82
Ngày này, ở Thẩm Thanh Thu lúc sau dài lâu nhân sinh, liền giống như một cái bị khắc vào trên đầu nguyền rủa giống nhau, một lần lại một lần đến lặp lại hồi tưởng.
Kia thẳng thắn tâm ý lúc sau ngắn ngủn non nửa cái canh giờ, trở thành chống đỡ hắn trong tương lai rất dài một đoạn thời gian nội, kiên trì đi xuống đi chỉ có ngon ngọt cùng lý do. Mà kế tiếp liền giống như bị bỗng nhiên đá ngã lăn thuốc màu thùng giống nhau hỗn loạn mà lại trở tay không kịp hết thảy, đều trở thành vừa nhớ tới, liền sẽ làm hắn bị giết đỉnh mà đến áy náy cùng căm hận mà bị xé rách thành như nước với lửa hai nửa, bị áp chế đến thở không nổi vĩnh không ngừng nghỉ bóng đè.
83
"Sư tôn, chúng ta đi ra ngoài về sau......"
Lạc Băng Hà nắm hắn tay, bước chân thực nhẹ nhàng, như là cái bỗng nhiên được đến chờ đợi đã lâu lễ vật tiểu hài tử giống nhau, tưởng vừa ra là một chỗ, đông xả tây xả đến dong dài cái không để yên.
Thẩm Thanh Thu đại khái còn ở vào mềm lòng không mềm lòng, gật đầu không gật đầu tới hạn tuyến thượng, không thể hoàn toàn thuyết phục chính mình vì cái này hắn thân thủ nuôi lớn tiểu đồ đệ tăng thêm một tầng càng ái muội hòa thân mật thân phận. Bởi vậy, hắn cũng không biết hẳn là như thế nào đáp lại Lạc Băng Hà này phân vui sướng cùng nhiệt tình, hắn liền dứt khoát không đáp lại.
May mắn Lạc Băng Hà hỉ khí dương dương, tự tiêu khiển, cũng hoàn toàn không yêu cầu hắn đáp lại.
Cho nên, đương Thẩm Thanh Thu ở hướng tuyệt thung lũng ngoại đi đến một nửa, bỗng nhiên gặp được Tề Thanh Thê gia cái kia tiểu cô nương khi, kỳ thật là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Nơi này còn có dược, trước ăn vào...... Cái này địa phương ta kiểm tra qua, hẳn là an toàn, đừng lo lắng......"
Cánh rừng kia đầu thoạt nhìn đã tụ tập một đợt thu được ma vật quấy nhiễu trời cao sơn thí luyện đệ tử. Liễu Minh Yên nhất nhất trấn an bị thương thiếu niên các thiếu nữ, bỗng nhiên ngẩng đầu thấy hắn, luôn luôn đoan trang trầm tĩnh đến ngữ điệu nhiễm rõ ràng kinh hỉ: "Thẩm sư bá!"
Thẩm Thanh Thu khẽ gật đầu.
Hắn thấy Liễu Minh Yên cái thứ nhất theo bản năng phản ứng, chính là lập tức rút về kia chỉ cùng Lạc Băng Hà nắm chặt tay. Cái này ném rớt người động tác trên thực tế ở lúc sau trở thành cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà, làm hắn mỗi lần hồi tưởng lên, trái tim đều sẽ phá lệ đau nhức.
Lạc Băng Hà phỏng chừng cũng rất không cao hứng. Hắn biết Thẩm Thanh Thu cũng không nguyện ý đem này phân quan hệ công chư với chúng, liền sau này lui non nửa bước, khôi phục thành cái kia quy củ ngoan ngoãn tiểu đệ tử bộ dáng. Chỉ là ở phía sau lui thời điểm, sấn người không chú ý, trộm ở Thẩm Thanh Thu bên hông chọc một chút, lấy biểu đạt chính mình bất mãn.
Thẩm Thanh Thu không để ý đến hắn.
"Sư bá, sư tỷ", Liễu Minh Yên cùng bọn họ chào hỏi qua, sau đó nói: "Nơi này tổng hợp tề 37 vị ta phái đệ tử, phần lớn ở cùng ma vật triền đấu khi bị thương, bốn vị trúng độc, còn có hai gã đệ tử trước mắt hôn mê bất tỉnh. Nhưng ta nhất nhất xem xét quá, đều không có tánh mạng chi ưu, Thẩm sư bá không cần lo lắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfiction* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view