SPG PO:
Mabilis na napatakip si Lexi sa kanyang hubad na dibdib, umigting naman ang panga ni Ian bago niya inalis ang kamay ng babae at nilagay sa itaas ng unan.
Muli siyang dumagan sa dalaga at malambing na hinalikan ito sa mga labi. "I miss you babe!" sambit pa ng binata habang pababa ang halik niya sa leeg ng dalaga.
Tila hindi naman naririnig ng babae ang mga sinasabi ng lalake dahil sa sensasyong dala nito sa kanya.
Halos mapaliyad siya at paulit ulit na nagpakawala ng mahinang ungol ng maramdaman niya ang paglalaro ng mainit na dila ng binata sa kanyang nipple.
Halos bumaon ang kuko niya sa braso at likuran ng lalake ng maramdaman niya ang pagpasok ng daliri nito sa kanyang pagkababae.
Hanggang sa manginig ang katawan niya ng may maramdaman siyang lumabas na kung ano.
Hinugot ng binata ang kanyang daliri mula sa loob ng dalaga at umalis sa ibabaw nito.
Mabibigat na hiningang dinanpot niya ang mga damit ni Lexi na nasa sahig at i-nilagay sa tabi ng babae na tila natulala at nanghihina.
"M-Magbihis ka na," sabi ni Ian na tila nahihirapan at umiwas ng tingin sa dalaga.
Napaawang ang mga labi ni Lexi at uminit ang kanyang pisngi dahil sa sinabi ni Ian.
Mgayon lang siya nahimasmasan sa nangyari.
Halos namanhid ang kanyang katawan ng maramdaman na wala pala siyang ano mang suot na damit.
Agad niyang kinuha ang unan at ginamit sa pagtakip sa hubad niyang katawan.Tinalikuran siya ng lalake na hanggang ngayon ay pawisan pa rin.
Vago siya lumavas sa silid ay bahagyang lumingon pa ito sa babae."Please! N-Next time huwag kang magsuot ng dress na walang short!" mariing napapikit siya at tila lalong nahihirapan ng muli nakita ang dalaga sa ibabaw ng kama na nakayakap sa unan.
Nabilis siyang lumabas sa silid at tumungo sa banyo.Lexi's POV:
Nang masiguro ko na umalis na siya ay agad akong bumangon.
Kinapa ko ang aking damit at panti sa gilid ng kama, naramdaman ko kanina na doon niya lang niligay ang mga iyon.Nang mahanap ko ang akking damit ay agad kong sinuot ito pagkatapos sinunod ang underwear. Tila nanginginig pa ang kamay ko habang sinusuot ito.
Hindi ko akalain na mahubad ito ni Ian sa aking katawan. Muli namang uminit ang aking pisngi at nanginig ang kamay.Napakagat ako sa aking pangibabang labi at biglang uminit ang gilid ng aking mga mata.
Muli akong humiga sa kama at sumubsob sa unan na tumutulo ang luha.
Hindi ko alam kong para saan ang luha na ito.Muli akong bumangon at pinunasan ang mga luha sa aking pisngi pagkatapos ay humarap sa kawalan.
Sino ka ba talaga Ian Santos?
Bakit mula ng dumating ka sa buhay ko ay unti-unting nagulo ang sistema ko.Ilang beses kong narinig ang mga katok sa pinto ng aking silid para siguro yayain ako sa hapunan pero nagtulog-tulugan ako hangang hindi ko namalayan na tuluyan akong nakatulog.
Nang kinabukasan ay nagising ako ng mas maaga dahil sa kumukulo kong tiyan. Ramdam ko ang hapdi ng aking sikmura.
"Good morning po! Ito na ang almusal mo Senyorita, sabi ni Manang Ada pagkapasok sa aking silid.
BINABASA MO ANG
Tears On The White Rose
RomanceI" can not breathe because of the smoke here inside! Ito na ba ang katapusan ko?" nahihirapan niyang sabi. Gusto niya mang makatakas pero hindi niya magawa dahil sa kadena na nakagapos sa kanya at marami ring mga pasa sa buong katawan niya. Pero kah...