66
Kia cái Ngọc Quan Âm.
Thẩm Thanh Thu năm đó sở dĩ sẽ ở do dự luôn mãi sau lấy tạm vì bảo quản tên tuổi nhận lấy, kỳ thật, chính là sợ có cái vạn nhất.
Hắn muốn bế quan, ít nói ba tháng tháng sáu, nhiều thì một năm năm tái. Cái này đối với tu tiên người mà nói cũng không giá trị một cố thời gian hạn độ đặt ở vừa mới trưởng thành người thiếu niên trên người, tắc ẩn chứa phi thường đại biến số. Ngày ấy, Lạc Băng Hà nói xong câu kia muốn đem Quan Âm đưa cho tương lai ái mộ người nói sau, Thẩm Thanh Thu phi thường rõ ràng đến nhìn đến ở đây các thiếu niên đôi mắt tức khắc liền sáng.
Đứa nhỏ này sinh đến đẹp, lại là Thanh Tĩnh Phong cây còn lại quả to nữ nhi gia chi nhất, đối với này đó tình đậu sơ khai huyết khí phương cương mao đầu tiểu tử tới giảng ý nghĩa cái gì, tự nhiên không cần phải nói minh. Kỳ thật, cũng không chỉ là Lạc Băng Hà, hắn đồng dạng cũng thực không tán đồng Ninh Anh Anh cùng cùng tuổi các nam hài kết giao thân thiết. Lúc ấy hắn chịu nhận lấy kia cái Quan Âm, cũng chính là vì tuyệt rớt này đàn tiểu tể tử tâm tư.
Rốt cuộc, nếu là vạn nhất thật sự đã xảy ra chút cái gì, cô nương gia luôn là muốn càng có hại chút.
Nhưng là hắn không nghĩ tới, chính hắn thế nhưng trở thành cái kia vạn nhất.
Thẩm Thanh Thu thật sự là một cái phi thường ích kỷ người.
Hắn không biết thân là mãn đỉnh núi choai choai tiểu tử nam tính Tiên Tôn thu hai vị xinh đẹp đáng yêu nữ đệ tử là sẽ bị người truyền nhàn thoại sao?
Hắn không biết nam nữ đại phòng ở phía trước những cái đó một chỗ hoặc người trước dắt tay cùng ủng chạm vào đều là cực không thích hợp hành vi sao?
Hắn không biết hắn hẳn là đem hài tử thả lại bạn cùng lứa tuổi bên trong mà phi câu ở chính mình bên cạnh người sao?
Hắn biết.
Hắn vẫn là làm.
Nếu nhất định phải tìm một câu biện hộ nói, đó chính là Lạc Băng Hà thật sự là quá mức với thích quấn lấy hắn mà hắn chỉ là thuận nước đẩy thuyền. Nhưng giảng lời nói thật đi, người luôn là ích kỷ, hắn đặc biệt như thế. Thẩm Thanh Thu sinh mệnh có lẽ là quá mức với khuyết thiếu ôn nhu, mà liền tính là lại như thế nào lãnh ngạnh nhân tâm, cũng là nhân tâm. Này liền cùng người liền tính là dưỡng chỉ tiểu miêu tiểu cẩu còn sẽ nhịn không được vỗ vỗ ôm một cái giống nhau, có như vậy một cái đáng yêu hiểu chuyện thông minh đẹp tiểu hài tử mãn tâm mãn nhãn đều là hắn đến đi theo phía sau, loại này làm bạn cùng yêu thích, hắn thật sự rất khó cự tuyệt.
Trên thế giới này trước nay cũng không thiếu mệt thích ấu nữ cùng luyến đồng người, mà thừa nhận đi, vô luận loại này cảm tình bị tô son trát phấn đến có bao nhiêu động lòng người mà thuần túy, bản chất, đều chỉ là một loại lợi dụng.
Hắn như vậy tiểu, hắn cái gì cũng đều không hiểu, hắn không có kiến thức quá chân chính đáng yêu người, hắn không biết ngươi sở hữu âm u không xong thậm chí ghê tởm quá vãng, mà ngươi sở có được hết thảy đối với thành nhân mà nói đều bất quá như vậy cái gọi là thành tựu với hắn trong mắt đều là đáng giá kinh ngạc cảm thán truyền kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfiction* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view