113
Kế tiếp suốt chín ngày, là những ngày khó khăn nhất trong cuộc đời Lạc Băng Hà.
Hắn cho nên vì cái kia căn bản không có bất luận cái gì dũng khí đối mặt chính là hắn cuộc đời này nhìn đến nhất đáng sợ cảnh tượng, kỳ thật, chẳng qua là một cái bé nhỏ không đáng kể khởi đầu.
Lạc Băng Hà ở Thẩm Thanh Thu bước chân lảo đảo cái thứ nhất nháy mắt tiến lên, tiếp được Tiên Tôn phảng phất một trương hơi mỏng giấy Tuyên Thành đơn bạc mà mảnh khảnh thân hình. Thẩm Thanh Thu ngã vào trong lòng ngực hắn, trong mắt tràn đầy kinh ngạc, thoạt nhìn liền phảng phất ở chịu đựng cực hạn thống khổ, sắc mặt nan kham đến đáng sợ. Tiên Tôn một tay gắt gao nắm chặt chính mình vai trái, thon dài tái nhợt đầu ngón tay cơ hồ đều phải bấu vào da thịt. Rồi sau đó, ngay sau đó, tay phải của hắn yếu ớt buông xuống.
Mà ở hắn đối diện kia cái kim sắc ảo ảnh, kiếp trước Ma Tôn kéo xuống kia bùn lầy người nọ một con cánh tay, liền giống như, là túm rớt chân của sâu bọ.
114
Lạc Băng Hà cho đến ngày nay đều tinh tường nhớ rõ hắn lần đầu tiên đem Thẩm Thanh Thu tác thành nhân côn nguyên nhân.
-- Minh Phàm.
Hắn ước chừng cũng là tỉ mỉ chuẩn bị hồi lâu, mới bố trí ra như vậy một cái tinh xảo mà xinh đẹp hố xà. Mỗi một con rắn đều là hắn thân thủ chọn, đã muốn cảnh đẹp ý vui, lại không thể độc tính quá cường, cũng không thể thân hình quá mức với khổng lồ. Hắn chuẩn bị tràn đầy một hố không đủ hai tay chỉ phẩm chất không độc trường xà, chính là vì làm hắn vị kia sư huynh Minh Phàm, có thể hưởng thụ một cái cực hạn thống khổ cũng cực hạn dài dòng tử vong.
Hắn đem ngày đó đã là Kim Đan bị hủy tu vi tẫn phế Thẩm Thanh Thu kéo dài tới hỗ xà trước mặt, thể diện mà lại cung kính hỏi: "Sư tôn, không tới đưa ngươi âu yếm đại đệ tử đoạn đường cuối cùng sao?"
Hắn còn nhớ rõ cái kia Thẩm Thanh Thu nhìn về phía hắn vô cùng lạnh nhạt chua ngoa ánh mắt.
"Súc sinh."
Mà Minh Phàm, cái này từ nhỏ đến lớn đều chưa từng đối xử tử tế với hắn, liền bị hắn ném đến đáy hố chán ghét quỷ, thế nhưng còn dám ngạnh cổ cùng hắn chửi bậy. Minh Phàm thấy Thẩm Thanh Thu trình diện, liền giống như là thấy chỗ dựa cùng cứu tinh, cùng khi còn nhỏ giống nhau như đúc, đi theo Thẩm Thanh Thu mông mặt sau chỉ vào hắn đồng thanh cộng khí cùng chung kẻ địch: "Sư tôn nói đúng, ngươi chính là cái súc sinh! Tạp chủng! Chúng ta Thanh Tĩnh Phong dưỡng ngươi, thật đúng là......"
Hắn lúc ấy hừ lạnh một tiếng, nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu lạnh băng đôi mắt, tiểu biên độ mà thoáng phất tay.
"Phóng xà."
Mấy ngàn điều đói bụng không biết nhiều ít thiên sắc nhọn trường xà, từ hố biên lỗ thủng chậm rãi bò ra tới, bò hướng về phía Minh Phàm.
Thẩm Thanh Thu sắc mặt, rốt cuộc thay đổi.
Hắn nhìn Thẩm Thanh Thu phẫn nộ, sợ hãi, táo bạo, nôn nóng, bất lực, hắn cũng nhìn Thẩm Thanh Thu mềm lòng, xin tha, thương tiếc, cùng luyến tiếc. Sau đó, hắn nhìn Thẩm Thanh Thu bị người gắt gao đè lại bả vai, quỳ gối hố biên, cơ hồ nửa cái thân mình đều mau rớt vào xà hố, hướng phía dưới bị vô số rắn độc gắt gao quấn quanh trụ tiêm gầy người thiếu niên liều mạng mà vói qua một bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lần
Fiksi Penggemar* Nếu Băng Ca là cái nữ hài tử. * Về sau sẽ biến trở lại. https://hehunyinba.lofter.com/view