09
Lạc Băng Hà hốc mắt nóng lên, bỗng nhiên dâng lên phẫn nộ.
Trong ký ức của hắn, Thẩm Thanh Thu đã là đã chết từ lâu. Mà ở càng lâu phía trước, Thẩm Thanh Thu liền sớm đã đã không có hiện giờ này phúc thanh rất lãnh đạm cao quý tư thái, mà bất quá là một cái bị hắn coi nhẹ cùng phá hỏng đồ chơi, Hắn như cũ nhớ rõ chính mình cuối cùng một lần cùng Thẩm Thanh Thu gặp mặt cảnh tượng, ngày ấy, hắn kéo Ninh Anh Anh cùng Thu Hải Đường kia hai cái nữ hài tới.
Huyễn Hoa thủy lao lúc sau, ít nhất về mặt thể xác, hắn cùng Thẩm Thanh Thu chi gian liền không còn người khác. Hắn đại để là chịu đủ rồi Thẩm Thanh Thu trong mắt chưa từng chính mình kia phân lạnh nhạt, lại có lẽ là hy vọng dùng này phân cô tịch cùng phong bế tới đem người chậm rãi bức điên, cho nên, cho dù là Minh Phàm thậm chí Nhạc Thanh Nguyên tin người chết, cũng đều là từ hắn một ngụm thuật lại. Thẩm Thanh Thu, ở phi thường dài dòng một đoạn thời gian, đều không có gặp qua trừ hắn ở ngoài bất luận cái gì một vị cố nhân.
Mà nơi này sơ lược thời gian hai chữ, bao dung người ma hai giới liên tục mấy chục năm tinh phong huyết vũ cùng với tiêu vong, hắn là chỉ, trời cao mãn môn. Sau lại, trừ bỏ may mắn cũng cực bất hạnh mà bị hắn nạp vào gối biên vài vị cô nương ở ngoài, Thẩm Thanh Thu toàn bộ ngày xưa đồng liêu đều sớm đã trở thành sáu thước dưới một nắm đất vàng, tro cốt đều lạnh. Hắn cùng Thẩm Thanh Thu trở thành duy nhị bị vô tình thời gian cùng từ bi thần chỉ sở nhất trí đồng ý dư lại người, chậm rãi hủ hóa thành sóng to đãi vàng sa lúc sau hai quả hoá thạch. Này liền tựa như một hồi không tiếng động thả kéo dài thi đua, liền cùng thiếu niên khi Thẩm Thanh Thu một hai phải đem hắn làm như giả tưởng địch tới phàn thí cái gọi là tu vi giống nhau, hiện giờ, thời gian vào đầu, liền xem ai ngao đến quá ai. Hắn nhưng thật ra vẫn có vô cùng mới mẻ việc vui có thể liêu lấy tống cổ, nhưng Thẩm Thanh Thu cái gì đều không có, cũng cái gì đều không cần. Vị này ngày xưa mẫn cảm nhất ghen tị mọi chuyện so đo keo kiệt Tiên Tôn, sớm đã tu thành một tòa vào nhầm lạc lối Phật, đã không có để ý, liền không bao giờ sẽ bị đánh bại.
Vì thế, cuối cùng một mặt thời điểm, hắn mạnh mẽ kéo lên Ninh Anh Anh cùng với Thu Hải Đường.
Người côn Tiên Tôn dùng chính mình kia viên độc nhãn hỗn độn độn nhìn hồi lâu, rồi sau đó một giọt huyết lệ rơi xuống, trong cổ họng quay cuồng ra hai cái mơ hồ ngữ. Hắn lâu lắm không có gặp qua lai khách, cũng lâu lắm chưa từng cùng người nói chuyện, hiện giờ nhổ ra này hai cái từ láy liền giống như là tập tễnh trẻ nhỏ bi bô tập nói hoặc là tần vong súc loại gào rống, căn bản không thể nào phân biệt rõ. Nhưng may mà, ở đây chư vị đều là ngươi quen cũ, đều nghe hiểu.
"Anh Anh."
Bị gọi khuê danh cô nương một phen ném ra Lạc Băng Hà ôm chặt mình, ngã đâm chạy tới, ôm ở kia phó một cây vòng tròn huyền điếu với trống không tàn khu. Mà Thu Hải Đường, Thu Hải Đường đứng ở Lạc Băng Hà phía sau, vị này hiện giờ thoạt nhìn đã là bà thím trung niên lại như cũ phong vận còn sót lại phụ nhân, đáy mắt làm được giống như là Tây Bắc quanh năm vô vũ hoang mạc, một tia hơi nước đều không có. Nàng cùng Thẩm Thanh Thu này đối cũ tình người kiêm hiện thù địch đi đến hôm nay, ai càng chật vật một chút, thật đúng là chính là rất khó nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfiction* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view