Phần 19-22

314 34 4
                                    

19

Ngọc lò khói bay, thanh sa trướng noãn.

Một vị thoạt nhìn 13-14 tuổi tiểu cô nương khoanh chân mà ngồi, cúi đầu, chuyên chú mà pha trà.

Có khác một đôi thiếu niên thiếu nữ rón ra rón rén mà ở bên ngoài đi tới, nín thở ngưng thần, cẩn thận cầm hai quả cầu tuyết to trong lòng bàn tay rồi lẻn ra sau nữ hài.

"Im lặng!"

Tiểu nha đầu khoác áo choàng màu vàng lạnh lùng hừ một tiếng với thiếu niên bên cạnh sau đó kìm nén không được hưng phấn mà chỉ chỉ vị kia đang ngồi đến thẳng tắp, phảng phất căn bản không có nhận thấy được bọn họ tiểu cô nương phát đỉnh, đè thấp thanh âm nói:

"Ba, hai, một!"

Giọng nói rơi xuống đất, hai quả cầu tuyết lạnh có kích thước bằng nắm tay tức khắc liền hướng nữ hài trên người tạp qua.

Lạc Băng Hà đầu cũng chưa quay lại, tay trái nhẹ nhàng nâng lên, ngón trỏ khẽ nhúc nhích, kia rắn chắc quả cầu tuyết lập tức liền biến thành trong suốt nước, giống như bị một cỗ lực lượng vô hình kéo theo đầu ngón tay của hắn, nó chảy vào một bát trà trong veo trước mặt.

"Lạc Lạc", kia vàng nhạt áo choàng tiểu nha đầu thấy trò đùa dai thất bại, ngượng ngùng cười cười, chạy lại đây bao trụ hắn cánh tay, ngọt ngào mà nói: "Ta vừa mới đi ngươi trong phòng, không nhìn thấy người, ta một đoán, liền đoán được ngươi ở sư tôn nơi này."

Ninh Anh Anh tham đầu tham não mà hướng Lạc Băng Hà trước mặt bàn con xem xét liếc mắt một cái, lại hỏi: "Ngươi ở chỗ này làm cái gì đâu?"

Lạc Băng Hà cầm trong tay trà nghiền buông, nghiêng người sang một bên, đối mặt Ninh Anh Anh, lùi lại một bước ngắn, đem chính mình cánh tay rút ra, mới nói:

"Pha trà. Trong phòng thiêu than hỏa, không khí khô ráo, một hồi sư tôn đứng dậy, miệng người sẽ khô."

Ninh Anh Anh phía sau Minh Phàm gãi gãi đầu, nhìn thoáng qua Lạc Băng Hà trên bàn đầy đủ hết, sạch sẽ mà gọn gàng ngăn nắp các loại khí cụ, cảm thán nói:

"Sư muội cẩn thận quá."

"Ha hả", Lạc Băng Hà giả cười một tiếng, mắt nhìn thẳng nhìn Ninh Anh Anh, bất luận đứng ở thiếu nữ sau lưng Minh Phàm cùng hắn nói chút cái gì, đều chỉ đương không nghe thấy.

"Đúng vậy nha", Ninh Anh Anh duỗi tay đi khảy hắn trên bàn các kiện đồ đựng, một bên lộn xộn, một bên nói: "Ta như thế nào liền không có Lạc Lạc như vậy cẩn thận đâu? Ai, xem ra bọn họ nói đúng, so với ta nha, vẫn là Lạc Lạc càng giống nữ hài tử một chút."

Lạc Băng Hà một đốn, dưới đáy lòng chửi ầm lên, trên mặt lại không hiện, chỉ lãnh đạm mà nói: "Sư tỷ sơ ý, chính là tính tình cho phép, lại cùng nam nữ chi phân có quan hệ gì đâu?"

Đáng tiếc, Ninh Anh Anh không hề có nghe ra hắn trong lời nói phản cảm, chỉ là đơn thuần gật gật đầu, như cũ vui vui vẻ vẻ: "Lạc Lạc nói được cũng là...... Ai nha, không nói cái này nữa. Ngươi vừa mới nói sư tôn nghỉ ngơi đi? Kia hắn ngày thường, đại khái khi nào dậy nha?"

[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ