106
Thẩm Thanh Thu đè nặng hắn một tấc một tấc ngã xuống.
Này đại khái là Lạc Băng Hà lần đầu tiên nếm thử đem chủ đạo quyền giao cho người khác, hắn luôn luôn tự phụ, là không thích người khác đối với hắn làm bậy. Cho dù là tại đây loại sự tình này, hắn cũng chỉ nguyện ý làm cái kia đứng ngoài cuộc trên cao nhìn xuống mà khảy người khác cảm xúc cùng ham muốn. Hắn cũng không mất khống chế.
Hắn trước kia cho rằng đây là bởi vì hắn thông minh, hắn lý tính, hắn ghê gớm, hiện tại hắn cảm thấy, hắn có lẽ chỉ là không đủ yêu.
Hắn đại để là thật sự nguyện ý vì Thẩm Thanh Thu từ bỏ rất nhiều.
Nhưng Thẩm Thanh Thu lại xa so với hắn tưởng tượng ngây thơ.
Tiên Tôn đè nặng hắn tác hôn, tựa hồ cũng chỉ là đè nặng hắn tác hôn. Kia hai chỉ lại thon dài lại xinh đẹp vòng tay ở hắn bên hông, càng ôm càng chặt, lại giống như cũng cũng không có gì cởi áo tháo thắt lưng ý tứ. Hiện giờ cái này trừ bỏ ôm hắn tác hôn ở ngoài một tấc đều không nhiều lắm sờ bộ dáng, thậm chí còn có vài phần lỗi thời quân tử phong. Lạc Băng Hà ngã vào tràn đầy rượu chỉ trên bàn đá đón ý nói hùa hắn, liền nhớ tới ngày ấy ở thanh lâu noãn các mơ hồ thấy cảnh tượng. Hắn liền tưởng, nếu Thẩm Thanh Thu không phải vì chuyện này, kia đi thanh lâu lại có thể là vì cái gì đâu?
Là bởi vì trên đời này trừ bỏ nơi đó, không có bất luận cái gì có thể làm hắn cảm thấy bị tiếp nhận cùng bị ôn nhu lấy đãi an toàn chỗ, đúng không?
Hắn nắm lấy Thẩm Thanh Thu một bàn tay, dẫn lại đây, đặt ở chính mình cố tình hệ đến đơn giản đai lưng trước.
"Sư tôn, ngươi có thể đem ta đương nữ nhân, ngươi minh bạch ta ý tứ sao?"
Thẩm Thanh Thu ngồi dậy, nhẹ nhàng đem hắn cấp đẩy ra.
Lạc Băng Hà nhíu mày, hắn vừa mới chuẩn bị lại chủ động thò lại gần nỗ lực một lần, liền thấy Thẩm Thanh Thu lông mi một hiên, vô cùng lãnh đạm cũng thanh tỉnh mà nhìn về phía hắn.
"Ngươi ra tới."
"A, là." Lạc Băng Hà đành phải ngồi ở một bên, hơi không được tự nhiên gật gật đầu, nhặt cái uyển chuyển chút lý do thoái thác: "Sư tôn mềm lòng, không đoạn ta linh mạch, mới cho ta khả thừa chi cơ." Hắn dừng một chút, lại nói: "Sư tôn, ta chỉ là tưởng ngươi."
Thẩm Thanh Thu nâng lên tay, đầu ngón tay vuốt ve một quả bạch ngọc thùng rượu, liền cười: "Ma quân nói chuyện không khỏi cũng quá khiêm tốn chút, hiện giờ ngươi, là ta một cái kẻ hèn phàm tu quan được sao?"
Lạc Băng Hà lập tức thầm kêu không tốt.
Thẩm Thanh Thu trước sau hai đời nhất để ý chính mình về điểm này tu vi sự, hắn là biết đến, hiện tại nghe nói Thẩm Thanh Thu như vậy giảng, lập tức liền có chút hư, hơi suy nghĩ một lát sau, phóng ôn nhu tuyến, hoãn thanh nói: "Ta là người ma chi tử, bất quá là y theo huyết thống tiện lợi, có vài phần may mắn thôi. Sư tôn trời quang trăng sáng, phảng phất trích tiên, ta không bao lâu có thể mới vào tiên môn, cũng tất cả đều là bởi vì sư......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfic* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view