86
Hai năm sau.
Mạn sơn kim xán.
Những bậc đá rộng và cổ xưa như được bao phủ cả một tầm mắt, cấp cấp điệp đi lên, phảng phất có thể thẳng tới chân trời. . Hai bên bậc đá là những cây cổ thụ cao ngất ngưởng vài người vây quanh, cho dù là ở như vậy hiu quạnh cuối mùa thu, cổ thụ rơi xuống nửa phiến diệp quan như cũ xum xuê che khuất cả bầu trời. Dưới cây cổ thụ cùng thềm đá, có vài vị hôi bố thô y tuổi trẻ tăng nhân, các tăng nhân nắm một phen lại một phen cành khô trát thành đại bãi cái chổi, dọc theo phảng phất không có cuối thật dài thềm đá, cong eo, một bậc lại một bậc mà quét đi lên.
Một trận gió thu tới.
Ánh vàng rực rỡ lá khô lần thứ hai từ cao cao màn trời phiêu phiêu đãng đãng mà rơi xuống, một lần nữa phủ kín vừa mới mới bị dọn sạch sạch sẽ rộng lớn thềm đá.
Lại là đầy đất vàng kim.
Quét rác tiểu tăng nhân nhóm lại không có biểu hiện ra nóng nảy, cũng không có toát ra bất luận cái gì một tia ý trời trêu người, kiếm củi ba năm thiêu một giờ uể oải biểu tình, bọn họ thậm chí đều cũng không có quay đầu lại, mà là liền dọc theo mới vừa rồi quét đến địa phương, không nhanh không chậm mà tiếp tục chậm rãi huy động cây chổi.
Vòng đi vòng lại.
Vô cùng vô tận.
Mà ở trống trải mà lại phức tạp cành khô cùng trường giai chi mạt đi tới một vị thanh y nhân.
Người nọ mặt mày lặng im, toàn thân thanh lãnh, ở như vậy tảng lớn tảng lớn nùng liệt như hỏa kim hồng bối mạc bên trong, liền phảng phất một diệp vào nhầm hoang mạc đơn bạc mà lại lãnh đạm nho nhỏ thuyền con, người nọ đi ngang qua toái diệp, đi ngang qua thềm đá, đi ngang qua mấy người đều khó có thể ôm hết thô ráp thân cây, đi ngang qua vùi đầu dọn dẹp lẫn nhau không quấy rầy trầm mặc mà lại tuổi trẻ áo xám tăng nhân, đi ngang qua đám mây thiên rũ, cuối cùng đi đến biến mất không có cuối thật dài thềm đá chi gian.
Rất xa rất xa ở ngoài.
Một vị đã sớm đã chờ ở thềm đá cuối thanh niên trụ trì rũ mắt gật đầu, chấp tay hành lễ, nhẹ giọng đối kia rốt cuộc lời nói việc làm mà ra độc thân từ hành thanh y nhân nói.
"Thẩm thí chủ."
Thanh y nhân nâng lên cằm, nhỏ dài sơ lãnh lông mi vây quanh so đêm khuya bạc sương còn muốn lạnh lẽo đôi mắt, hắn không có hành lễ, cũng vẫn chưa đáp lời, chỉ là đuổi kịp vị kia tuổi trẻ trụ trì nện bước, hướng tới trang nghiêm hạo khoáng lay động miếu thờ, đi vào.
Màu đỏ thắm Phật môn khai ra lại bế.
Bị bỗng nhiên ánh lượng tượng Phật giây lát lại trọng trụy đen nhánh.
Dày nặng cánh cửa cọ qua mặt đất, sát ra nặng nề tiếng vang, liền phảng phất chư thiên thần phật thương xót thở dài.
Si nhi.
87
"Si nhi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfiction* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view