73
Biến cố, liền phát sinh ở ngay lúc này.
Lạc Băng Hà dựa vào cây hòe dưới, cười cùng vị kia bị đơn phương kéo tới gặp dịp thì chơi sư huynh nói chuyện, lời còn chưa dứt, tối đen như mực ô tao bóng dáng với hắn tầm mắt bên cạnh bay nhanh vựng khai lại bay nhanh trôi đi, trôi đi qua đi, cái kia mới vừa rồi còn ôm tỷ tỷ cánh tay lắp bắp làm nũng tiểu cô nương, không thấy.
"Uyển Dung!"
Tiểu cô nương đồng bào tỷ tỷ hoảng hốt, sắc mặt tái nhợt, lập tức liền triều muội muội biến mất nước sông bạn vọt qua đi, cả người đều té ngã ở bờ biển.
"Uyển Dung......"
Mà cùng Tần Uyển Ước cùng lập tức đứng dậy, còn có Thẩm Thanh Thu.
74
Chờ Thẩm Thanh Thu tới kia nói thôn tính tiêu diệt một cái tươi sống sinh mệnh yên tĩnh bờ sông khi, toàn bộ Tuyệt Địa Cốc, đã là hỗn loạn bất kham.
Thế gian mọi việc đều bất quá như vậy, ở nguy cơ tiến đến phía trước, luôn là có vẻ bình tĩnh mà lại an bình, phảng phất cái gì đều không có. Nhưng lật úp một khi bắt đầu, sở hữu gương mặt giả cùng tô son trát phấn đều bị đánh vỡ, liền khó có thể lại quay đầu lại.
Thẩm Thanh Thu là sớm nhất xông vào tuyệt thung lũng trưởng bối chi nhất. Cái này nguyên bản chỉ làm đệ tử thí luyện to như vậy khe ở vô số không biết tới chỗ không có cuối Ma tộc tạo vật công kích hạ, đã trở thành chân chính khủng bố, lại hoặc là nói, tánh mạng du quan luyện ngục. Cho dù là làm Tu chân giới đứng đầu tu sĩ hắn, cũng không thể vỗ bộ ngực nắm chắc vạn toàn.
Nhưng là hắn không có do dự.
Thẩm Thanh Thu đứng dậy, nắm chặt tu nhã, ở một bước rảo bước tiến lên tuyệt thung lũng cửa cốc phía trước, nghiêng đầu đối phương mới cùng hắn đánh lời nói sắc bén quắc thước lão giả.
"Nếu là ta đồ nhi bị thương một cây lông tơ......"
Hắn xác thật sốt ruột, hắn đại khái là có một bộ vô pháp thấy chết mà không cứu bị động thiên phú, thấy ai sắp chết đều sốt ruột, chẳng sợ người kia là hắn phi thường phi thường chán ghét thậm chí căm ghét đối tượng. Mà càng không cần đề, Lạc Băng Hà chính là hắn thân thủ nuôi lớn, thương yêu nhất hài tử.
Ma vật thổi quét, linh thạch kính đã hủy, các phái đệ tử khắp nơi chạy tán loạn, rất khó tìm được đến người. Hắn một bên hướng Lạc Băng Hà xảy ra chuyện khi cái kia sông nhỏ đi, một bên giơ tay chém xuống thiết quái như thiết dưa. Dọc theo đường đi thấy đến đều là máu tươi phần còn lại của chân tay đã bị cụt, nghe được đều là gào rống cùng kêu rên, kia cổ đáy lòng ẩn ẩn làm đau nôn nóng, mỗi đi một bước, liền càng hơn một phân.
Thẳng đến.
Thẳng đến hắn ở cái kia vô danh khúc hà vô danh cây hòe hạ, thấy được Lạc Băng Hà bản nhân.
Lạc Băng Hà bạch y thắng tuyết, đầu vai nhiễm hồng, chính một mình một người an an tĩnh tĩnh ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà ngồi ở kia viên đem đảo không ngã cây hòe dưới, khóe môi mang cười, thần sắc điềm mịch, tư thái đạm nhiên, thoạt nhìn, liền sắp tại chỗ thành tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfic* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view