34
Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Thanh Thu bóng dáng.
Tiên sư xác thật rất đẹp, vóc người cao gầy, eo thon chân dài, tu thân tay áo bó thâm y lung ở kia tầng như ẩn như hiện phiêu dật lụa mỏng xanh dưới, rất là phong nhã. Mà đi đường vòng eo thẳng thắn, hành bước như gió, thoạt nhìn thực lãnh đạm, cũng rất cường thế.
Nhưng chỉ có hắn biết, tại đây tập như vậy thanh cao bén nhọn, đao thương bất nhập mà mềm cứng không ăn trang bị dưới, có một đạo vắt ngang toàn bộ phía sau lưng kiếm thương.
Hắn kỳ thật rất ít sẽ xem, lại hoặc là nói, từ góc độ này đi xem Thẩm Thanh Thu bóng dáng.
Ở quá vãng tuổi tác, hắn sở đối mặt càng có rất nhiều tiên sư tràn ngập chán ghét biểu tình, khinh thường nhìn lại bóng dáng, cùng vô luận như thế nào cũng không chịu đối hắn cúi đầu khoe mẽ tàn khu. Lạnh nhạt cùng ác độc thấy được nhiều, hắn liền chậm rãi quên, nguyên lai người này cũng sẽ có cái loại này làm người cảm thấy an toàn cùng...... Lệnh nhân tâm đau bộ dáng.
Tạch --
Mấy trượng ở ngoài, Tu Nhã Kiếm phá không mà đến, lấy che tai không kịp sét đánh chi thế chưa đi đến một tay nắm thiết chùy, cả người gai nhọn to lớn Ma tộc đầu gối. Kia Ma tộc đúng lúc là mới vừa cùng Lạc Băng Hà giao thủ vị kia cái gọi là Thiên Chùy trưởng lão, thân cao quá một trượng, lưng hùm vai gấu, khôi vĩ hữu lực. Hắn bị Thẩm Thanh Thu nhất kiếm đánh nát đầu gối, ầm một tiếng liền quỳ tới rồi trên mặt đất, bởi vì thân thể quá mức bàng trọng nguyên nhân, chấn đến mặt đất đều vì này run lên.
Thẩm Thanh Thu lâng lâng lập với kia trưởng lão trước mặt, thu hồi kiếm, lạnh như băng mà nói:
"Chính là ngươi này súc sinh, bị thương ta đồ nhi?"
"Tu Nhã Kiếm......"
Sa Hoa Linh nhận ra kia thanh kiếm, đồng tử mở to, thấp giọng cắn răng niệm ra mấy chữ: "Thẩm Thanh Thu......"
Thẩm Thanh Thu đã đến, lập tức xoay chuyển chiến cuộc.
Nàng nguyên bản là đoán chắc trên Thương Khung Phái không có có thể đánh trưởng bối, mới dám thiết đoạn liên tiếp mười hai phong hồng kiều, chuồn êm lên Khung Đỉnh Sơn tìm tra. Không nghĩ tới vừa lên tới, đụng phải một cái danh điều chưa biết, lại so với nàng còn muốn tàn nhẫn lợi hại nha đầu chết tiệt kia. Mới vừa rồi, kia nha đầu chết tiệt kia rời đi khi, nàng khởi điểm còn bách với chính mình tạng phủ bị niết ở ở trong tay người khác duyên cớ còn không lớn dám lộn xộn, cùng Thương Khung nhất phái sở hai tương giằng co. Nửa chén trà nhỏ qua đi, xem trên người cũng không còn có cái gì không khoẻ phản ứng, liền không hề để bụng, mà là căn cứ hiện tại không đánh, đến lúc đó chuyển đến cứu binh càng không hảo đánh nguyên do, quyết định trước liều mạng lại nói.
Khung Đỉnh Sơn trừ bỏ một đám đi học tuổi trẻ đệ tử cùng vài vị tu vi rất thấp dạy học tiên sinh ở ngoài liền không có người khác, căn bản không bọn họ này đàn có bị mà đến Ma tộc đối thủ, không bao lâu, liền bị sôi nổi quản thúc lên.
Thẩm Thanh Thu không phải đang bế quan sao? Hắn như thế nào liền cố tình chạy tới!
Sa Hoa Linh nghiêng mục ngó đến Thẩm Thanh Thu phía sau đi theo cái kia dung mạo thủ đoạn toàn không thua nàng tiểu cô nương, hận không thể cắn hàm răng nhi, rồi sau đó xoay đầu, đảo mắt thay một bộ doanh doanh ý cười, thức thời vì tuấn kiệt mà đối Thẩm Thanh Thu xảo tiếu thiến hề nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfiction* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view