Phần 27-28

255 25 0
                                    

27

Không đúng.

Lạc Băng Hà không gì hứng thú mà chống đầu thất thần, đi tới đi tới, bỗng nhiên ánh mắt một ngưng. Sau đó, hắn một phen nhấc cổ áo Ninh Anh Anh, liền đem tiểu cô nương từ cửa sổ ném đi ra ngoài. Chính mình cũng vén vay, lâng lâng đứng ở ngoài phòng.

Tiếp theo nháy mắt, hắn phòng sau kia đống cổ xưa mà tinh xảo học đường, nổ tung.

Khói đặc tán quá, có mặt xám mày tro, chiết cánh tay nhi gãy chân đồng môn cùng trường nhóm cho nhau nâng, tốp năm tốp ba mà bò ra tới. Một đám đều thấu thanh không ngừng, đầy mặt kinh hoảng, thoạt nhìn đặc biệt chật vật.

Mà bụi mù lúc sau, xuất hiện một đội dị tộc. Dị tộc bên trong cầm đầu vị kia nữ hài tử, bọc một bộ hảo mát lạnh hồng y. Nữ tử áo đỏ nhìn này một bộ tiếng kêu than dậy trời đất thảm bại cảnh tượng, tựa hồ là vì chính mình chiến quả mà cảm thấy phi thường vừa lòng, dùng đốt ngón tay che lại môi, ra vẻ thẹn thùng mà cười cười, lại vũ mị, lại ác độc.

Thực hay.

Nếu nhớ không lầm, đời trước Thẩm Thanh Thu, liền xuất quan ra ở Sa Hoa Linh lên núi ngày này.

Lạc Băng Hà đứng yên với tại chỗ, tay áo rộng phất một cái, trước mặt những cái đó còn ở phi dương bụi đất vụn gỗ chợt biến mất, chỉ dư một mảnh tựa hồ là cái gì đều không có phát sinh quá hảo sạch sẽ một mảnh đất trống. Hắn không để ý đến những cái đó tự nhiên mà vậy tụ tập đến hắn chung quanh bị thương các phong các đệ tử, cũng không có giương mắt đi xem Sa Hoa Linh, mà là đối với bên cạnh người Ninh Anh Anh nhàn nhàn đến vẫy vẫy tay.

Ninh Anh Anh vẻ mặt khó chịu: "A?"

Trang x thất bại.

Lạc Băng Hà mặc một cái chớp mắt, đành phải nghiêng đi đầu, nghiến răng nghiến lợi nói: "Cho trẫm dọn đem ghế dựa tới."

Kia nữ tử áo đỏ lượn lờ tiến lên.

Sa Hoa Linh cố ý ngàn chọn vạn tuyển một cái Thương Khung Phái không người tọa trấn hư không hết sức, chính là vì có thể không bị ngăn cản mà tiến quân thần tốc, nhất chiến thành danh, không nghĩ tới còn có thể có không có mắt dám cản nàng, cũng là có chút ngoài ý muốn. Nàng bễ cầm đầu vị kia váy trắng tiểu cô nương liếc mắt một cái, căn bản không tưởng giảng đạo lý, mà là chiếu nữ hài tử mặt, ném tiên liền trừu qua đi.

Đương nhiên, nàng cũng không sẽ bị vị này nhu nhu nhược nhược một tiên môn đệ tử mà kinh sợ đến, nàng chỉ là phi thường căm hận sở hữu cùng nàng, lại hoặc là nói so nàng, càng thêm đẹp nữ tử.

Huỷ hoại gương mặt này.

"Sa Hoa Linh."

Lạc Băng Hà dựa vào ghế trên. Chính hắn đều cũng không có ra tay, hộ thể chân khí rung động, liền chắn rớt kia nghênh diện mà đến một roi. Hắn nhìn đối diện vị kia mỹ diễm đa tình lão người quen, cười cười, từ từ mà nói.

"Có lẽ ngươi nên biết, bổn tọa ngày gần đây, tâm tình là thật không tốt."

Kỳ thật, một cái thoạt nhìn ôn nhu an tĩnh mười bốn tuổi tiểu nữ hài như thế bình tĩnh mà tự nhiên mà sử dụng "Bổn tọa" cái này tự xưng, là một kiện phi thường buồn cười sự tình. Giống như là tiểu hài tử vì hảo chơi mà mặc vào phụ thân áo giáp, tức không hợp thân, cũng không uy phong. Mà hắn ở như thế trường hợp hạ không e dè mà như thế tìm từ, nếu là bị cái nào người có tâm nghe qua mà với ngày sau tế cứu nói, cũng thật sự là thập phần phiền toái.

[ Băng Cửu / Trọng sinh ] Sư tôn lại yêu ta một lầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ