10. Phải có em (Gducky Tez)

1.3K 82 6
                                    

Một mình anh ngồi đây giữa đám đôngNgười đi qua đi qua thành từng dòngTrên sân khấu ban nhạc hát một bài tình ca

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một mình anh ngồi đây giữa đám đông
Người đi qua đi qua thành từng dòng
Trên sân khấu ban nhạc hát một bài tình ca

Sài Gòn, một buổi chiều tháng 8. Hậu trường Rap Việt chen chúc hàng trăm con người. Việt Hoàng ngồi đợi đến lượt của mình, tay mân mê mặt dây chuyền đã cũ. Trên sân khấu, Lăng LD đang trình diễn bài 'Tình ca', Hoàng lẩm nhẩm hát theo, trong lòng miên man nhớ về một người. Người đó hôm nay cũng ở đây.

Việt Hoàng biết Đình Dương tầm vài tháng nay, trong 1 lần ghé qua chơi với bạn bên GVA. Ấn tượng về cậu nhóc kia là ngầu, và gương mặt lúc nào cũng khó đăm đăm làm người khác có cảm giác khó gần. Anh đã từng nghĩ vậy, nhưng tioếp xúc lâu mới biết Dương khá dễ thương, và hết mình với anh em.

Anh còn nhận ra, bản thân thích người kia mất rồi.
---------------
- " Và tiếp theo xin mời thí sinh Tez lên sân khấu. "

Dương nghe tên mình được gọi, vội chạy lên. Lúc ngang qua Việt Hoàng, hình như anh có ngẩng lên nói gì đó với cậu. Nhưng vì đang vội nên cậu chỉ gật bừa, không để tâm lời nói đó là gì, cũng không hỏi lại sau đó.

Câu nói đó chính là: Cuối giờ đợi anh ở cổng nhé.

Chiều đó Hoàng đợi Dương ở cổng rất lâu, đến tận khi trời sụp tối vẫn không thấy Dương đến. Điện thoại lại hết pin đúng lúc này, đúng là số trời đã định Vịt Vàng không có người yêu mà.

- " Hoàng, sao em còn ở đây? Sao không về với mấy bạn đi. "

Karik giật mình khi thấy đứa học trò còn đứng ở cổng như đang chờ ai đó. Muộn lắm rồi, hình như chỉ còn vài người trong ekip ở lại dọn dẹp chứ dàn thí sinh thì đã về hết.

- " À...Em đợi bạn đến đón thôi ạ. Thầy về muộn thế ạ? "

- " Thầy ở lại họp với BTC. Em xem về sớm nhé, về cẩn thận. "

- " Dạ vâng thầy về cẩn thận ạ. "

Gần 8h tối Hoàng mới về khách sạn, cả bọn nháo nhào còn tưởng anh đi đâu, điện thoại mãi không được. Trong đám anh em đang vây lấy anh mà hỏi đủ thứ chuyện, rằng anh đã đi đâu, đã làm gì,....anh tìm mãi cũng không thấy bóng dáng người kia. Dương không có vẻ gì gọi là để tâm việc anh về muộn, chỉ chăm chú vào việc của mình.

Hoàng khẽ thở dài, lần thứ n người kia tỏ ý muốn từ chối tình cảm anh rồi.
-----------------
Đình Dương biết Việt Hoàng thích mình, biết rõ, đã mấy tháng rồi. Cậu cũng biết mình làm ai kia thất vọng nhiều, nhưng ngoài ra cậu chẳng biết làm gì khác.

(RAP VIỆT) Chuyện Yêu Đương Nhà RVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ