Mặc dù bị tình huống này làm bất ngờ, Lam Triết lại không hoảng loạn.
Cậu ta chỉ uy hiếp mà không làm gì khác, điều đó nghĩa là có thể nói điều kiện, người này muốn gì đó từ mình.
Lam Triết cười khẽ,nhìn thẳng vào đôi mắt người đối diện, không chút nào hốt hoảng.
Sợ hãi, sẽ chỉ khiến mình bất lợi hơn.
Phải hóa bị động thành chủ động.
- Nói đi, cậu muốn gì từ tôi?
Tề Nguyên nghiêng đầu.
- Không tồi, tôi thích nói chuyện với người thông minh.
Cậu vào thẳng vấn đề.
- Chúng ta làm giao dịch đi. Tôi đã cứu mạng cậu. Đổi lại, tôi muốn cậu chế tạo phiền toái cho Tề Vũ, khiến hắn không còn rảnh để lo mấy chuyện khác.
Lam Triết nháy mắt hiểu.
Chuyện nhà họ Tề, tuy cậu không rõ lắm nhưng biết ông ngoại Tề Nguyên, người nắm quyền Tề gia không thích đứa cháu trai của mình. Nhưng Tề Nguyên dù gì cũng là cháu ruột, đứa con duy nhất của vị tiểu thư- con gái ông Tề, nên Tề Nguyên rất có khả năng lớn sẽ thành người thừa kế. Điều này khiến cậu ta chú định thành bia ngắm của những người trong gia tộc.
Phải diệt trừ Tề Nguyên trước khi cậu thật sự thành người thừa kế.
Tề Vũ, anh họ của cậu ta, được xưng là thiên tài từ nhỏ, là một trong những người nhằm vào Tề Nguyên.
Cậu bị Tề Vũ làm phiền,nên muốn Lam Triết cho Tề Vũ có chuyện để làm mà không phải hàng ngày gây rắc rối cho mình.
- Được thôi, chuyện nhỏ mà. - Lam Triết đồng ý. Rồi cậu liếc xuống.
- Nếu giao dịch đạt thành,cậu hẳn phải bỏ con dao xuống chứ nhỉ?
Tề Nguyên bỏ con dao xuống.
Lam Triết âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Cậu oán thầm.
Lần đầu thấy có người kề dao vào cổ người khác rồi nói muốn giao dịch.
Lam Triết vốn tưởng chuyện sẽ kết thúc như vậy. Nhưng vài tháng sau,hai người ngồi đối diện, nói chuyện hợp tác.
Lần này,không phải Tề Nguyên tìm đến, mà là Lam Triết.
Bởi Lam Triết nhất định phải thắng trong bài kiểm tra của bố.
Cậu biết rõ, mình và anh trai em muốn vượt qua sáu người còn lại trong thử thách, cuối cùng là đánh bại chú mình, thông qua bài thi là rất khó.
Phải tìm đồng minh.
Nhưng cậu và anh trai chậm một bước, 6 người kia đã kéo hết những người có thể hợp tác vào đội mình.
Cậu,anh trai, bị cô lập.
Tình huống thật bất lợi cho anh em họ.
Ngay lúc đó, anh trai đột nhiên nói có lẽ thử tìm Tề Nguyên xem. Anh trai cậu cho rằng Tề Nguyên là một đối tượng hợp tác không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ phụ văn) Cốt truyện đã tan vỡ
RomanceThẩm Nhược Giai xuyên rồi, xuyên vào một cuốn truyện đam mỹ khẩu vị nặng mà cô từng đọc, cuốn truyện đã hủy hoại tam quan của cô. Trước khi xuyên, Thẩm Nhược Giai còn cùng fan của cuốn truyện đó mắng nhau trên mạng tới khí thế ngất trời. Kết quả, cô...