Phần 62-63

197 23 1
                                    

[ băng chín / trọng sinh ] sư tôn lại yêu ta một lần 62-63

62

Mùa đông khắc nghiệt.

Thanh Tĩnh Phong tối hôm qua tuyết hạ đến cực đại, quát suốt một đêm gió bắc. Sáng nay lên đẩy ra cửa sổ vừa thấy, toàn bộ đỉnh núi đều trắng xoá một mảnh, kia tòa trước nay đều thanh u đạm tĩnh trúc xá, cũng đều trong ngoài đến bị thật dày tuyết trắng sở bao trùm trụ, rất là xinh đẹp.

Mà tự lần đó ma nữ khiêu khích lúc sau liền ly sơn, bên ngoài du lịch một năm có thừa Thanh Tĩnh Phong phong chủ, Tu Nhã Kiếm Thẩm Thanh Thu, cũng rốt cuộc ở cửa ải cuối năm phía trước đuổi trở về. Giờ phút này, thiên phương phóng lượng, đám kia bị sư tôn ném ở trên núi nuôi thả đã hơn một năm tiểu đệ tử nhóm cũng sớm liền hầu ở trúc xá cửa, chờ thỉnh an.

"Ai, sư huynh", một cái thoạt nhìn tuổi muốn tiểu một ít, trên mặt còn treo trẻ con phì béo đô đô tiểu đệ tử chọc chọc bên cạnh cao gầy nam tử khuỷu tay, tầm mắt dừng ở trúc xá cửa chính khẩu kia cái phúc mãn tuyết đọng bạch sắc nhân ảnh thượng, đè thấp thanh âm: "Tiểu sư muội này một năm ở bên ngoài là phạm vào chuyện gì nhi a? Như thế nào vừa trở về liền bị phạt quỳ, đều ở tuyết bên trong quỳ cả đêm, sư tôn còn không có nguôi giận sao?"

Kia ăn mặc phú quý thẳng Thanh Tĩnh Phong thủ tịch đệ tử phục tuổi trẻ nam hài tử lắc lắc đầu, cũng lộ ra một cái có chút buồn rầu thần sắc, đối hỏi hắn lời nói đồng bạn nhỏ giọng trả lời.

"Không xảy ra chuyện gì nhi a? Này chúng ta hồi trình trước còn hảo hảo đâu, sư tôn thích chứ nàng, ai biết qua đi kia một tháng rốt cuộc đã xảy ra chút cái gì."

Một vị khác rất là sợ hàn giống nhau đến bọc thật dày mao sưởng, mao cổ áo thượng rơi xuống một vòng nhỏ vụn bông tuyết thiếu niên dò xét đầu tới, sâu kín cảm thán một tiếng.

"Ai, ta sư tôn này tính tình, thật đúng là càng ngày càng có thể. Ta nhớ rõ có một năm chúng ta chơi tuyết, không cẩn thận tạp hôn mê tiểu sư muội, cũng bị phạt quỳ tới. Ngày đó bất quá quỳ hai ba cái canh giờ, cũng đã cương đến không được, kia chân a đã tê rần suốt sáu bảy ngày! Lấy cái này quỳ pháp, tiểu sư muội nàng sẽ không liền công đạo ở......"

"Đi", kia oa oa mặt tiểu đệ tử mắng hắn một tiếng, đe dọa nói: "Ngươi nhưng nghẹn nói bậy! Tiểu tâm một hồi làm sư tôn nghe được ngươi như vậy chú hắn tâm can bảo bối, phạt ngươi cùng nhau quỳ!"

Kia mao cổ áo nhún vai, bông tuyết rào rạt rơi xuống, còn dự bị lại nói chút cái gì, liền nghe thấy chi vặn một tiếng, trúc phi khai.

Thẩm Thanh Thu một bộ hơi mỏng áo xanh, chậm rãi đi ra.

Hắn sắc mặt cực kỳ lãnh đạm, phảng phất căn bản là không nhìn thấy cái kia quỳ gối hắn cửa, cả người đều bị kia quát một đêm gió lạnh sóc tuyết cấp ngưng tụ thành pho tượng nữ hài nhi giống nhau, hướng kia mấy bài trạm đến đoan đoan chính chính các đệ tử liếc mắt một cái, lạnh nhạt nói.

"Tiến vào."

"Đúng vậy", tuổi trẻ nam hài tử nhóm sôi nổi đứng thẳng sống lưng, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim đại khí không dám ra, cực cung kính mà đối Thẩm Thanh Thu giơ tay hành lễ, rồi sau đó cùng kéo dài quá thanh âm nói.

[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ