52
Bởi vì mới vừa rồi trăm quỷ đi tuần nguyên do, thổ địa bị này đàn oán khí hóa thành người ngẫu nhiên cấp lộng lạn, một cái lại một cái sâu cạn cái hố hạ, những cái đó dĩ vãng bị vùi lấp ở thổ địa chỗ sâu trong tàn sứ mảnh nhỏ đều bị sôi nổi phiên ra tới.
Lung tung rối loạn, giống như là bị bỗng nhiên đào ra thấy quang rách nát mà xấu xí nhân tâm, rất khó xem.
Thẩm Thanh Thu nói xong câu kia đuổi người nói sau, Lạc Băng Hà liền không nói một lời mà xoay người, đưa lưng về phía hắn, hướng nơi xa đi rồi vài bước.
Thẩm Thanh Thu đứng ở tại chỗ, mặt mày buông xuống, chưa từng lưu người.
Lạc Băng Hà đi rồi vài bước lúc sau, lại dừng lại, ngồi xổm trên mặt đất, từ trước mặt kia một bụi lại một bụi toái sứ trong hầm nhặt lên một quả thực nhuận thanh men gốm mảnh nhỏ, nhẹ nhàng lau mặt trên bùn đất, sau đó nắm ở lòng bàn tay.
"Qua cơn mưa trời lại sáng...... Tốt nhất sứ men xanh, chính là mưa to cọ rửa qua đi không trung vừa mới mênh mông phóng lượng khi, trộn lẫn một chút hôi điều kia cổ nhàn nhạt màu xanh lá. Văn nhân thích nó, là bởi vì văn nhân nhóm cảm thấy, nó trong sạch."
"Chính là ngươi xem, nó trộn lẫn huyết, liền không trong sạch."
Lạc Băng Hà buộc chặt lòng bàn tay, toái sứ bén nhọn góc cạnh cắt vỡ nhân thể mềm mại lại yếu ớt làn da, thực mau, đỏ thắm sắc máu lưu lại, một giọt một giọt, bắn tung tóe tại dơ hề hề bùn đất.
Thẩm Thanh Thu như cũ duy trì cái kia chống trường kiếm, đầu hơi hơi buông xuống tư thái, thật giống như là không có nghe được giống nhau, chưa từng trả lời.
Nhưng là Lạc Băng Hà rất quen thuộc hắn, cho nên hắn có thể nhìn đến Thẩm Thanh Thu cực nhỏ bé cực nhỏ bé đến, run rẩy một chút.
Lạc Băng Hà đứng lên, đi trở về bên cạnh hắn, mở ra lòng bàn tay. Mới vừa rồi sở nhặt lên kia cái mảnh nhỏ đại để thật sự có rất nhiều góc cạnh, thực sắc bén, cho nên, tuổi trẻ cô nương này chỉ nguyên bản sạch sẽ non mịn lòng bàn tay, cắt mở rất nhiều nói huyết thứ phần phật khẩu tử, đặc biệt dữ tợn.
"Đều do ngọc đả thương người, nhưng rõ ràng là người trước nát nó, làm sao có thể trách hắn đả thương người đâu?"
Thẩm Thanh Thu giương mắt xem hắn.
Rất khó hình dung, kia một ngày, lúc ấy, Thẩm Thanh Thu cái kia ánh mắt.
Lạc Băng Hà chỉ biết chính mình ở rất nhiều rất nhiều năm sau đều vẫn như cũ có thể như thế rõ ràng mà nhớ rõ, hơn nữa với mỗi một lần hồi tưởng lên thời điểm, đều sẽ dưới đáy lòng nổi lên thật lớn chua xót cùng nỗi khổ riêng, sau đó không màng tất cả mà muốn nhìn thấy người này.
Hắn trước kia vẫn luôn cảm thấy, Thẩm Thanh Thu vẫn là một cái man cường ngạnh, man tâm tàn nhẫn người, mà bộ dáng này người, hẳn là đã sớm luyện liền một bộ đao thương bất nhập sắt đá tâm.
Hắn còn nhớ rõ đời trước hắn từ Vô Gian vực sâu trở về lúc sau, đã từng phế đi man đa tâm lực đến cấp Thẩm Thanh Thu chiêu mộ được thật lớn một sọt tội danh. Thẩm Thanh Thu một câu, đều không có cãi lại quá. Nga, trừ bỏ Ninh Anh Anh, cùng này nữ đệ tử tư tình hắn nhưng thật ra vì cái gì quân tử thanh danh mà liều chết không nhận. Nhưng trừ cái này ra, Thẩm Thanh Thu không có bác quá một sự kiện, không có lạc quá một giọt nước mắt, cũng đồng dạng không có, nhận quá một lần sai. Cho nên ngươi nói hắn kiên cường, cũng xác thật có thể, nhưng ngươi nếu là thật sự nói hắn lòng lang dạ sói chết cũng không hối cải, giống như cũng không phải không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfic* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view