Phần 3-5

463 51 1
                                    

03

"Tiểu sư muội!!!"

Lạc Băng Hà vừa đến Thanh Tĩnh Phong, đã bị nữ hài thơm tho mềm mại ôm vào.

Ninh Anh Anh thấy Thẩm Thanh Thu dẫn trở về cái kia ăn mặc quần áo thô kệch, nhìn vừa mới 11-12 tuổi tiểu cô nương, vui mừng đã có chút quá mức mà thét lên một tiếng chói tai, một bên nhào lên tới cấp Lạc Băng Hà một cái ôm.

Nháy mắt, Thanh Tĩnh Phong vô số chim chóc chấn kinh mà bay toán loạn.

"Sư tôn, ngươi là tốt nhất!!"

Nàng giống như là được đến món đồ chơi mà nàng hằng ao ước, gắt gao ôm mới tới nữ hài tử không buông tay, còn không quên ngẩng đầu lên đối với Thẩm Thanh Thu bán cái ngoan. Này, Lạc Băng Hà cả người biệt nữu mà đem chính mình từ Ninh Anh Anh ôm ấp lách ra, trong lòng nói, miệng cũng thật ngọt.

Hắn không phải không có cùng trước mặt cái này tiểu nữ hài đã làm so hiện tại càng thân mật động tác, cũng biết rõ Ninh Anh Anh cái này không chút nào khách khí không mặt mũi sắc thả tự quen thuộc ngốc bạch ngọt tính cách, nhưng là thiếu nữ đối đãi ái mộ nam hài cái loại này thân cận, thực hiển nhiên, cùng nữ hài chi gian hận không thể liên thể giống nhau tay khoác tay vai sát vai mà dính vào cùng nhau cái loại này dính kính nhi hoàn toàn bất đồng.

Lạc Băng Hà lùi lại một bước, nhớ lại vừa mới cái kia như cũ làm hắn lần cảm khó chịu ôm nhịn không được đánh cái rùng mình, phi thường không có mặt mũi mà ra một thân nổi da gà.

Mà lại lần nữa, cùng đời trước tương đồng, Ninh Anh Anh nhiệt tình như cũ không có bị hắn lãnh đạm đánh bại. Tiểu cô nương tựa hồ căn bản là không có chú ý tới hắn trầm mặc cùng bài xích, mà là khoái hoạt vui sướng mà chạy tới, một phen ôm vòng lấy hắn cánh tay, nghiêng đầu nhìn hắn hỏi.

"Ta kêu Anh Anh, ngươi tên là gì nha?"

Lạc Băng Hà thái dương nhảy nhảy, hơi hơi nhấp môi, nỗ lực mà tưởng đem chính mình cánh tay từ Ninh Anh Anh trong lòng ngực cấp rút ra.

Nhưng mà, Ninh Anh Anh hiển nhiên sai lầm mà đem hắn trầm mặc lý giải thành ngượng ngùng cùng nhút nhát, liền như là hống tiểu hài tử giống nhau mà kéo dài quá chính mình thanh âm, làm ra một bộ thành thục ổn trọng đại nhân bộ dáng, nhỏ giọng an ủi hắn nói.

"Ngươi không cần sợ hãi, ta sẽ không lừa......"

Lạc Băng Hà nắm tay căng thẳng. Tâm Ma kiếm đâu? Bổn tọa Tâm Ma kiếm đâu? Lại nhiều nghe một chữ, hắn liền phải giết người. Thiếu niên, ồ không, thiếu nữ nắm tay, quyết đoán đánh gãy nàng.

"Lạc Băng Hà."

"Oa", Ninh Anh Anh cực kỳ cổ động mà tán thưởng một tiếng, tròn xoe mắt to xoay chuyển, nói: "Thật là dễ nghe, ta đây về sau đã kêu ngươi Lạc Lạc đi!"

Cút!

Trên thực tế, Lạc Băng Hà đời trước thời điểm, liền phi thường phi thường không thích "A Lạc" cái kia ngu xuẩn xưng hô. Nhưng là thực đáng tiếc, hắn vừa mới nhập môn thời điểm còn lòng mang đối với thế gian ngu xuẩn tín nhiệm, còn nguyện ý từ tốt đẹp góc độ suy đoán nhân tâm, không đành lòng cùng người nan kham, liền cái gì cũng chưa nói mà ngầm đồng ý cái kia mỗi lần nghe được đều có thể làm hắn vô ngữ một cái chớp mắt não tàn xưng hô. Chính là giờ này khắc này, hắn trước nay đều không có nghĩ đến hắn cả đời này thế nhưng cũng có muốn đối Ninh Anh Anh nói ra câu kia "Vậy ngươi vẫn là kêu ta A Lạc đi".

[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ