Phần 107

155 14 1
                                    

107

Lạc Băng Hà trước sau hai đời thêm ở bên nhau, tổng cộng cũng chỉ rơi quá bốn lần nước mắt.

Lần đầu tiên là dưỡng mẫu từ thế, lần thứ hai là Thanh Tĩnh Phong một ly trà nóng, lần thứ ba là Vực thẳm Vô Gian tan xương nát thịt, lần thứ tư, chính là hắn trọng sinh lúc sau mộng hồi tiền sinh ôm Thẩm Thanh Thu tàn khu nửa phúc một đêm kia.

Mà đây là lần thứ năm.

Lạc Băng Hà quỳ đi xuống, ôm lấy Tiên Tôn phía sau lưng, đầu chôn ở người nọ cổ, nhắm mắt lại, nước mắt trào ra tới.

Hắn cắn răng, nắm tay nắm chặt thật sự khẩn, chính là không ra tiếng.

Hắn đại khái sinh ra chính là cái loại này phá lệ hiểu chuyện, phá lệ thành thục, phá lệ lý tính, cũng phá lệ lạnh nhạt, phá lệ cứng cỏi, phá lệ không dễ dàng có yếu ớt thời khắc cực kỳ cường đại nhân cách. Mà hắn đời này, đại đa số người đều thích từ chính mình góc độ cân nhắc hắn. Hắn mọi cách xoa ma, đặt ở đi theo hắn huynh đệ nơi đó, là thân là nam tử cùng quân chủ huân chương; đặt ở thích hắn cô nương trong lòng, là lệnh nhân tâm đau càng lệnh người ỷ lại dựa vào; mà đặt ở coi hắn như ma đầu thù địch trong mắt, còn lại là ông trời mở mắt, hắn trừng phạt đúng tội.

Hắn là sinh có nguyên tội người, cho nên hắn bị như thế nào đối đãi, đều là xứng đáng.

Mà Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu lúc trước không thích hắn, không thèm để ý hắn, hơi ghen ghét hắn, bị hắn trả thù qua đi, còn lại là cực đoan chán ghét hắn, ghi hận hắn, không tiếc lấy tánh mạng nguyền rủa hắn.

Hắn ước chừng là trước nay đều không có vọng tưởng quá, hắn người này, thế nhưng cũng sẽ từ Thẩm Thanh Thu trong miệng nghe thế sao một câu thông cảm.

Đời này, trước sau hai sinh, độc hành mấy năm, đối Thẩm Thanh Thu một người sở hữu thất vọng, không cam lòng, lấy lòng, tan biến, ủy khuất, thoái nhượng, cầu mà không được, đối lần lượt lấy huyết nhục chi thân xoay quanh với sinh tử hết sức cực khổ, nguy cấp, vất vả, cứng cỏi, chết rồi sau đó sinh, cùng kiếp này cùng người gặp lại lúc sau bỗng nhiên, thua thiệt, hối hận, với lòng có thẹn cùng bừng tỉnh đại ngộ, rốt cuộc, ở như vậy một cái thời khắc, ở Thẩm Thanh Thu này một câu không dễ, được đến một cái phát tiết cơ hội.

Đâu chỉ không dễ.

Hắn chôn ở Thẩm Thanh Thu đầu vai, thực mau, liền cảm thấy Tiên Tôn vạt áo bị hắn tẩm ướt.

"Ngày ấy câu nói kia......" Thẩm Thanh Thu chỉ là mặc hắn ôm, trầm mặc hồi lâu lúc sau, ân xá: "Đã quên đi."

Hắn phát gian giả thành nữ hài tử bộ dáng châu thoa hoàn thúy đánh vào cùng nhau, phát ra vài tiếng giòn vang. Hắn ước chừng biết Thẩm Thanh Thu chỉ đến là cái gì. "Ta căn bản là chán ghét nhìn thấy ngươi" cùng "Ta muốn ta tiểu cô nương". Nói đến buồn cười, hai câu này rõ ràng chỉ hướng chính là hắn ngày cũ chính mình nói, lại phảng phất là hai câu khắc vào hắn bên tai vứt đi không được như bóng với hình độc chú. Hắn một nhắm mắt lại, liền tràn ngập hắn nhất chỉnh phiến trong óc.

[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ