Phần 14-17

345 33 4
                                    

14

Từ ngày thứ hai trở đi, Lạc Băng Hà lập tức liền bệnh nặng.

Hắn trận này bệnh tới nhanh và đột ngột. Hôm qua còn êm đẹp bồi Thẩm Thanh Thu luyện kiếm tập văn tiểu hài tử, sáng nay Ninh Anh Anh tới cửa đổi dược khi đã là thiêu đến thần trí phát ngốc. Hắn cả người nóng bỏng, thủ túc toàn hư, hiện giờ khinh phiêu phiêu hôn trầm trầm dựa vào mép giường, liền luôn luôn tỏa sáng đen như mực con ngươi đều là tan rã. Cả người, đều là một bức bệnh tình rào rạt trầm kha bộ dáng.

Mộc Thanh Phương ngồi ở bên cạnh hắn, dùng kéo cẩn thận cắt bỏ miếng gạc rỉ máu dính trên da cẳng tay, nhìn vết thương một lúc lâu.

"Sinh mủ", hắn trầm tư trong chốc lát, giương mắt nhìn về phía Thẩm Thanh Thu: "Có lẽ là kia đoạn đũa không lớn sạch sẽ, hôm qua băng bó trước có không thể thanh khiết hoàn toàn, cho nên nhiễm trùng."

Thẩm Thanh Thu nghe vậy, nhìn Ninh Anh Anh liếc mắt một cái.

Hiện tại có rất nhiều việc không được thuận lợi. Thẩm Thanh Thu cũng không coi là một cái có được quá nhiều thô bạo cứng nhắc nam nhan, so sánh với dưới, hắn thậm chí từ nhỏ liền càng nhiều đến cùng các cô nương cùng nhau ở chung, cũng đối nữ hài thân thể cùng tính tình càng quen thuộc. Nhưng hắn hiện giờ thân ở địa vị cao, lại nhất muốn quân tử mặt nhất hiểu tiểu nhân tâm, nhiều ít tổng muốn tị hiềm.

Hôm qua, Lạc Băng Hà tùy hắn từ án phát nhà ăn trở lại Thanh Tĩnh Phong lúc sau, không biết là tưởng trấn an Thẩm Thanh Thu, vẫn là sớm đã thành thói quen hiểu chuyện, kiên trì chỉ nói không ngại, không cần làm phiền y quan. Mới đến, sẽ đối tân hoàn cảnh tân gương mặt có mang nhút nhát, cũng sẽ không như vậy nguyện ý bởi vì chính mình duyên cớ mà phiền toái người khác, đều là bình thường tâm lý. Thẩm Thanh Thu đánh tiểu mẫn cảm, đối với này loại biệt nữu tâm tư từ trước đến nay nhất có thể thể ngộ. Mà kia mấy cây chiết đũa trát ra tới huyết mắt dừng ở nữ hài trên người xác thật dọa người, nhưng đối với tu tiên khách mà nói, lại không coi là cái gì đại sự. Cho nên, hắn tận mắt nhìn thấy qua sau, liền cũng không hề miễn cưỡng, mà là khiển Anh Ânh đem kia bên người chăm sóc thân mật việc giao qua đi.

Ninh Anh Anh bắt gặp hắn tầm mắt, sửng sốt một chút, rồi sau đó có chút kỳ quái mà nói.

"Nhưng ta xác thật cấp Lạc Lạc cẩn thận thanh lý qua nha?"

Lạc Băng Hà mặt mày rũ thuận, cố tình làm ra bộ cứng rắn, thấp thấp kéo lại Thẩm Thanh Thu cổ tay áo, nhẹ giọng nói.

"Sư tôn, là ta chính mình không cẩn thận."

Thẩm Thanh Thu đem tầm mắt thu hồi, vẫn chưa nói chuyện.

Ninh Anh Anh là cái cái gì cá tính, hắn nhất rõ ràng. Này tiểu nha đầu đơn thuần lương thiện, xác có một bộ lòng nhiệt tình, nhưng từ trước đến nay đều là đã chịu người khác chiếu cố cái kia, không chỉ có không có gì coi chừng người khác kinh nghiệm, cũng không tính cẩn thận thông minh. Bởi vậy, sẽ có một ít tay chân qua loa địa phương, cũng đúng là bình thường.

Mộc Thanh Phương đánh gãy hắn về nguyên do trầm tư, quay trở lại chủ đề.

"Hiện tại nhưng thật ra còn không tính quá nghiêm trọng. Nhưng nếu vẫn luôn như vậy đi xuống, không nói đến thiêu đến lâu lắm có thể hay không đối thần trí sinh ra ảnh hưởng, chỉ nói đến cánh tay, sợ là sẽ rơi xuống bệnh căn", Mộc Thanh Phương nhìn hắn, suy tư một lát, rồi sau đó nói: "Đã nhiều ngày là ly không được người...... Nếu là sư huynh thật sự cảm thấy không tiện, không bằng trước đem nàng đưa đến Tề sư muội nơi đó, dưỡng thương."

[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ