Không phải cp này không real, là chúng ta đã bỏ qua họ thôi =)))))
Cái tay cái tay, ơ kìa cái tay kia....Ỏ, kemmmmm =))))))
--------------
Vịt Vàng và Mèo pónk lại cãi nhau rồi, lần thứ 3 trong tháng. Đám anh em lắc đầu ngán ngẩm, lòng thầm mong nhà mình sẽ không bị con Mèo kia ghé qua thăm.Nguyên nhân đơn giản chính là hôm Gill vào Sài Gòn có dặn người yêu của mình ở nhà cho 2 con trai ăn. Béo đang ốm nên sau khi ăn phải cho uống thuốc, còn Bếu không ăn được hạt khô. Đến khi vừa đặt chân vào cửa nhà nhìn phần thức ăn vẫn còn y nguyên, còn 2 đứa chạy ra quấn lấy chân 'mẹ', meo meo mấy tiếng thảm thiết thì cậu biết ở nhà như thế nào rồi.
Thế là Gill ngúng nguẩy ôm 2 con trai ra nhà anh Typh, lấy lý do diễn ở Hải Phòng rồi ở lỳ nhà ông anh. Thành Draw chỉ biết tức xì khói mà không làm gì được.
- " Huhuhu anh Typh ơiiiiiiii..."
- " Ơi ơi tiểu thư không khóc nhá. Có gì nói anh nghe nào. "
Thành Vẽ tròn mắt nhìn cảnh tượng trước mắt. Em là người yêu anh cơ mà, sao em chả bao giờ nghe anh ngọt ngào với em thế? Với tất cả sự dồn nén bất lực, đau khổ, bức xúc,....Vịt Vàng là người lãnh trọn.
- " Thằng kia ra lôi vợ con mày về mau lên. Sao chúng mày cứ thích tá túc nhà tao thế?"
- " Em cũng đang bị dỗi mà, sao anh mắng em được. "
- " Tao không cần biết, đón về nhanh lên."
Thế đấy, chồng với chả con. Bỏ đi cả tuần rồi chẳng thấy ra đón về. Á à, hay là nhân cơ hội này bỏ tôi theo đứa nào rồi. Về thì tôi cho biết tay.
- " Con Mèo kia mày bỏ tay ra khỏi người anh Typh xem nào. "
- " Ớ sao anh Thành lại bắt nạt em. Em mách anh Typh đấy nhớ. "
Một buổi chiều buồn chán khi mà cậu phải trông nhà cho đôi tình nhân kia dắt nhau đi chơi. Nghĩ mà buồn thật í, sao bây giờ anh không dỗ mình như trước nhỉ. Nhớ hồi mới quen nhau, dù Gill có sai thế nào anh vẫn xuống nước dỗ dành. Mọi người nhìn vào đều bảo Vịt to con, ngầu, đáng sợ,....Chỉ có con Mèo nào đó biết rõ bao nhiêu ngọt ngào dịu dàng đều dành hết cho mình.
Càng nghĩ càng tủi thân, Gill nghịch nghịch cái bụng mỡ của Béo, thì thầm than thở.
- " Bố hết thương ba con mình rồi Béo ạ. Bố không thèm đưa ba con mình về nhà, bố bỏ ba con mình rồi. "
- " Ai nói là anh hết thương em? Hửm."
Nghe giọng quen thuộc càng làm Gill uất ức nhiều hơn, quay sang hướng khác làm mặt dỗi hờn. Vịt Vàng thở dài, quái vật trên sân khấu chứ về nhà vẫn là cá con thôi à.
- " Bố xin lỗi, là bố chăm các con không tốt. Nào em, về với anh nào. "
- " Anh yêu thương gì ba con chúng tôi đâu mà về? "
- " Thôi mà em, về nhà đi nhé. Nhà vắng em và con buồn lắm đấy. Về đi anh mua kem cho này, chứ em ở đây mãi ông Thành đánh anh thật đấy. Ngoan, nhé, về với anh. "
Nghe mấy lời dỗ ngọt của người yêu mà lòng ai kia mềm hẳn. Gì chứ, cậu cũng nhớ người ta lắm mà. Cả tuần nay thiếu vòng tay ấm ơi là ấm, rộng ơi là rộng của Vịt bự làm cậu mất ngủ, đã thế còn phải nghe mấy âm thanh giới hạn độ tuổi bên phòng anh Typh. Đi đủ rồi, giờ thì về với người yêu thôi nào.
- " Nào, con trai về với ba và bố nhé. Bố nhớ 3 ba con lắm đấy. "
--------------
1 tuần sau...- " Anh Vịt, Mèo nhà anh giật ly trà sữa thứ 3 của Gừng rồi, em nhắc thì cắn em tím tay, anh sang vác vợ anh về điiiiiii...."
- " Đang giận anh đấy. Vừa vác chổi đập anh xong thì qua nhà mày đấy. "
- "...."
Trên group chat Rap Việt:
" Anh em cẩn thận, đóng cửa nhà vào nhé. Con Mèo pónk đang dỗi chồng nó đấy. "
Tlinh vừa đọc xong tin nhắn, chưa kịp trả lời đã nghe tiếng chồng yêu rên kêu đau, vội chạy ra xem.
- " Ối anh Vịt ơi anh Giang vừa đè gãy xương chồng em rồiiiiii...."
BẠN ĐANG ĐỌC
(RAP VIỆT) Chuyện Yêu Đương Nhà RV
FanfictionThích thì ship không thích thì ship :)))))))