80
Kỳ thật Thẩm Thanh Thu đại khái là ý gì, Lạc Băng Hà cũng có thể đủ minh bạch.
Hắn vị này sư tôn từ trước đến nay cực muốn mặt mũi, phỏng chừng là sẽ không thích chính mình nuôi lớn tiểu hài tử với người trước bãi như vậy không biết xấu hổ làm vẻ ta đây.
Nhưng cái này băn khoăn nghe được hắn lỗ tai, ngược lại có chút sao không ăn thịt băm buồn cười.
Hắn cùng Thẩm Thanh Thu chi gian vấn đề, trước nay đều không phải hắn cầu ái khi tư thái hay không cũng đủ đẹp. Hắn ở Thẩm Thanh Thu trước mặt, căn bản liền không có đẹp quá.
Hắn kỳ thật cũng lấy không chuẩn Thẩm Thanh Thu đến tột cùng như thế nào xem hắn, nhưng đại khái nghĩ đến, đánh giá sẽ không có quá cao đánh giá. Cho dù là ở kiếp trước quân vì thịt cá ta dao thớt cuối cùng, so với một cái nắm giữ càn khôn người thắng, hắn với Thẩm Thanh Thu trong mắt, khả năng cũng càng như là một cái hỉ nộ không chừng, lệnh nhân sinh ghét bệnh tâm thần.
Tôn nghiêm, so với hết thảy vắt hết óc mà như thế nào mới có thể làm Thẩm Thanh Thu nhiều liếc hắn một cái thử cùng nỗ lực, thật sự là nhất việc nhỏ không đáng kể, nhất không đáng giá một cố để ý.
"Sư tôn, trước kia có người nói quá, nói ta là một cái kẻ lừa đảo, một cái có thù tất báo biến thái, một cái lạnh nhạt tàn nhẫn, không có nhân tâm tiểu súc sinh", hắn chôn ở Thẩm Thanh Thu ngực, nói lên như vậy khó nghe đánh giá, ngữ khí vẫn như cũ thực bình tĩnh. Thậm chí còn nhẹ giọng cười một chút, sau đó, ngẩng đầu nhìn về phía Thẩm Thanh Thu: "Ha hả, lời này không tồi. Nhưng chỉ trừ bỏ một chút, ta cũng là có tâm, ngươi chính là ta tâm."
"Ta ở ngươi trước mặt, làm cái dạng gì sự tình, đều không cảm thấy mất mặt."
"Sư tôn, ta nhìn ngươi ôm những cái đó cô nương, thật sự thực ghen ghét, thực không vui. Thương lượng một chút, về sau ngươi lại có loại này thời điểm, liền tới tìm ta bãi. Ngươi tưởng như thế nào làm, ta đều có thể. Ngươi không cần lại đi thấy các nàng, hảo sao?"
Thẩm Thanh Thu cứng đờ mà đứng ở tại chỗ.
Tuổi trẻ hài tử cặp kia rất sáng thực sạch sẽ đen nhánh đôi mắt không chớp mắt đến nhìn hắn, giảng thực chân thành cũng thực chua xót nói. Hắn thật sự là keo kiệt, ích kỷ cùng ác độc cực kỳ. Hắn kỳ thật cho tới nay với đáy lòng sở cầu chi nhất, chính là như vậy một phần bài hắn, quyết tuyệt, vĩnh viễn đều sẽ không phản bội cùng từ bỏ, mãn tâm mãn nhãn đều chỉ là hắn thả đem hắn coi như thánh chỉ cùng thiên mệnh mù quáng chi ái.
Nhưng là hắn không hiểu, hắn có tài đức gì.
Hắn cảm thấy chính hắn không xong đến cực điểm, bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong thối rữa, chính là một cái xuất thân ti tiện, trải qua ghê tởm, tính tình khắc nghiệt, nhân phẩm thấp kém, từ tu vi đến tài tình đến bộ dạng không có một kiện lấy đến ra tay ngụy quân tử. Hắn không cho rằng chính mình có bất luận cái gì đủ để hấp dẫn người địa phương, hắn cảm thấy này hết thảy đều chỉ là một cái ngắn ngủi, giả dối, điên cuồng, không hề lý tính cùng kết cấu, sớm hay muộn thả chắc chắn tan biến ảo mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfic* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view