Chương 27:

31 6 2
                                    

Tống Mân Hạo lái xe ra đến nơi đã không thấy Thiên Tình đâu, hắn bước ra khỏi xe, đi loanh quanh gần đó tìm em.

"Tình!"

Vẫn không nghe thấy tiếng em hồi đáp. Tống Mân Hạo lấy điện thoại ra gọi cho em, nhưng hồi lâu vẫn không thấy ai bắt máy.

"Rốt cuộc đi đâu rồi? Bị Mẫn Doãn Kỳ đưa đi rồi sao?"

...

"Được rồi, bây giờ chia người ra, nhóm thứ nhất đến tìm Nhạc Thanh Đông đưa về đồn cảnh sát lấy khẩu cung, nhóm thứ hai điều ra thông tin dạo gần đây của Nhạc Thanh Đông, bao gồm dòng tiền, hoạt động y tế, hoạt động cá nhân. Sau khi điều tra được lập tức báo cáo cho tôi." Giọng Kim Tuấn Miên trầm trầm nhưng uy lực, tay gấp hồ sơ trên bàn lại "Bắt đầu đi."

"Rõ!"

Đám người thuộc tổ trọng án bắt đầu chia nhau ra thành hai tốp, Điền Chính Quốc cùng Kim Thái Hanh, Mẫn Doãn Kỳ đi bắt người. Kim Thạc Trân, Trịnh Hiệu Tích và Kim Mân Thạc ở lại sở điều tra ngân hàng thông dụng của Nhạc Thanh Đông, tiến hành tổng hợp số liệu cụ thể.

Trời đã tối, xe cộ náo nhiệt qua lại trên khắp các nẻo đường, Ngô Thế Huân cùng Kim Chấn Vũ và Biện Bạch Hiền ra xe, trước khi bước lên bỗng anh quay lại nhìn Kim Chấn Vũ.

"Gọi lại cho Mân Hạo thử xem?"

"Được." Kim Chấn Vũ đáp, tay vừa lấy điện thoại ra đã bị Biện Bạch Hiền ngăn lại.

"Khoan, khoan đã. Ai kia, có phải anh Tống không?"

Ngô Thế Huân quay người lại nhìn, Tống Mân Hạo lúc này vừa bước chân ra khỏi xe, liền chạy lại chỗ Ngô Thế Huân, thở hồng hộc nói đứt quãng. "Cảnh sát Mẫn đâu?"

"Đi bắt người rồi, anh tìm anh ta làm gì?" Ngô Thế Huân đáp.

"Đi lâu chưa? Anh ta không có về nhà?" Tống Mân Hạo dường như sửng sốt thêm mấy phần, bấu vào tay áo Ngô Thế Huân mà hỏi.

"Làm sao vậy? Từ nãy đến giờ Mẫn Doãn Kỳ ở sở, ban nãy vừa cùng đám người trong tổ trọng án đi bắt nghi phạm rồi, thời gian đâu mà về nhà?"

Vừa dứt lời, điện thoại trong túi áo Ngô Thế Huân cũng reo lên.

"Tôi nghe đây."

"Ngô Thế Huân, tên khốn Tống Mân Hạo đang ở đâu?!" Giọng Mẫn Doãn Kỳ xuyên qua điện thoại vọng thẳng vào tai Ngô Thế Huân, nghe thôi cũng biết gã đang nổi cơn điên đến thế nào.

"Anh ấy đang ở cùng với tôi, có chuyện gì vậy?"

"Ở cùng với anh? Vậy Tình đang ở đâu?"

Mẫn Doãn Kỳ gần như phát điên khi thấy hàng tá tấm ảnh chụp trộm Diệp Thiên Tình từ lúc còn đi học đến giờ được dán kín trong phòng riêng của Nhạc Thanh Đông, cơn lo lắng bồn chồn bỗng dậy lên mạnh mẽ, tay cầm điện thoại cũng run run, không ý thức được lời nói của mình.

Ngô Thế Huân khó hiểu nhìn Tống Mân Hạo "Cảnh sát Mẫn hỏi anh Diệp Thiên Tình đang ở đâu."

Tống Mân Hạo bàng hoàng giật lấy điện thoại trong tay Ngô Thế Huân, vội nói: "Cảnh sát Mẫn, tôi là Tống Mân Hạo đây, tôi cũng đang muốn hỏi anh có phải anh đã đưa Tình đi không, vì khi nãy lúc tôi đi lấy xe trở ra đã không thấy cô ấy đứng ở trước cửa trung tâm thương mại đợi tôi nữa!"

Khuyết Nguyệt Dạ (ChanHun/TaeKook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ