nữ đột nhiên nụ cười trên gương mặt cậu hơi cứng đờ lại.

Bởi vì một tin nhắn gửi đến.

Là Tề Nguyên.

Ôi chao, sao tên này tự dưng nhắn cho mình?

Tề Nguyên rất ít khi chủ động nhắn tin cho Lam Triết nên cậu mới lấy làm lạ.

Hẳn có chuyện gì quan trọng lắm.

Tề Nguyên : Lam Triết.

Lam Triết : ?

Tề Nguyên : Làm thế nào để theo đuổi một người?

Đây là lần đầu tiên cậu có tình cảm sâu đậm với một người như thế, Tề Nguyên không có kinh nghiệm theo đuổi, cậu sợ mình theo đuổi quá mức làm Thẩm Nhược Giai cảm thấy phiền chán, nhưng sợ mình lỏng ra, không chú ý đủ chặt chẽ thì Thẩm Nhược Giai bị người khác cướp đi. Vì vậy Tề Nguyên quyết định hỏi người có kinh nghiệm tình trường như Lam Triết.

Lam Triết ngây ra một lúc rồi ôm bụng cười, cậu có thể tưởng tượng ra được vẻ mặt không biểu tình của Tề Nguyên khi hỏi câu này.

Là hỏi về cách theo đuổi Nhược Giai.

Lam Triết cười đến mức cả người run rẩy nhưng cậu nhanh chóng trả lời lại.

Lam Triết : Cái này dễ nhưng trước hết cậu trả lời tôi một vấn đề đã :)))).

Tề Nguyên nhíu mày.

Tề Nguyên : Nói.

Cho dù cách màn hình thì Lam Triết có thể từ một chữ đơn giản đó nhìn ra được trên người Tề Nguyên tràn ra khí lạnh.

Lam Triết miệng cười toe toét.

Lam Triết khụ một tiếng để mình trông nghiêm túc hơn.

Bởi đây là lúc hỏi ra câu hỏi trong lòng cậu.

Lam Triết : Khi tôi thân với Nhược Giai, cậu mặc dù khó chịu nhưng không có hành động khác. Tới lúc An Vũ Phong xuất hiện, cậu mới có cảm giác bị uy hiếp, sợ An Vũ Phong có thể tiếp cận thành công Nhược Giai. Trong nháy mắt đó cậu có suy nghĩ đến việc tổn thương Nhược Giai, đúng chứ? Như là giam cầm cô ấy? Nhưng cậu đè nén lại và rồi chọn ra tay với An Vũ Phong.

(Nữ phụ văn) Cốt truyện đã tan vỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ