99
Thẩm Thanh Thu như rơi vào hầm băng.
Nhân Trệ.
Lạc Băng Hà mô tả là một con người,, là Nhân Trệ, hắn cũng từng gặp qua một lần. Mà lần đó gặp qua kết quả, là hắn phóng túng một sơn oán linh, tàn sát sạch sẽ mãn thành. Thẩm Thanh Thu đương nhiên biết chính mình tuyệt đối không coi là cái gì sạch sẽ lương thiện người tốt, càng chưa bao giờ tự xưng là chính nghĩa, nhưng hắn ước chừng cũng trơ trẽn cực kỳ cái loại này lấy vặn vẹo đến cực điểm tàn ngược phương thức đem người sống sinh sôi làm thành súc vật hình phạt.
Hắn nhìn ghê tởm.
Mà lúc này nơi đây nhìn chăm chú vào Lạc Băng Hà cặp kia cất giấu vô số cảm xúc đen nhánh đôi mắt, Thẩm Thanh Thu bừng tỉnh, nguyên lai hắn đã biến thành, lại hoặc là nói ở đối diện người trong mắt, hắn đã biến thành một cái bộ dáng gì người.
Thẩm Thanh Thu toàn thân lãnh đến nhịn không được phát run.
Hắn bỗng nhiên đứng dậy, quay mặt đi, nhấc chân liền đi.
Lạc Băng Hà trảo một cái đã bắt được hắn.
"Sư tôn, ta còn có chuyện không có nói."
Thẩm Thanh Thu không có quay đầu lại, lạnh nhạt nói: "Ta không muốn nghe."
"Chính là ta tưởng nói," Lạc Băng Hà thật sự là tự mình cũng ích kỷ cực kỳ, căn bản mặc kệ hắn ý nguyện, nắm chặt thủ đoạn, bá đạo đến lợi hại: "Sư tôn, ta hôm qua vừa mới từ Vô Gian vực sâu bò ra tới, ta bò ra tới chuyện thứ nhất, chính là tìm ngươi. Mà khi ta thấy đến ngươi, ta lại quá khẩn trương, cho nên thật nhiều lời nói đều không có nói rõ ràng. Ta cảm thấy ngươi ta chi gian có hiểu lầm, ta hiện tại phải cho ngươi giải thích."
"Ta nói ta không muốn nghe!"
Thẩm Thanh Thu một phen đẩy ra hắn, tự gặp nhau tới vẫn luôn bình tĩnh lại lãnh đạm thân xác rốt cuộc nát, hốc mắt đỏ lên, nháy mắt bùng nổ.
"Lạc Băng Hà, ngươi vỗ ngực suy nghĩ một chút ngươi nói dối ta nhiều như thế nào! Ngươi lừa gạt, lừa gạt, trêu chọc, nhục nhã, đùa bỡn người với cổ chưởng chi gian. Ngươi muốn cùng ta giải thích? Ngươi dựa vào cái gì cảm thấy ngươi muốn làm cái gì, là có thể làm cái gì? Ta nói cho ngươi, ta người này ghét nhất đến chính là nghe này đó cái gọi là giải thích. Ngươi đã làm sự chính là đã làm, không có đường vãn hồi, ngươi đó là giảng xuyên thiên giảng phá mà, ngươi những cái đó giải thích, cũng như cũ một chút tác dụng đều không có!"
"Nếu vô dụng, sư tôn nghe một chút lại có thể thế nào đâu?" Lạc Băng Hà không chút nào thoái nhượng, một chút phụ người trước đây áy náy cùng hổ thẹn đều không có: "Sư tôn, ngươi trước hết nghe ta nói, nếu là ta nói xong ngươi vẫn như cũ cảm thấy những lời này đó không dùng được, vậy ngươi coi như ta thả cái rắm, đã quên không phải được rồi."
"Ngươi!" Thẩm Thanh Thu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, thanh cao ưu nhã mặt nạ bị xé nát, đầy mặt tức giận, đơn giản thật mạnh vung ống tay áo, quay đầu là được.
"Trở về." Lạc Băng Hà lại một lần túm chặt hắn, không dung cự tuyệt mà nói: "Thẩm Thanh Thu, ta lời nói không nói xong đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fanfiction* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view