Mấy cái ảnh của anh làm em lụm liêm sỉ không kịp =))))))
"Trong bất kỳ câu chuyện nào cũng có một vai phản diện. Trong câu chuyện của chúng mình, xin lỗi, anh phải nhận vai ác"
------------
Hoàng Duy là kẻ phản diện.Một kẻ phản diện thì không được phép đem lòng yêu vai chính
Nhưng hắn lại tương tư em, một vai chính diện thanh thuần và ngây thơ...
----------
Câu chuyện bắt đầu...Đỗ Hoàng Duy là một tên sát thủ ẩn mình dưới danh nghĩa rapper. Thật ra không phải vô cớ mà hắn chọn rap đâu, vì hắn thích đấy. Nhưng hắn không thể tự do đi theo rap được, hắn còn phải thực hiện lời thề và báo đáp người đã cưu mang hắn.
-------------
- " Không....đừng....đừng giết chị mà...KHÔNGGGGGG"Rầm...ầm....
Hoàng Duy bật dậy, cả người ướt đẫm mồ hôi. Hắn lại mơ thấy cảnh đó rồi, giấc mơ ám ảnh bao nhiêu năm nay.
Lại một đêm gặp ác mộng rồi mất ngủ, nhưng hắn tự nhủ mình phải dỗ lại giấc thôi. Sáng mai còn phải đến phim trường sớm.
Ngoài trời vẫn mưa to, gió quật mạnh vào cửa sổ, sấm sét vẫn rạch ngang trời.
------------
Casting trót lọt vào vòng trong, hắn vội ra lấy xe để đến nhà lão đại. Hôm nay là ngày bàn giao nhiệm vụ đầu tiên.- " Anh gì ơi, a anh Duy, anh Tony D ơi. "
Một cậu con trai thấp hơn gần cả cái đầu, trên người mặc độ suit đỏ nổi bật.
- " Anh làm rơi chìa khóa này. "
- " Cám ơn em. Em là..."
- " Lúc nãy em diễn sau anh đó. Em tên Long, hoặc gọi Lor cũng được. "
Em cười, nụ cười trong veo hồn nhiên...
Đó là lần đầu hắn gặp em.
---------------------
Càng vào sâu cuộc thi, hắn càng thuận lợi để tìm hiểu về đối tượng. Lạ lùng, lần này lão đại không cho hắn biết gì về đối tượng cả, mỗi ngày chỉ đưa thêm 1 hoặc 2 gợi ý. Hắn khó hiểu, điều này là có ý gì?- " Nên nhớ, tuyệt đối không được phép đem lòng yêu ai cả. Con không quên chứ?"
Kẻ đang bị Hoàng Duy săn lùng đó, là con trai của người đã giết chị hắn. Hai chị em hắn mồ côi từ nhỏ, đến năm chị hắn 12 tuổi, còn hắn 10 tuổi, điều kinh khủng nhất đã xảy ra. Chị hắn bị làm nhục rồi giết chết, và đứa trẻ 10 tuổi năm đó buộc mình phải trở nên máu lạnh như bây giờ. Chỉ là, hắn vẫn không hiểu tại sao mình phải chịu cảnh như thế.
---------------
- " Anh Duy ơi, em không được vào chung kết rồi. "Hắn xoa đầu em, nở nụ cười an ủi. Lúc trên sân khấu đợi kết quả, hắn vốn dĩ biết trước bảng này ai là người chiến thắng. Cái ôm của hắn dành cho em khi ấy là thay cho một lời tỏ tình.
Vì hắn đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
Chỉ tiếc là, cuộc đời của em là bình yên, còn hắn chỉ có cả trời giông bão.
- " Không sao hết, giờ anh chở em đi ăn. Em muốn ăn gì? "
- " Đi ăn chè đi anh. Mấy hôm nay giữ giọng em không được ăn đồ lạnh với đồ ngọt, em thèm quá. "
Khoảnh khắc tay anh đan vào tay em, anh hiểu ra, em mới là bình bình yên thật sự của anh.
----------------
- " Ta đã dặn con thế nào? "- " Xin lỗi, con vẫn chưa tìm ra kẻ đó..."
- " Rồi con sẽ sớm biết thôi. "
-----------
- " Lão đại, sao...sao...sao lại là...."Hắn lắp bắp, bàn tay nắm chặt cây súng trong tay. Tại sao lại là em? Tại sao lại là người hắn yêu nhất?
- " Hahahaha. Vì mày là kẻ ngu. Mày luôn nghĩ cách tìm giết kẻ năm đó đã giết chị mày, mày phải nhờ cậy đến tao. Vậy thì để tao cho mày biết, tao, chính là người mày cần tìm đây. "
- " Tao biết chúng mày yêu nhau. Vậy để tao cho mày biết thêm nhé, thằng nhãi này là con rơi của tao đấy, giờ thì nó là thế thân cho tao. Sao, mày luôn muốn trả thù mà, bắn đi, mày nhắn đi. Mày dám nổ súng không?"
Nhìn em vùng vẫy làm hắn run rẩy hơn. Là em thật sao?
- " Anh...anh ơi. Anh ơi...."
- " Hahaha khóc rồi. Thế là yêu nhau thật nhỉ? Sao, bắn nó đi. Hoặc là..."
- " Anh ơiiiiiii "
Tiếng em gào lên, bọn khốn đó cài thuốc nổ vào người hắn rồi. Em bật khóc, cố nhoài người đến nhưng không thể.
- " Chỉ cần mày nổ súng, mạng mày có thể giữ lại. Nếu không thì....."
- " Không...đừng....các người tuyệt đối không được phép đụng vào em ấy...."
- " Hahahaha....Thế thì chọn đi nào "
Đùng.......
- " Anh ơi, anh ơi...."
---------------
Ầm....ầm....Tiếng sấm bên ngoài làm hắn giật mình bật dậy.
- " Anh sao vậy? "
Em dịu dàng lau mồ hôi lấm tấm, lo lắng khi thấy hắn choàng tỉnh giữa đêm.
- " Anh lại mơ thấy cảnh đó nữa, phải không?"
- " Không sao hết, mọi chuyện qua hết rồi mà. Anh có em ở đây, em không đi đâu hết. Em chỉ ở với anh thôi. "
Hắn ôm ghì lấy em, mệt mỏi dựa vào bờ vai nhỏ. Có em thì thật tốt.
THE END.
BẠN ĐANG ĐỌC
(RAP VIỆT) Chuyện Yêu Đương Nhà RV
Fiksi PenggemarThích thì ship không thích thì ship :)))))))