29
"Ngươi...... Không nghĩ giết hắn."
Lạc Băng Hà cứng đờ mà quay đầu lại, phảng phất đang xem một cái người xa lạ giống nhau, kinh ngạc mà nhìn về phía Thẩm Thanh Thu. Cả người hắn bị bao trùm trong một sự ngạc nhiên vô cùng lớn, ngơ ngác mà đứng ở tẩu hỏa nhập ma người nọ trước người, ngoài ý muốn, khiếp sợ, không biết làm sao. Cuối cùng, hắn giống như là ở hỏi lại chính mình giống nhau, gian nan mà thấp giọng nói.
"Ngươi tưởng cứu hắn?"
Sao có thể đâu.
"Băng Hà!"
Bỗng nhiên, Thẩm Thanh Thu nguyên bản giấu giếm tức giận biểu tình bị kinh cấp thay thế được, cách hơn hai mét đối hắn cao giọng hô một câu.
Nhưng Lạc Băng Hà lại không có trả lời.
Hắn vẫn còn đang khiếp sợ, vô số chuyện cũ năm xưa phân xấp mà đến, trong đầu ngàn đầu vạn tự lộn xộn một mảnh. Liền phảng phất là đại mạc đem lạc phục bút đem chiêu phía trước cuối cùng một giây, có cái gì rất quái dị lại thực khủng bố chân tướng muốn hiển ảnh mà ra, khó có thể tin lại không dung không tin, đã có thể liền chính hắn cũng không biết, hắn là đang sợ chút cái gì.
Tiếp theo cái nháy mắt.
Thẩm Thanh Thu phi thân mà đến, chắn hắn trước mặt.
Sau đó, liền phảng phất có một đạo rất cường thế, thực mãnh cấp lực lượng ở Thẩm Thanh Thu lúc sau nổ mạnh.
Phanh, thực vang dội một tiếng, Thẩm Thanh Thu run lên, thật mạnh đánh vào hắn trên người. Tiên sư thác nước mặc phát ở kia đạo lực lượng tác dụng dưới bị cao cao giơ lên, một tức lúc sau, lại xoa hắn sườn mặt chậm rãi tan xuống dưới. Trường kiếm kiếm phong xuyên phá áo xanh, cắt vỡ huyết nhục, huyết châu theo kiếm thế bị vứt đến không trung, một giọt một giọt, đỏ tươi mà nóng bỏng mà, ánh tiến đen như mực con ngươi. Dán đến như vậy gần, có thể như thế rõ ràng mà nghe thấy một người khác trái tim nhảy lên tiếng vang.
Hắn tiếp được Thẩm Thanh Thu thân thể, không có đứng vững, lảo đảo lui một bước.
"Sư tôn......"
Thẩm Thanh Thu.
Ngươi quá chán ghét.
Thẩm Thanh Thu dựa vào sức đứng vững vàng, không để ý tới chính mình, lập tức quay đầu mắng người cầm kiếm đột nhiên đứng lên.
"Liễu Thanh Ca! Ngươi thật đúng là liền vẫn chưa tỉnh lại đúng không?"
Mới vừa rồi, ở Lạc Băng Hà tiến vào khi còn ngủ say Liễu Thanh Ca đã hoàn toàn tỉnh, lại hoặc là nói, hoàn toàn tiến vào ma trạng. Lạc Băng Hà cái kia kiếm chỉ ngực động tác hiển nhiên kích thích tới rồi người này. Hắn ở qua tay nhất kiếm không có giết chết Lạc Băng Hà lúc sau loạng choạng đứng lên, triều đối diện lẫn nhau nâng sư đồ hai người chậm rãi đi rồi tới, không nói một lời mà, lại lần nữa quét ngang Thừa Loan.
Thẩm Thanh Thu đồng tử co rúm, che chở dưới thân cô nương nghiêng người né tránh này nhất kiếm, giương mắt nói.
"Ngươi tìm chết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfiction* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view