69
"Sư tôn......"
Tiên Minh Đại Hội.
Các phái dự thi đệ tử ở chính thức bước vào tuyệt thung lũng thí luyện phía trước, là muốn cùng chính mình sư phụ làm từ. Này trừ bỏ làm một cái tôn sư trọng đạo lễ nghi chương hiển ở ngoài, cũng là vì cấp tuổi trẻ các đệ tử cổ vũ, căng chống lưng. Ở quá khứ hơn nửa năm trung, Lạc Băng Hà không bị cho phép đi Thẩm Thanh Thu trúc xá, mà vô luận thích hợp ở Thanh Tĩnh Phong gặp được, Thẩm Thanh Thu bên cạnh luôn có một đống lớn người. Tự ngày ấy Tần lâu chạm vào nhau lúc sau, hắn vẫn là lần đầu tiên cùng Thẩm Thanh Thu có một cái có thể miễn cưỡng tính làm một chỗ cơ hội.
Lạc Băng Hà hướng Huyễn Hoa Cung khán đài thềm đá thượng lại mại một bước, cơ hồ là dán ở lãnh đạm ngồi ngay ngắn tiên sư bên cạnh người, hắn cúi đầu, vừa mới chuẩn bị nói cái gì đó, liền nghe Thẩm Thanh Thu cực lạnh lùng mà phun ra hai chữ.
"Đi xuống."
Lạc Băng Hà sau này lui một bước, nhìn cái này cũng không chịu ngẩng đầu liếc nhìn hắn một cái thanh lãnh Tiên Tôn, nhẹ giọng nói.
"Nghiêm túc sao?"
"Tuyệt Địa Cốc hung hiểm, sư tôn mà ngay cả một câu cũng không chịu cùng ta lưu?" Nhiều trọng lạnh nhạt cùng mệnh số vô thường điệp ở bên nhau, dù cho xa không có đến cái gì thật muốn mang thù nông nỗi, nhưng cũng làm hắn nổi lên không vui, khí đến lấy cảm tình tương uy hiếp: "Đệ tử nếu là có bất trắc gì, sư tôn ngày sau nhớ tới, không......"
"Câm mồm!"
Thẩm Thanh Thu ngước mắt, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, sắc mặt bất thiện trách mắng: "Ngươi có thể hay không nói chuyện?"
Lạc Băng Hà mi hơi chút chọn, liền cười.
"Ta thuận miệng vừa nói, ngươi gấp cái gì?"
"Lạc Băng Hà."
Thẩm Thanh Thu hạ giọng, cảnh cáo hắn, rồi sau đó tầm mắt hướng chung quanh thoáng nhìn, cau mày nói: "Chạy nhanh đi xuống."
Thẩm Thanh Thu cái này ánh mắt thực bí ẩn, cũng thực ngắn ngủi, người khác khả năng xem không rõ, nhưng là Lạc Băng Hà có thể. Huyễn Hoa Cung loại này Tu chân giới bốn năm một lần thịnh hội, nhưng nhiều đến là tu vi cao thâm ngũ cảm thanh minh lão quái vật, nói là cho thầy trò hai người một đoạn cáo từ dặn dò một chỗ thời gian, nhưng này trong đó rốt cuộc có vài phần riêng tư ở, chư vị cáo già nhóm cũng đều trong lòng biết rõ ràng.
"Ân."
Đã mãn mười bảy nữ hài lại lần nữa trở lại ngày xưa kia phó ngoan ngoãn bộ dáng, hướng Thẩm Thanh Thu gật gật đầu, hành lễ sau xoay người rời đi. Với trước khi rời đi, âm lượng cực thấp cực thấp mà đối hắn nói.
"Chờ ta."
70
Đau đầu.
Đối với chư vị tiên môn tân tú mà nói kích thích thậm chí hung hiểm Tuyệt Địa Cốc thí luyện, ở Lạc Băng Hà trước mặt, cũng bất quá là nhi đồng quá mọi nhà giống nhau ấu trĩ xiếc thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfiction* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view