Cảm thấy mỹ mãn.
Trong suốt cuộc đời quá khứ dài và huy hoàng của hắn, tình cảnh này chắc chắn là khoảnh khắc yên bình nhất, hạnh phúc nhất và mãn nguyện nhất trong lịch sử cuộc đời.
Lạc Băng Hà an tĩnh mà ngoan ngoãn mà ngồi ở Thẩm Thanh Thu trong phòng trúc bên cạnh, dưới ánh nến mờ ảo, nhìn thanh y nhân rũ liễm mặt mày, thổi đi chén thuốc nhiệt khí, nhịn không được lộ ra một cái nho nhỏ ý cười. Hắn dựa vào trên tường, chăn bông mềm mại và ấm áp quấn chặt lấy hắn, chỉ lộ ra một cái nho nhỏ đầu, thoạt nhìn phảng phất liền thật sự chỉ là một cái phổ phổ thông thông tiểu cô nương.
Mà đối hắn mà nói, làm một cái tiểu cô nương, đảo cũng không có gì không thể.
Này nhưng thật sự là một cái, cực kỳ đại nghịch bất đạo ý tưởng.
Không có người biết thời đại này có bao nhiêu người có thể tiếp thu nguyên bản tay cầm càn khôn, cửu ngũ chí tôn chính mình bỗng nhiên trở thành một giới thảo dân. Sẽ cam nguyện từ một vị thành thục hờ hững nam tính đế vương, mà giáng cấp thành một cái muốn phụ thuộc mới có thể sống sót, tay không tấc sắt tiểu nữ hài. Sẽ trơ mắt mà nhìn chính mình đã từng cửu tử nhất sinh mà đánh hạ tới giang sơn sự nghiệp to lớn tan thành mây khói, nhìn chính mình bị đột nhiên ném ở đã từng nhất hèn mọn đê tiện khuất nhục vũng bùn trung, mà không hề oán hận chi tâm.
Người như vậy, có lẽ sẽ không rất nhiều đi.
Nhưng là, Lạc Băng Hà bị Thẩm Thanh Thu mang về kia gian xa lạ trúc ốc, lại một chút đều không cảm thấy không vui.
Hắn ngẩng đầu lên, đối với vị kia cầm chén thuốc, chậm rãi mà đến thanh lãnh Tiên Tôn, giơ lên một quả mỉm cười ngọt ngào mặt.
Lạc Băng Hà chớp chớp mắt, nhẹ giọng nói:
"Sư tôn......"
Thẩm Thanh Thu ngước mắt, liếc mắt nhìn hắn.
Lạc Băng Hà không có đáp lời, mà là liền như vậy mi mắt cong cong mà tiếp tục cười nhìn Thẩm Thanh Thu một lúc sau, mới đột nhiên lại nói:
"Sư tôn?"
Thẩm Thanh Thu trong tay kia chỉ ở mới vừa rồi từ từ yên tĩnh trung vẫn luôn ở nóng lên chén thuốc nhẹ nhàng chuyển động thìa một đốn.
"Nói."
Lạc Băng Hà vẫn là không đáp lời.
Hắn uốn người, rúc vào chăn bông, ngước mắt lên nhìn. VÌ đang bệnh, thật dài đầu tóc tán xuống dưới, khoác trên vai, đôi mắt đen như mực, tròn xoe, bộ dáng này chuyên chú đến nhìn người thời điểm, giống như là một con lại đơn thuần, lại linh tính tiểu động vật. Lạc Băng Hà lẳng lặng mà nhìn một hồi, sau một lúc lâu, mới lại gọi một câu.
"Sư tôn."
Ầm một tiếng.
Thẩm Thanh Thu hoàn toàn không kiên nhẫn.
"Rốt cuộc muốn làm sao?" Hắn cầm trong tay đã là thổi lạnh chén sứ thật mạnh đặt ở một bên bàn con, ngẩng đầu lên, lãnh lãnh đạm đạm mà trào phúng nói: "Như thế nào, còn muốn ta cho ngươi nói chuyện kể trước khi ngủ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfiction* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view