Sáng hôm sau, Thẩm Nhược Giai xuống ăn sáng. Cô đi tới bàn ăn thì sững người vài giây rồi như không có việc gì ngồi vào bàn ăn.
Thẩm Nhược Giai rũ mắt, bề ngoài cô vẫn như thường ngày, trong lòng lại khó có thể bình tĩnh lại được.
Cô âm thầm nhìn người đàn ông hơn bốn mươi tuổi ngồi đối diện kia. Đó là Thẩm Hiên - "bố" cô. Tuy đã bước vào tuổi trung niên nhưng vẫn vô cùng đẹp trai, mặc âu phục, động tác tao nhã ăn cơm. Ông ta toát lên một loại mị lực, người đàn ông trưởng thành, chín chắn.
Quả thật là một sugar daddy mà bao cô gái mơ ước.
Thẩm Nhược Giai còn nhớ rõ một đoạn trong truyện nói về Thẩm Hiên "ông ta có sức hút mãnh liệt đối với phụ nữ. Thẩm Hiên như một ly rượu vang, đậm đà, quyến rũ khiến người ta đắm chìm. Khiến người ta nhấm nháp rồi say mê."
Khi đọc đoạn này Thẩm Nhược Giai còn cười nhạo tác giả tả quá. Mà hiện tại gặp được, cô hiểu được rồi.
Nhưng điều khiến cô căng thẳng bởi vì kết truyện An Vũ Phong khó khăn lắm mới đẩy ngã được Thẩm Hiên. Ông ta là Boss lớn nhất trong truyện.
Thẩm Hiên có đầu óc thông minh, lòng dạ hiểm độc, thủ đoạn tàn nhẫn.
Cô cần phải tránh xa người này.
May mắn tác giả Cá Nhỏ viết quan hệ cha con giữa Thẩm Hiên với Thẩm Nhược Giai vô cùng tệ. Vì vậy cô không cần vẻ mặt tươi cười ngọt ngào gọi một người lạ là bố.
Đây có lẽ là điều may mắn hiếm có sau khi cô xuyên.
Trong 19 năm cuộc đời, từ "bố" với Thẩm Nhược Giai là vô cùng xa lạ.
Từ khi cô sinh ra chưa từng gặp mặt bố mình ngay cả một bức ảnh về ông ấy cũng không có. Nghe nói ông ta có một gia đình nhỏ ấm áp khác.
Thẩm Nhược Giai thất thần. Rất nhanh cô không nghĩ về chuyện này nữa mà đưa ánh mắt nhìn những người ở bàn ăn.
Có vẻ đây là lần đầu sau khi xuyên cô thấy có gần đủ thành viên gia đình cùng ăn cơm.
Trên bàn gồm có Thẩm Hiên, Thẩm Tinh, Thẩm Trạch Dương và cô.
Chỉ thiếu Lộ Khiết.
Thẩm Nhược Giai cúi đầu chuyên chú ăn cơm. Bỗng cô cảm giác có người đang nhìn mình, ngẩng đầu tìm thì hoá ra là Thẩm Trạch Dương ánh mắt xem kỹ nhìn cô.
Thẩm Nhược Giai toàn thân nổi lên da gà.
Thằng nhóc này nhìn cô với ánh mắt đó là sao?
Thẩm Trạch Dương thấy ánh mắt cô nhìn sang mình, cậu nở nụ cười tươi rói.
Thẩm Nhược Giai không thoải mái, cô dứt khoát đứng dậy rời đi. Cô cầm cặp sách từ tay hầu gái rồi tới ô tô đang đợi ở cổng.
Cô thật sự không chịu nổi loại không khí ngột ngạt trên bàn ăn, không những thế một tên nhóc tâm thần còn nhìn chằm chằm cô.
Thử hỏi trong tình huống này, ai có thể nuốt nổi cơm?
Thấy Thẩm Nhược Giai rời đi, Thẩm Tinh ngẩng đầu,anh cau mày nhìn bát cơm của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ phụ văn) Cốt truyện đã tan vỡ
RomanceThẩm Nhược Giai xuyên rồi, xuyên vào một cuốn truyện đam mỹ khẩu vị nặng mà cô từng đọc, cuốn truyện đã hủy hoại tam quan của cô. Trước khi xuyên, Thẩm Nhược Giai còn cùng fan của cuốn truyện đó mắng nhau trên mạng tới khí thế ngất trời. Kết quả, cô...