58
Tóc mây hoa nhan kim bộ diêu, phù dung trướng ấm độ đêm xuân.
Ngay cả trong một ngày mùa đông lạnh giá như vậy, những chiếc lều vải dày đặc đốt lên mùi hương vẫn rất ấm áp, thậm chí ấm áp đến mức khiến người ta có chút choáng váng.
Thẩm Thanh Thu đang dựa vào thanh gỗ lều bạt dày mềm treo ở bên giường, áo xanh buông thõng trên người, eo phong rơi xuống dưới giường, cuộn thành một đoàn. Hắn híp mắt, hạ vạt ba hơi hơi nâng lên tới, lộ ra thật xinh đẹp hầu vạt kết. Bỗng nhiên, ngọc vạt tay ngang dọc, một cực kiều ngọt nùng vạt mị nữ tử khơi mào bạc hồ, ngửa đầu uống xong một ngụm, rồi sau đó tiến đến hắn vạt môi vạt biên, độ cho hắn.
Thẩm Thanh Thu ôm vạt trụ kia cô nương eo vạt chi, áp vạt thân, ngã xuống.
Đây là Thương Khung Sơn chân núi nổi tiếng nhất cái kia xóm cô đầu.
Mà Thẩm Thanh Thu, đúng lúc là nơi này khách quen.
Hắn cho tới nay đều có một cái chợt nghe tới làm người khó tránh khỏi có chút ái muội cảm nghĩ trong đầu thói quen, đó chính là ở mỗi lần bị nam tính sở ghê tởm đến lúc sau, đều sẽ đi tìm cô nương.
Thẩm Thanh Thu ở mới vừa Thương Khung Sơn thời điểm đó là như thế, khi đó không thiếu bị cái kia chán ghét quỷ chạy đến Tần trong lâu đầu bắt điển hình. Mà hắn sau lại chậm rãi lớn lên, thành một phong chi chủ, này liền cũng dần dần trở thành một cái không ảnh hưởng toàn cục phong lưu trò cười, không người nhắc lại. Nhiều năm như vậy qua đi, Thẩm Thanh Thu cùng này đó phòng trước nữ hài nhi nhóm sớm đều hỗn chín, mà này một thế hệ lại một thế hệ cô nương, cũng đều thực thích hắn.
Hắn lớn lên đẹp, ra tay hào phóng, ở chuyện đó không tra tấn người.
Thật sự là một cái thực tốt ân khách.
Thẩm Thanh Thu nhắm mắt lại, môi răng doanh hương, ngày ấy kia tràng lửa lớn lại hiện lên ở hắn trước mắt.
Một tháng trước.
Hắn đứng ở đám kia hàm chứa vô hạn khuất nhục cùng hận ý đến hung tợn nhìn chằm chằm hắn ác quỷ đằng trước, nâng lên tay, rồi sau đó, rơi xuống một quả tránh hỏa chú.
Xua tan oan hồn đại để có rất nhiều loại biện pháp. Thiện lương một chút đâu, có thể tìm người siêu độ; mà nếu là ngại phiền toái một ít, cũng có thể dứt khoát diệt xong việc. Nhưng trừ cái này ra đảo còn có một cái khác biện pháp...... Đó chính là, bình oán. Đúng rồi, làm oán quỷ nhóm báo thù, tiết phẫn, không có oán khí, tự nhiên cũng liền không có oán quỷ. Nhưng là loại này như thế tao trời phạt ác độc biện pháp, từ xưa đến nay, nhưng không vài người dám dùng.
Úc, thuận tiện nhắc tới, này đàn oan hồn vốn dĩ chết vào lò sứ, nguyên là sợ hỏa.
Thẩm Thanh Thu hạ pháp chú lúc sau, thu hồi cờ võng, xoay người rời đi.
Lại sau đó, ngày đó buổi tối, cái này quạnh quẽ hơn ba tháng trứ danh sứ trấn trên không, thiêu thật lớn một hồi thông thiên lửa lớn.
Thẩm Thanh Thu đứng ở trấn ngoại, sáng ngời ngọn lửa chiếu rọi ở hắn con ngươi, sóng nhiệt thổi phi góc áo, cuồn cuộn khói đặc, hắn lãnh đạm mà hờ hững mà lập, thoạt nhìn, giống như là một cái đến từ địa ngục lấy mạng Tu La.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfiction* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view