Phần 77-79

207 23 1
                                    

77

Nữ hài tử mềm mại thân thể để ở hắn phía sau lưng, Thẩm Thanh Thu cứng đờ, lạnh nhạt nói.

"Buông ra."

"Không có việc gì", Lạc Băng Hà không những không có theo lời buông tay, ngược lại dựa đến càng khẩn chút, chôn đầu, thanh âm từ sau lưng truyền đến, có chút rầu rĩ: "Đừng lo lắng, hình chiếu linh thạch đã bị hủy, sẽ không có người nhìn đến."

Hắn lo lắng, không phải cái này.

Thẩm Thanh Thu xoay người, nắm đem Lạc Băng Hà đôi tay chặt chẽ buộc chặt ở bên nhau roi dài, đem cô nương từ trên người hắn bái đi xuống, cười lạnh nói.

"Ngươi tưởng ta? Ta xem cô nương cùng Huyễn Hoa Cung kia tiểu tử ở bên nhau, không phải cũng thực vui vẻ sao?"

Lạc Băng Hà phỏng chừng cũng không nghĩ tới này hồ dấm có thể như thế dựng sào thấy bóng. Hắn gian kế thực hiện được, tức khắc vui vẻ dị thường, đen nhánh đẹp đôi mắt cong thành một uông trăng non, giữ chặt Thẩm Thanh Thu tay.

"Ngươi sinh khí?"

Thẩm Thanh Thu hít sâu một hơi.

Hắn nhìn trước mặt cái này ở có chút thời điểm dị thường thiên chân, phảng phất không dài quá cá nhân thân mà không có nhân tâm tiểu cô nương, sắc mặt thực lãnh. Rồi sau đó, Thẩm Thanh Thu túm kia căn tế tiên, dùng sức một xả, đem Lạc Băng Hà một phen đẩy mạnh cao lớn cây hòe lúc sau một phương hẹp hòi trong sơn động.

Thẩm Thanh Thu phất tay áo, ở sơn động cửa động lập hạ một đạo kết giới, ngăn cách rớt phần ngoài thăm thí cùng tạp âm. Ngay sau đó, hắn quay người lại, hắc mặt triều phía sau lưng dán ở lạnh lẽo vách đá tiểu cô nương đi qua.

Kỳ thật, Lạc Băng Hà muốn so cùng tuổi nữ hài tử lược cao một chút, nhưng cùng người cao chân dài thanh quý Tiên Tôn so sánh với, vẫn là thấp hơn phân nửa cái đầu. Thẩm Thanh Thu mặt vô biểu tình thời điểm, nguyên bản chính là thực lãnh đạm rất có uy hiếp lực. Hiện giờ không nói một lời, sải bước mà tới gần, bóng ma bao phủ ở hiệp trắc trong sơn động, rất có vài phần bức nhân khí thế.

Nhưng là Lạc Băng Hà lại một chút đều không sợ hãi.

Hắn vẫn cứ là cười, đáy mắt thậm chí còn có vài phần nóng lòng muốn thử, bởi vì thủ đoạn bị chặt chẽ cột vào cùng nhau nguyên nhân mà không có phương tiện làm quá lớn động tác, liền vươn một ngón tay, câu lấy tiên sư bên hông kia căn dải lụa.

"Ngươi thích cái này?"

Trời đất chứng giám, Thẩm Thanh Thu thậm chí cũng chưa có thể trước tiên minh bạch những lời này rốt cuộc là ý gì. Hắn sửng sốt một cái chớp mắt, thẳng đến nhìn tiểu cô nương ánh mắt càng ngày càng không đúng, mới đột nhiên hồi quá vị tới, trong đầu oanh đến một tiếng, thiếu chút nữa bị đương trường khí hôn mê bất tỉnh.

"Hồ nháo! Ngươi mãn đầu óc nghĩ đến đều là chút cái gì lung tung rối loạn ngoạn ý nhi!?"

Hắn một cái tát đem Lạc Băng Hà khấu ở hắn bên hông ngón tay xoá sạch, sắc mặt hắc đến giống đáy nồi, nghiến răng nghiến lợi: "Trời xanh, ta như thế nào có thể dạy ra ngươi như vậy hài tử!"

[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ