Phần 100-102

141 17 1
                                    

100

"Ta giải thích cho ngươi chuyện nàyó, không phải vì chính mình thoát tội, ta chỉ là không nghĩ ngươi khó chịu."

Lạc Băng Hà thấy hắn không có nói lời nào, trầm mặc sau một lúc lâu, lại bỏ thêm một câu.

Thẩm Thanh Thu nhướng mày, cười lạnh một tiếng.

"Ta khó chịu? Ngươi đừng tự mình đa tình."

"Ngươi nhìn xem chính mình trước mắt ô thanh." Thẩm Thanh Thu không chịu nắm lấy hắn tay, vì thế Lạc Băng Hà cố hết sức mà đi phía trước xê dịch, chủ động cầm hắn. Người trẻ tuổi ấm áp mà mềm mại lòng bàn tay bao vây Thẩm Thanh Thu mảnh khảnh đến cộm người thủ đoạn, nói chuyện khi ôn nhu đến động lòng người: "Ngươi nói ngươi không khó chịu, vậy ngươi tối hôm qua ngủ rất ngon sao?"

101

Thẩm Thanh Thu tối hôm qua xác thật không có ngủ ngon.

Như vậy giảng có lẽ không chuẩn xác, rốt cuộc tự ngày ấy nhân gian từ biệt sau, hắn đại khái đã có rất dài một đoạn thời gian đều không có thật sự hảo hảo ngủ quá vừa cảm giác.

Ngày đó, tiểu cô nương ngay trước mặt hắn, buông ra hắn tay, một tấc một tấc mà rơi xuống đáy cốc, cuối cùng bị đen nhánh mà tanh hôi thật lớn cửa động cắn nuốt hầu như không còn. Hắn đêm đó liền không có nhắm mắt, đại khái là tốn công vô ích mà ở kia phương đỉnh núi ngao không biết có bao nhiêu thiên, mới rốt cuộc hai mắt tối sầm, mất đi sở hữu ý thức.

Mà tự kia một khắc khởi, hắn đối Lạc Băng Hà sở hữu áp lực cùng cất giấu cảm tình, đều bắt đầu điên cuồng sinh trưởng.

Trước hết xuất hiện, là bứt rứt.

Mỗi một ngày buổi tối, mỗi một cái yên tĩnh không người hắc ám vô cùng đêm khuya, hắn chỉ cần là nhắm mắt lại, đều sẽ nhìn đến kia một ngày Tuyệt Địa Cốc bị nhè nhẹ từng đợt từng đợt đặc sệt ma khí chặt chẽ dây dưa với trong đó nho nhỏ thân ảnh. Hắn trong lòng biết rõ ràng, đây đều là bởi vì hắn. Nếu không phải vì cứu hắn. Nếu không phải hắn rõ ràng biết nguy hiểm lại vẫn là vì bản thân tư tâm mà cho phép Lạc Băng Hà cùng hắn đồng hành. Nếu không phải hắn một hai phải bởi vì ngu xuẩn đến cực điểm lòng tự trọng mà cùng cái kia căn bản không quan trọng Ma tộc tranh cái cao thấp. Thậm chí, Thẩm Thanh Thu sẽ ức chế không được hỏi chính mình. Nếu không phải hắn vẫn luôn ở cự tuyệt, ở bài xích, ở mắt lạnh tương đãi, không lưu tình chút nào.

Như vậy ngày đó đã phát sinh sự tình, có thể hay không liền có thể không giống nhau?

Mà mỗi một ngày ban đêm, ở vô cùng vô tận từ màu đỏ tươi máu tươi cùng đen nhánh ma khí sở dệt thành bóng đè cuối cùng, đều sẽ dừng hình ảnh vì một đôi mắt.

Một đôi mình đầy thương tích mà quỳ gối phòng tối bên trong, lặng im mà bướng bỉnh mà nhìn hắn đôi mắt.

Kế tiếp sở mãnh liệt mà ra, còn lại là chiếm hữu.

Ái có lẽ chia làm rất nhiều. Chuyện xưa không phải thường nói sao, có cha mẹ đối con cái ái chi kế sâu xa, có huynh đệ tỷ muội gian sau lưng tương dán thủ túc chi nghị, có đối sư trưởng tiền bối khát khao nhụ mộ, cũng có nửa đời phu thê cử án tề mi.

[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ