6. Cưới trước yêu sau (BadBZ Đạt Dope)

1K 82 11
                                    

Phần tiếp theo đâyyyyy
-----------
Sáng sớm hôm sau Đạt bị cảm giác ngứa ngáy khó chịu làm tỉnh giấc. Cảnh tượng trước mắt làm cậu một phen giật mình. Từ cổ đến xương quai xanh, cả phần ngực và bụng đều phủ đầy dấu hôn xanh tím đỏ. Người bên cạnh vẫn còn đang say ngủ, cậu chỉ dám nhè nhẹ vuốt mấy sợi tóc kìa còn trước trán của hắn vừa vu vơ mỉm cười, bất chợt nghĩ ra điều gì đó, cậu vội đưa tay ra sau gáy sờ sờ.

ĐÁNH DẤU RỒI!!!!!!!

Vậy còn bản hợp đồng thì sao? Cậu phải đối mặt với hắn thế nào? Từ trong thâm tâm cậu luôn sợ hãi dù Tuấn Nam chưa bao giờ dùng vũ lực. Cậu phải làm thế nào đây?

Sau khi tắm rửa xong xuôi rồi cậu mới nén đau mà bước xuống bếp. Hắn đã thay xong trang phục đi làm, nhàn nhã ngồi đọc báo.

- " Pha tôi cốc cà phê, trưa nay tôi không ăn cơm nhà. "

Khi hắn ra đến cửa, cậu theo thói quen chỉnh sửa cà vạt cho hắn. Cúi đầu nhìn cậu trai nhỏ tỉ mỉ vuốt từng nếp áo, bỗng dưng hắn thấy trong lòng mình có gì đó rất lạ, tựa một hạt mầm vừa vươn lên dưới ánh mặt trời.

- " Còn đau không? "
Cậu ngơ ngác ngước lên nhìn hắn. Hắn đang quan tâm đến cậu sao?

- " Em...có đau một chút. Nhưng mà..."

- " Có vấn đề gì? "

- " Anh...đã đánh dấu em rồi. Em xin lỗi, em...em..."

Hắn biết bản thân đêm qua là do say rượu đến không kiểm soát, nhóc con này dĩ nhiên không chống cự nổi. Hơn nữa còn đang phát tình, chuyện bị đánh dấu trước sau gì cũng xảy ra.

- " Tối nay nấu canh cá đi, tôi sẽ về. "

- " Đau thì ở nhà, tối tôi mang thuốc về bôi."

Nhìn theo bóng lưng Tuấn Nam đã khuất sau cánh cổng, cậu tự hỏi có phải mình đã rung động hay không, sao tim đập nhanh thế này?
-------------
Tiếng điện thoại reo làm Huy Hoàng giật mình, vội vàng đẩy mạnh người đang đè mình hôn ra.

- " Lần thứ mấy mày phá hỏng chuyện tốt nhà tao rồi hả?" Thái Tú nghiến răng.

- " Là do mày sinh hoạt không điều độ thôi."

- " Hoặc là nói nhanh, hoặc là tao chặn số mày. 1...2..."

- " Gửi tao tuýp thuốc bôi sau đánh dấu. Tối nay 7h tao cầm về cho Đạt. Thế nhé. "

- " Ơ tao là nhà thuốc của mày đấy hả? Này này...."

Bác sĩ Tú tức tối nhìn màn hình điện thoại vừa bị ngắt. Nếu không vì tình bạn gần 2p năm thì gã đã đấm thủng mặt kẻ phá đám kia rồi.

- " Có chuyện gì vậy Tú? "

- " Chút chuyện cỏn con bên nhà thằng Nam ấy mà. Mình tiếp tục chuyện còn dở chứ Hoàng? "
-----------------
7h tối, Quốc Đạt bưng bát canh cá to đặt lên bàn. Cậu có hỏi qua mẹ của Tuấn Nam vài món cho bữa cơm, mới biết hắn thích những món giản dị, không quá nhiều dầu mỡ. Trước đây mẹ hắn thường tự tay nấu cơm cho gia đình nên lấy nhau và ra riêng 4 tháng rồi hắn vẫn không thuê người giúp việc.

(RAP VIỆT) Chuyện Yêu Đương Nhà RVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ