1. Ngày mình giận nhau (Tage Gừng)

2.7K 164 4
                                    

Ngày mình giận nhau, không ai nói một câu

Giả vờ rằng em rất vui dẫu không có anh nhưng thật ra lòng đang rất buồn


Tage đang ở trong tình trạng bị người yêu giận dỗi. Hơn cả tuần nay Gừng không thèm nhìn tới anh yêu của cậu phút nào, nguyên nhân chính thì ai cũng biết rồi đấy, do cái MV mới của Tage đang nổi rầm rộ chứ đâu. Các bạn thấy 'chồng iu' rất ngông, rất chất, rất ngầu,.... phải không? Thấy 'bố chồng' cày view đúng không? Đúng vậy, nhưng em bé nhà hắn sau khi xem xong thì ngúng nguẩy gập ngay laptop cái rầm rồi bỏ qua nhà Gill ngồi lỳ bên đấy, làm thầy giáo Nam phải điện thoại gào thét bảo cậu học trò vác người yêu về.

- " Thằng tê giác kia, sang vác người yêu mày về ngay. Nó hút đến ly trà sữa thứ 3 của Mèo nhà tao rồi. "

- "Thầy cũng có đóng MV của em mà, sao thầy không bênh em câu nào?"

- "Vì tao không cởi trần và ôm gái con giai ạ. Hihi"

Đã không ai cùng phe thì chớ, không biết thằng mặt giặc nào cap ảnh trong teaser, trong hậu trường các kiểu tuồn ra cho Gừng. Mà Gừng là ai? Là Gừng rất rất kay, nên đó là lý do Tage - chồng quốc dân của các bạn nằm sofa hơn 1 tuần.

- "Nào Gừng ngoan về đi, không anh Mèo anh í cào tao nát mặt đấy".

- "Gừng ơi anh bị thầy Nam mắng này. Gừng không thương anh à?"

- "Gừng ơi anh Gill cắn anh này, còn cả dấu răng luôn, đỏ hết tay rồi. Tại Gừng mà anh phải rút ví trả tiền cho con lợn nhà thầy Nam đấy".

- "Gừngggggggg, tao chiều mày quá nên mày hư đúng không? Leo cả lên đầu tao mà ngồi đây này".

- "Anh vừa lớn tiếng với em ấy à? Đúng rồi mấy chị ngon cơm của anh thì ngoan lắm, đi mà ôm người ta. Đi đi tôi ứ cần anh nữa đâu...."

Gừng nghe người yêu dỗ thì có xuôi xuôi, cũng xót người yêu lắm chứ. Với cả anh Mèo hôm nay khó ở, mới nhõng nhẽo tí xíu ông í đã cục súc rồi. Còn phải ăn cơm chó nữa, chả vui.

- "Đi đi....hức.....tôi thèm vào cho anh dỗ....Hức....ôm gái này, cởi trần này, trêu gái này....hức....có yêu thương gì tôi đâu, tôi biết mà..."

Bạn có biết tại sao Vũ Tuấn Huy luôn thua trong mọi trận cãi nhau không? Không phải vì đuối lý đâu, vì thằng nhóc kay mà hay khóc nhè đây này. Nước mắt người yêu luôn làm mấy anh trai sợ hãi, Tage cũng thế thôi. Chồng iu, trai ngông, badboy gì chứ, Gừng mới là thứ trân quý nhất của Tage này.

- "Được rồi, là anh sai. Anh xin lỗi Gừng. Ngoan đừng khóc nữa, nín đi, cười xinh lên rồi anh chở đi mua trà sữa nhé".

- "Em muốn uống Gongcha cơ

- "Rồi rồi, em muốn gì anh cũng chiều".

Gừng ôm chặt anh người yêu, quẹt hết nước mắt nước mũi vào cái áo hàng hiệu vừa mua của Tage. Còn cậu chàng tê giác kia vừa ôm cứng em bé nhà mình vừa vò rối mái tóc người kia.

- "Có mỗi mày được tao làm thế này thôi đấy. Không có ai được như mày nữa đâu".

Gừng bĩu bĩu môi, rồi lí nhí mấy từ chỉ đủ Tage nghe thấy.

- "Biết rùi, yêu Ta ge nhất".

- "Ừ, yêu em".

(RAP VIỆT) Chuyện Yêu Đương Nhà RVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ