37. Ấm áp

448 23 1
                                    

Karik trở về nhà hơn 12h đêm sau ngày quay quảng cáo mệt nhoài. Phòng khách tỏa ra ánh sáng vàng ấm áp từ cây đèn be bé ở góc, anh thấy rõ dáng người đang ngồi chăm chú nhìn vào điện thoại ở sofa. Anh biết là người ta đang đợi anh về.
- "Về rồi thì tắm đi, ôm tui cho tui hôi theo hả? Đi quay cả ngày hôi rình à."
Người kia dù miệng cằn nhằn nhưng vẫn không đẩy anh ra, còn vòng tay ôm siết chặt anh. Anh dụi mũi vào lồng ngực người yêu, không thèm quan tâm người ta chê mình hôi thế nào.
- "Tui đi làm nguyên ngày mệt gần chết mà ông còn chê tui? Tui khổ quá mà."
Anh giả vờ than thở để nghe tiếng của nụ hôn rơi trên mái tóc đầy gel tạo nếp, nghe cả vòng tay người kia siết chặt mình và nhịp tim kề sát bên tai. Anh biết gã chỉ đang đùa và lo cho anh thôi, lúc nào cũng vậy.
- "Chân có đau không? Đau thì xin rút hoặc nhờ người khác thay, mới lành đã chạy đi lăng quăng"
Nếu là người khác thì hẳn sẽ là bài tụng kiểu như "vậy là phải đền hợp đồng, nào là đã nhận thì phải làm cho tử tế,.....". Còn anh chỉ im lặng, ôm thêm 1 lúc thì kéo gã trai đứng dậy cùng mình.
- "Thương lo cho tui vậy thì vô kỳ lưng cho tui đi, nói quàiiiiii"
Wowy thừa biết ý nghĩa chuyện kỳ lưng là gì. Gã thề rằng ánh mắt Karik liếc hắn mang đầy ẩn ý về 1 đêm không cồn không rượu vẫn say. Đã gần 3 tháng họ không mặn nồng vì lịch trình quá bận rộn, chỉ có thể ôm hôn qua loa chúc ngủ ngon và trước khi đi làm, nhưng Wowy lo cho sức khỏe của tên người yêu lí lắc này hơn cả ham muốn của mình.
- "Xuống, xuống dưới chút nữa....a....thoải mái quá Wy...."

Phòng tắm đầy hơi nước nóng, tiếng thở và những cái va chạm dễ làm người ta liên tưởng tới những thứ trên 18. Cả 2 đã ngoài 30, yêu nhau gần chục năm nên không thể có chuyện đỏ mặt ngại ngùng như bọn mới lớn. Gã người yêu của Karik biết anh muốn gì, nhưng gã sợ anh phải chịu mệt những ngày sau vì chút ham muốn nhất thời này.
- " Wyyyyyy, đỡ người ta lên coiiiiiii..."
Cuối cùng thì Wowy cũng chịu thua khi tên kia tròn xoe mắt giơ tay đòi gã bế vào phòng. Được rồi, gã cũng nhận là mình muốn mà, cứ theo cảm xúc đi.
- "Ưm...Wy ơi....Wyyyyyy"
- " Rik, thôi nào, dùng tay thôi. Mai còn đi quay sớm."
- "Hức.....ưmmmm...Wy hết thương tui rồi hả....ưmmm...Wy....Wy ơi....."
Cuối cùng thì sau 30p Wowy cũng giải quyết xong vấn đề cho tên người yêu mê mạo hiểm. Gã ghì chặt anh vào ngực đầy hình xăm, hôn lên mái tóc lòa xòa của người đang rúc vào lòng mình, thì thầm:
- " Ráng thêm chút nữa rồi nghỉ ngơi. Rik chân mới lành đã nhận lịch dày vậy, sao Wy dám mạnh tay..."
Anh im lặng vòng tay ôm gã người yêu, khịt mũi che giấu xúc động rồi ngẩng đầu mè nheo:
- "Chưa chúc ngủ ngon người ta đóooo"
Một nụ hôn rơi trên mắt, len mũi rồi gò má, cuối cùng là môi hồng đã nhạt đi. Phải ôm hôn sâu vậy thì anh mới chịu nằm yên ngủ.
- "Được rồi đó, chịu ngủ chưa hả bé Rik?"
Karik phì cười khi Wowy gõ lên mũi đầy cưng chiều. Được rồi, nhịn tạm vậy, sau này đòi cả gốc lẫn lời sau cũng được mà. Anh rúc vào lòng gã trai to bự rồi ngủ lúc nào.
Wowy nhìn người yêu mới phút trước còn nháo đòi yêu mà giờ đã thở đều, chợt phì cười. Được rồi, đợi vài hôm rồi trả cho em yêu sau vậy, có khi còn khuyến mãi thêm. Ráng chờ nha em yêu ;))))

 Ráng chờ nha em yêu ;))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(RAP VIỆT) Chuyện Yêu Đương Nhà RVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ