Phần 95-97

141 17 5
                                    

95

Thẩm Thanh Thu cơ hồ là chôn đầu vào Lạc Băng Hà trong lòng ngực.

Chẳng sợ tính kiếp này nửa đời tình duyên, bọn họ hai cái cũng như cũ có như vậy thân cận thời khắc, tóc đen giao triền, ngực tương dán, đứng ở khoảng cách gần như vậy, nghe được thấy đối phương trên người cảm giác say thất ý cùng một đường phong trần.

Tiên Tôn hai mắt nhắm nghiền, với một thân mùi rượu, bỗng nhiên thanh tỉnh cũng bình tĩnh mà gọi.

"Lạc Băng Hà."

Lạc Băng Hà theo bản năng mà liền buộc chặt hai tay.

Hắn cũng nói không rõ hắn là muốn Thẩm Thanh Thu nhận ra, vẫn là không nghĩ muốn Thẩm Thanh Thu nhận ra. Nếu là nói muốn muốn, hắn lại cố tình dục cái di chương mà mang lên mặt nạ giống thật mà là giả mà gọi thanh Tiên Tôn, nhưng nếu là nói không nghĩ, hắn lại không hề che giấu chính mình cùng quá vãng cùng đối diện người cùng nơi đây cảnh này sở hữu để ý cùng quen thuộc.

Như vậy vụng về nói dối, nguyên bản không nên thuộc về hắn, không phải sao?

Khả năng, hắn xác thật tưởng.

Hắn tưởng Thẩm Thanh Thu có thể xuyên thấu qua này phúc túi da nhận ra tới hắn, lại sợ Thẩm Thanh Thu nhận không ra hoặc có lẽ không nghĩ nhận ra, cho nên mới tự mình an ủi mà giấu đầu lòi đuôi, rồi lại nhịn không được tư tâm quấy phá mà không ngừng ám chỉ.

Nơi đây vô bạc.

"Sư tôn......"

Lạc Băng Hà mai phục đầu, một tay đem hắn thương nhớ ngày đêm đau khổ khẩn cầu hai đời thần tiên ôm tiến trong lòng ngực, hai tay nắm chặt, cô đến người có chút phát đau.

"Ta đã trở về."

Một,

Hai,

Ba......

Thẩm Thanh Thu trầm mặc mà đếm ba cái, nhẹ nhàng đẩy hắn ra.

Dưới ánh trăng lạnh lẽo, Tiên Tôn thần sắc bình tĩnh, không gió cũng không thủy khô ráo bờ cát trong mắt, một mảnh lãnh đạm.

Lạc Băng Hà nhìn trước mặt người trong mộng, giơ tay tháo xuống mặt nạ.

Vòng đi vòng lại, hai đời hồng trần, hắn cùng người này rốt cuộc lại lấy này phó túi da, thẳng thắn thành khẩn gặp nhau.

"Cho nên......" Thẩm Thanh Thu đứng ở một tay ở ngoài, nhàn nhạt mà đoan trang hắn này phúc mặt mày: "Đây mới là ngươi gương mặt thật."

"Ta...... Là." Lạc Băng Hà trả lời. Thẩm Thanh Thu càng bình tĩnh, hắn càng bất an, hắn trái tim liền phảng phất bị một con nhìn không thấy tay chặt chẽ nắm lấy, một tấc một tấc đi xuống túm, hoảng đến làm hắn có chút nhịn không được run lên: "Nhưng phía trước cũng không thể nói là giả, ta chỉ là......"

Thẩm Thanh Thu nhướng mày, biểu tình mỉa mai: "Ngươi là nữ nhân?"

Lạc Băng Hà ngậm miệng, đành phải đáp: "Không phải."

Tiên Tôn cười nhạo một tiếng, ánh mắt tràn ngập "Còn nói không phải giả" châm chọc cùng trào phúng, hắn bỏ qua một bên đầu, tựa hồ không nghĩ lại xem trước mắt người, tầm mắt dời về phía ngoài cửa sổ.

[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ