7. Cưới trước yêu sau (BadBZ Đạt Dope)

1K 72 12
                                    

Nó cứ dài dòng vllll
Ok tiếp nào
-----------
Suốt 1 tháng Tuấn Nam đi công tác thì Quốc Đạt cũng khóa cửa nhà. Cậu đến CLB sinh hoạt với mấy anh em, cố gắng tìm lại cảm giác vui vẻ ngày trước.

- " Em định bỏ hoang căn nhà bên đó luôn hả? Cũng phải về xem thế nào đi chứ. "

Tiến Đạt nhắc nhở đứa em khi thấy thằng bé không có ý định về nhà. Đạt nhỏ đã ở nhà anh gần cả tháng rồi.

- " Anh Đạt không thương em hả? Mình là anh em mà, còn cùng team mà anh nỡ đuổi em. "

- " Anh Đạt bận thương anh rồi, không còn chỗ để thương em đâu em nhé. "

Có chồng là trưởng CLB sướng thật, ra ngoài là cá mập về nhà lại hóa cá con, chăm sóc từng ly từng tí luôn.

- " À mà dạo này em sao vậy, hay nôn ói lắm nhé. Còn thèm chua nữa, gần ký me anh mua hôm trước chưa kịp làm mứt em đã ăn sạch. "

- " Chắc em dạo này mới tập lại nên hơi mệt, với em cũng thích ăn đồ chua mà. Không sao đâu anh. "

Tiến Đạt giật mình nhớ lại, thằng bé này cưới trước anh vài tháng, có lẽ nào...

Chiều đó Thảo Linh biên đạo một bài nhảy mới, con bé dụ dỗ cậu tập cùng vì trong CLB này có cậu là vũ đạo ổn nhất.

- " Anh Đạt nhảy với em nhaaaaaa. Ông bồ em chả biết nhảy gì cả, chán ghê. "

Đạt cười cười nhìn Nghiêm Long nhún vai bất lực. Yêu nhau lắm mà hay tố nhau ghê.

Vài động tác đầu có vẻ khá suông sẻ, nhưng khi tốc độ tăng dần thì cậu cảm giác có gì đó không ổn.

- " Anh Đạt, anh sao thế này? Mọi người ơi anh Đạt ngất rồi. "

Khi cậu tỉnh lại đã thấy đủ mặt anh em, ai cũng nhíu mày đăm đăm nhìn cậu còn ngơ ngác. Thảo Linh là người lên tiếng đầu tiên.

- " Ôi anh tỉnh rồi. Anh làm em sợ quá huhuhu. "

Nhìn con bé mếu máo thấy thương quá. Có ngầu thế nào trên sân khấu thì cũng mít ướt như trẻ con.

- " Mọi người ra ngoài đi, để anh nói chuyện với Dope chút. Anh Thanh, anh đưa mọi người về rồi mua hộp cháo thịt bằm lên đây nhé. "

Tiến Đạt đẩy mọi người ra ngoài. Cậu biết anh muốn hỏi gì, dù sao đây cũng là người anh thân thiết nhất trong CLB, anh ấy hiểu cậu còn hơn bản thân cậu hiểu.

- " Bác sĩ nói em có thai, 10 tuần rồi. Nói anh nghe, Nam nó đối xử với em thế nào? "

10 tuần, thời gian trùng khớp với lần cả hai gần gũi. Cậu vô thức đưa tay lên sờ bụng, cảm nhận một sinh linh đang dần lớn lên trong cơ thể mình.

- " Đừng nói với anh mấy câu cũ rích. Cả tháng nay nó nhắn cho em bao nhiêu tin, gọi cho em được mấy lần? Trả lời đi. "

Tiến Đạt thở dài, đứa em nhỏ của anh chịu nhiều vất vả rồi.

- " Anh nghe Tú nói lần này đi công tác là để ký hợp đồng độc quyền với Lucy. "

- " Anh dặn anh Tú đừng nói gì với anh Nam nhé, em sợ anh ấy..."

- " Tú là bác sĩ, tự biết cách làm thế nào cho đúng. Em nhớ kỹ thằng Nam chơi thân không chỉ với thằng Tú, mà còn cả Hoàng nữa. "

(RAP VIỆT) Chuyện Yêu Đương Nhà RVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ