111
Thẩm Thanh Thu một mình đứng trên đỉnh vách đá cao, áo xanh ánh huyết, ma khí huân thiên, một tay cầm một thanh trường kiếm.
Hắn kỳ thật, có một chút bối rối......
Trên thực tế, qua đi hai năm liền giống như đang đi trong cơn ác mộng quá tăm tối và kinh hoàng, hắn trừ bỏ dẫn theo kiếm một khắc không ngừng vì hắn tưởng niệm tiểu cô nương sát ra một con đường sống ở ngoài, không còn thời gian để suy nghĩ bất cứ điều gì. Hắn biết Lạc Băng Hà ở ngã xuống trước cùng hắn nói qua muốn hắn chờ. Nhưng là hắn làm không được, hắn là bị người ném ở trong tối vô ánh mặt trời trong địa ngục tra tấn quá người, hắn làm không được đem chính mình nhớ mong người cũng đặt ở cái loại này hoàn cảnh sống chết mặc bây bỏ mặc.
Cho nên, hắn đã nỗ lực rất nhiều.
Hắn lúc ban đầu muốn tìm được Vực thẳm Vô Gian, muốn mở ra một lỗ hổng, đã tìm kiếm khắp các cuốn sách cổ và vẫn không có manh mối về vị trí thực sự của vùng hỗn mang. Theo sau, hắn ý thức được, kỳ thật không nên là hắn đi tìm Vực thẳm Vô Gian, hắn phải làm, hẳn là làm Vực thẳm Vô Gian tới tìm hắn.
Cho nên hắn trừ ma, tụ ma khí, lấy hàng ngàn hàng vạn Ma tộc quái vật cùng tu sĩ xác chết điền sơn đảo hải, vì đến chính là mô phỏng một cái ngày ấy nhân gian luyện ngục Tiên Minh Đại Hội.
Hắn liền mau thành công.
Chính là, liền ở hắn sắp thành công phía trước, Lạc Băng Hà đã trở lại.
Này......
Đại mộng sơ tỉnh, Thẩm Thanh Thu nhìn này phương lấp đầy ma khí tùy thời đều khả năng mất khống chế khe nứt, ngược lại có chút không biết làm sao.
Hắn trước nay đều không có suy xét quá, nếu một ngày kia hắn tưởng từ bỏ, hắn muốn như thế nào xong việc.
Mà đúng lúc này, phía sau có người gọi hắn.
"Sư tôn......"
Thẩm Thanh Thu quanh thân cứng đờ.
Hắn quay đầu lại, thấy phía sau huyết quang khắp nơi thật sâu lâm ảnh chi gian, đi ra một vị bạch y người trẻ tuổi.
Lạc Băng Hà.
Tiên Tôn dẫn theo trường kiếm tay thoáng siết chặt một lát.
Lại là Lạc Băng Hà. Hắn liền không rõ, vì cái gì luôn là Lạc Băng Hà. Vì cái gì sở hữu hắn nhất nghèo túng nhất điên cuồng nhất bất kham bộ dáng, đều phải bị người này nhìn đến đâu? Thẩm Thanh Thu nhớ tới năm ấy Linh Tê Động, ngày ấy sứ trấn sau núi, những cái đó năm hắn sở hữu không muốn người nhìn thấy bộ dáng. Hắn có một ít phẫn nộ cùng bất an. Trong lúc bàng hoàng, Thẩm Thanh Thu cảm thấy hắn liền phảng phất lại về tới kia một ngày. Hắn lại phảng phất đứng ở ánh lửa hừng hực Thu phủ, hắn lại trên lưng số cũng không đếm được nợ máu, hắn lại dẫn theo kiếm trơ mắt mà nhìn chính mình phạm phải không thể vãn hồi vô pháp thu thập hậu quả xấu.
Hắn liền tưởng, đại khái hắn trong xương cốt, chính là có cực kỳ ngoan độc thị huyết kia một mặt.
Nhưng hắn không muốn nghe giáo huấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfiction* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view