Giữa căn phòng tối om bỗng nghe một tiếng 'cạch', chiếc đèn bàn le lói quỷ dị được bật lên, trở thành thứ ánh sáng duy nhất trong căn phòng tối tăm này.
Điền Chính Quốc thong thả ngồi xuống ghế, hai chân bắt chéo gác lên bàn, tay đưa cốc cà phê lên miệng hớp một ngụm rồi khà ra một hơi thật dài.
"Phải chăng, hai vị đây rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt?"
Tay trái của Biện Bạch Hiền được còng với tay phải của Đỗ Khánh Tú, hai người ngồi đối diện với Điền Chính Quốc, sắc mặt không rõ nóng lạnh, điềm tĩnh buông ra một câu:
"Vậy rượu đâu?"
"À đây đây!" Căn phòng được mở sáng đèn, Trịnh Hiệu Tích từ ngoài cửa bê vào hai cốc cà phê nóng đặt lên bàn, miệng mồm đon đã: "Xin lỗi, ngoài đó ồn quá, để hai người phải chịu khó vào phòng tra khảo nói chuyện, thật ngại quá! Thất lễ thất lễ!"
Điền Chính Quốc bỏ hai chân xuống đất, nở nụ cười cún con với họ: "Hai vị, mời uống cà phê, uống xong chúng ta cùng bàn chuyện!"
Bàn chuyện? Đỗ Khánh Tú và Biện Bạch Hiền căn bản là bị áp giải đến đây!!!
Đỗ Khánh Tú liếc nhìn Điền Chính Quốc bằng nửa con mắt, đưa tay phải của mình lên: "Đã tới đây rồi thì cũng không chạy được nữa, có thể mở còng chưa?"
"Mở còng mở còng!" Trịnh Hiệu Tích nhanh tay lấy chìa khoá tra vào chiếc còng tay số tám đang khoá chặt hai người họ. Khi nãy anh ta cũng không muốn còng lại, chỉ tại Kim Thái Hanh bảo phải còng, nếu không họ lại tính đường chạy mất.
Kim Thạc Trân cùng Kim Mân Thạc ôm theo hai tập hồ sơ bước vào phòng, Kim Thái Hanh và Phác Trí Mẫn theo sau tiện tay đóng cửa. Tình thế bây giờ chính là cả tổ trọng án bọn họ đang tiến hành lấy khẩu cung người của viện pháp y pháp chứng, nếu đến tai lão Ngô chắc chắn sẽ chết không toàn thây.
"Rốt cuộc mấy người định làm gì?" Ánh mắt Biện Bạch Hiền khác hẳn so với đôi mắt cún con ngày thường, giọng điệu của cậu nói cũng rơi xuống đến mức âm độ, khiến người nghe thấy không rét mà run.
"Bình tĩnh đi" Kim Thái Hanh bước đến nắm lấy vai của Biện Bạch Hiền, miệng cười giảo hoạt "Tôi muốn chúng ta cùng nhau hợp tác."
"Hợp tác với mấy người tôi được lợi lộc gì?" Biện Bạch Hiền hướng ánh nhìn lên cánh tay đang đặt trên vai mình, hỏi lại.
"Không được lợi lộc gì hết, nhưng hai người sẽ được thoả mãn sự tò mò của mình!" Kim Thạc Trân bước đến nhếch người ngồi lên một góc bàn, quay mặt đối diện với hai người bọn họ, tay đẩy hai bộ hồ sơ đến trước mặt Biện Bạch Hiền và Đỗ Khánh Tú.
"Sự tò mò có thể giết chết một con mèo." Đỗ Khánh Tú nhấn mạnh từng chữ rồi đứng dậy định quay đi, liền bị Phác Trí Mẫn choàng tay qua vai giữ lại.
"Nhưng sự thoả mãn sẽ hồi sinh lại nó." Phác Trí Mẫn vừa nói vừa mỉm cười.
Đỗ Khánh Tú bực dọc ngồi xuống, kéo tập hồ sơ lại xem, lúc này Biện Bạch Hiền đã đọc được gần nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuyết Nguyệt Dạ (ChanHun/TaeKook)
FanficThể loại: fanfic, trinh thám, huyền huyễn Tác giả: Vich Số chương: chưa xác định Tình trạng: đang hoàn thành Main couple: ChanHun, Taekook Couple phụ: Baeksoo, Suxiu Vui lòng không chuyển ver, reup!!! Truyện dựa trên trí tưởng tượng của tác gỉa và m...