9. Thương thầm (Ricky Rtee)

1.4K 105 11
                                    

Những người thương thầm hay bị
Anh em bạn bè chỉ trích là
"Mày làm như dậy làm chi?"

- " Ủa anh Tiến, sao anh rap câu này mượt quá dzay? "

Lăng LD đang cày view cho ông anh thì quay qua hỏi. Bộ ổng không líu lưỡi hay cắn nhầm vào môi khi rap câu này hả ta?

- " Mày có ổn không em? Câu này mắc gì tao không rap được? "

- " Ý em là bộ anh không thấy nhột hả? "

Được rồi, Ricky Star chính thức câm nín. Thiệt sự là lúc rap câu này cắn phải lưỡi hơi nhiều, mọi người đâu có biết là anh phải thu đi thu lại cả chục lần, báo hại partner của anh mặt méo xẹo không hiểu ông anh mình bị cái gì.

- " Thích thì nói đại đi, bày đặt hứa hẹn hợp tác đồ, thấy mà tức á. " Lăng trề môi dài 8 thước, ông anh mình xưa giờ đâu có dông dài tới vậy.

- " Đâu phải ai cũng thiếu liêm sỉ như mày, cũng không phải ai cũng vã như thằng Dế."

Nhưng dù có phản bác thế nào thì anh vẫn thấy đứa em mình có lý. Dạo này số lượng fangirl tình nguyện rụng trứng vì bé Thủy hơi bị nhiều, chắc anh phải lên kế hoạch tác chiến lẹ lẹ chứ lỡ ai hốt em bé răng sữa của anh đi thì toang.

Hmmm, Ricky Star nghiêm túc suy nghĩ vấn đề này.
---------------
Người Ricky tin tưởng để học hỏi kinh nghiệm là Gonzo. Ông thầy kính cận này tuy nhìn có vẻ nghiêm túc nhưng việc hốt được tiểu thư đỏng đảnh kia thì chứng tỏ cũng không phải dạng vừa.

- " Ờ thì...Anh muốn em giúp gì cho anh?"

Vừa đáp xuống Sài Gòn đã bị túm đi cà phê hỏi cách cua crush, tâm lý thầy giáo Nam có hơi bị sang chấn nhẹ.

- " Hồi đó em làm sao cua được Gill vậy? Anh thấy thằng nhóc hơi bị khó chiều. "

- " À, tại Gill có để ý em sẵn rồi. Với khi Gill khóc có mỗi mình em dỗ được nên bọn em yêu nhau luôn. "

Em bé Thủy Tinh nhà mình đâu có mít ướt dữ vậy. Hổng lẽ giờ chọc cho ẻm khóc rồi mình đi dỗ hả ta. Ấy mà không được, chắc gì ẻm mong manh yếu đuối như con mèo pónk kia.

- " Tuần sau team Binz có buổi diễn chung trong này đó anh, anh rảnh thì qua chơi nhé. Với em nghe đâu Mac định cầu hôn Hành luôn đó. "

Team Binz, vậy là có Rtee của anh rồi. Nghe người ta cầu hôn thấy mà ham, anh cũng phải lên kế hoạch đánh nhanh thắng nhanh chứ.

Trong suốt 1 tuần đó Ricky không tập trung vào chuyện gì được, tới mức Lăng LD phải la làng anh mới không đút tay vào ổ điện thay vì chuôi cắm. Suốt ngày lên mạng tìm xem cách cua crush, rồi nào là tìm mua bộ đồ thiệt oách, đôi giày thiệt đẹp, đi cắt cái tóc coi thiệt là đẹp trai,...Anh vừa hồi hộp vừa chờ mong ngày đó tới thiệt nhanh để anh còn bày tỏ tấm lòng tới Rtee, chứ cứ để trong lòng hoài chắc anh bị "tâm bệnh" quá.
--------------
Cuối cùng ngày tổ chức tiệc cũng tới. Thật ra đó là buổi diễn chung của mấy anh em, diễn xong thì về nhà Mac làm cái party nho nhỏ để ông thợ cắt tóc cầu hôn bé Hành không kay. Ricky hôm đó ăn mặc chỉnh tề, tóc vuốt cao sáng sủa đẹp trai, trước khi ra cửa còn giật chai nước hoa của Lăng xịt làm thằng nhỏ la oai oái. Gì chớ, anh mày đi tỏ tình lần đầu cũng phải bảnh bao mới coi được chớ.

(RAP VIỆT) Chuyện Yêu Đương Nhà RVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ