Phần 98

153 17 3
                                    

98

Đen nhánh âm lãnh, yên tĩnh không tiếng động.

Thẩm Thanh Thu đứng bất động trên mép thạch đài, tóc đen như mực, thanh y sơ lãnh, cả người đều hoàn toàn đắm chìm trong bóng tối, liền phảng phất là một quả giấu ở nùng đêm bên trong lặng im không nói hồn linh.tựa như một linh hồn câm lặng ẩn hiện trong đêm đen. Hồn Linh lông mi dài rủ xuống, sắc mặt lạnh lùng, ánh mắt lặng lẽ rơi vào trên người mặc bạch y đang say ngủ cuộn mình dưới chân.

Lạc Băng Hà nghiêng thân.

Hắn biến thành nam hài tử lúc sau, cái đầu rất cao, ở như vậy không coi là rộng mở nho nhỏ bục, đành phải cuộn thành một đoàn. Hắn mới vừa rồi bị thương, cũng không có tới kịp băng bó, hiện giờ nửa chỉ tay áo đều là huyết, khô cạn cùng mới mẻ vết máu ánh không nhiễm một hạt bụi bạch y, hơn nữa tóc đen tán loạn, sắc mặt tái nhợt, thoạt nhìn lại có vài phần tiểu động vật ủy khuất cùng đáng thương. Lạc Băng Hà nguyên bản cũng cũng không coi là là đặc biệt thô cuồng hùng tráng diện mạo, như bây giờ an an tĩnh tĩnh mà ngủ, thế nhưng, cùng khi còn nhỏ vị kia nhu nhược thiếu nữ giống nhau như đúc.

Thẩm Thanh Thu nhớ tới, hắn lần đầu tiên cùng vị kia lả lướt tâm tư tiểu đồ đệ một mình ở chung, cũng là cùng loại cảnh tượng.

Năm ấy, hắn cùng Liễu Thanh Ca cãi nhau vài câu, Liễu Thanh Ca giảng bất quá hắn, liền tức giận đến tùy tay ném cái đũa sọt lại đây. Rồi sau đó, cái kia hắn năm đó cho rằng năm vừa mới mười hai tiểu cô nương che ở trước mặt hắn, chắn một tay áo huyết. Lại sau đó, hắn mang theo bị thương tiểu cô nương trở lại Thanh Tĩnh Phong, tiểu cô nương phục đến hắn trên đùi, ngoan ngoãn lại ôn thuần mà một lần một lần mà gọi sư tôn.

Nhưng trên thực tế, cô nương là giả, ngoan ngoãn ôn thuần, trọng thương khó chữa, đều là giả.

Thẩm Thanh Thu kỳ thật cũng hoài nghi.

Hắn mấy năm nay rốt cuộc là dưỡng cái cái gì bất nam bất nữ bất lão bất tử không người không quỷ vật nhỏ đâu?

"Sư tôn."

Một mảnh yên tĩnh, trên bục tròn kia đoàn bạch y rốt cuộc giật giật, mở miệng gọi hắn.

Thẩm Thanh Thu đạp hạ mí mắt, ở tối tăm bên trong nhìn về phía Lạc Băng Hà cặp kia buồn ngủ mông lung đen nhánh đôi mắt: "Tỉnh đã bao lâu."

Lạc Băng Hà cong cong đôi mắt, liền cười: "Sư tôn vừa tiến đến, ta liền tỉnh."

Còn rất thành thật.

Thẩm Thanh Thu tác động khóe môi, trong bóng đêm tàng khởi một phần trào phúng, giơ tay búng tay một cái, một viên dạ minh châu ở hắn phía sau chậm rãi bay lên.

Đen như mực huyệt động, rốt cuộc có một đoàn ánh sáng.

Lạc Băng Hà nâng lên một bàn tay, chắn trước mắt. Hắn có thể là trong bóng đêm ngây người lâu lắm, có chút không thích nghi cường quang, đôi mắt theo bản năng mà thoáng híp. Rồi sau đó, hắn chống khuỷu tay, từ sân khấu ngồi đứng dậy. Hắn đĩnh đĩnh sống lưng, tựa hồ là muốn đứng thẳng, dùng tay độn độn rơi xuống cấm chế đủ loại xiềng xích, một người lăn lộn nửa ngày, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ mà ngồi trở về. Ngẩng đầu, bình thản mà lại ôn nhu mà nói.

[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ